Số kiếp 1 con mèo

Mình chăm nó từ bé xíu ăn uống sung sướng, giờ nghĩ cảnh nó trôi nổi, già cả yếu ớt bị con này con kia cắn cấu thấy thương lắm phen
Bản năng của nó sẽ giúp nó thôi ko sao đâu, hãy xem như nó thoát khỏi sự đày đoạ của mẹ thím và bắt đầu 1 cuộc sống tự do đúng nghĩa, thay vì biết nó chết thì giờ thím biết có thể nó vẫn đang sống
 
Mẹ e cũng không thích mèo, khi nào mèo đẻ là cứ đòi đem vứt
keQyx7H.png
cũng may là e cản hết
r2DB4tw.gif
bây giờ thì mèo đẻ lứa nào là bắt cho vào chỗ quân khu hết, chỗ đó ít mèo nên nhiều chuột, cho bao nhiêu mèo con cũng nhận
Q8sGcLO.png
 
cái nhà kia nó không chịu thả, tại mấy đứa con nít trong nhà đó thích

mà dm toàn nhốt trên sân thượng ít cho ăn
Định nghĩa nuôi theo phong trào là đây, toàn mấy bố chỉ thích nuôi để vuốt ve nghịch, chứ nó bị gì cũng kệ
 
Định nghĩa nuôi theo phong trào là đây, toàn mấy bố chỉ thích nuôi để vuốt ve nghịch, chứ nó bị gì cũng kệ

con í mèo hoang mà còn bé, nó leo sao vô nhà đó mà k dám leo ra

lúc nó lớn nó leo xuống đất qua nhà em xin ăn, xong qua nhà hàng xin thì bị con bé kia bắt r thả đi đâu mất

mà lạ chỗ nhà con kia cũng nuôi 2 3 con mèo trong nhà rồi mà còn nỡ làm vậy
VkD3FU0.png
 
Chuyện là: thằng kia nó kêu con chó là phải có thú tính, nhưng sự thật thì chỉ có nó mới có thú tính mà thôi :D
Chuyện chả có gì, tôi đang nói chuyện với 1 Fen khác về lòng trung thành của loài chó thì tự nhiên ở đâu nhảy ra 1 con muốn chứng minh ngược lại. Sau đó thì sủa gâu gâu nên bị tặng gạch xây biệt phủ.
Hết chuyện :D
A cứ gạch tôi đi, như thằng trẻ trâu cứ gạch nghĩ hay lắm mà tôi có care đâu :) tội nghiệp 1 thanh niên lớn tuổi mà như con nít :(
Tao theo phe thằng kia. Thằng namtt123 bị điên r:doubt::look_down:. Mà thật chứ t kỵ mấy thằng tên NAM vc, đặt tên NỮ cmn đi. NAMTT123 bị bệnh dại ae né ra nó cắn 1 phát là chết đấy
gvTwnV8.gif
3WtmToZ.png
Guc25OG.gif
 
bữa đi thực tập ở xa, con mèo đang nuôi bị ốm xong mất, lúc đc đt thông báo khóc nấc cả lên, sưng húp cả mắt :too_sad:
 
vkl, nuôi mèo mà phải thiến à? ác nhân vcc.
T đang nói vấn đề chó cắn người lạ đấy, khách đến nhà nó sủa inh ỏi thiếu điều muốn lao vào cắn, nó cắn người lạ thì chủ không phải bồi thường cho người ta à?
Đúng là t chưa từng nuôi chó, nhưng t đến rất nhiều gia đình nuôi chó bị tụi nó chạy ra sủa là thấy mất thiện cảm với cái nhà đó rồi, nên t cũng ko nuôi để khách nhà t không khó chịu thôi.
Anh nhắm nuôi đc mèo con của nó và k vứt bậy thì anh k thiến chứ gì mà ngạc nhiên ? Thiến lợi nhiều hơn hại. Mèo tự sinh tỷ lệ chết cao, mèo thiến sẽ k ra đường tìm bạn tình => k bị bẫy/bắt/vào nồi, mèo con dễ chết nếu k đc chăm sóc tốt, k phải tự nhiên mà có mèo hoang, do bọn k thiến mà ra đấy. Ác chỗ nào? (À nếu anh nghĩ nó ác thì đó lesser evil vậy). Thiến mèo cái cũng tầm 30p. Sau thiến 1 ngày là nó ăn uống bt rồi.

Còn việc nuôi chó. Chó cắn ng thì anh đền tiền chích. Đừng nhét chữ vào mồm t là k bồi thường. Vấn đề đặt ra là nhiều ông bảo chó nó tấn công random/ tấn công do bản năng săn mồi là k chính xác.
 
Mẹ e cũng không thích mèo, khi nào mèo đẻ là cứ đòi đem vứt
keQyx7H.png
cũng may là e cản hết
r2DB4tw.gif
bây giờ thì mèo đẻ lứa nào là bắt cho vào chỗ quân khu hết, chỗ đó ít mèo nên nhiều chuột, cho bao nhiêu mèo con cũng nhận
Q8sGcLO.png
Thiến đi thím ơi. Mèo con bỏ nheo nhóc thế cũng khó sống tốt, rồi khi tụi nó lớn lên lại thêm mèo hoang.
 
Mèo mình nui 3 con đều thiến cả, con già nhất thì tớ kể rồi, còn 2 con kia đang nui đây, khỏe mạnh béo ú ăn khỏe chả bị gì cả, 2 đứa là 2 anh em, ko thiến tụi nó quất nhau đấy, sợ quá nên đem đi luôn, 5 năm rồi có sao đâu
 
Chú mèo con không bao giờ lớn !
.
Ngày ấy mèo mẹ đẻ ra mèo con, 1 bầy ấm êm, rồi sau những tháng ngày ngắn ngủi trong lòng mẹ. Một ngày nọ mẹ chú đi ko thấy trở về.
Chú sống với hai mẹ con mèo nọ, rồi một hôm xấu trời, chú ngủ không bao giờ dậy nữa
Dưới gốc cây xoài quạnh hiu đó, có chú mèo con, mãi không bao giờ lớn nữa :(
 
To thớt: Chia buồn cùng thím, thôi đợi vợ khỏe thì có duyên nhận một em về nuôi cho vơi nỗi buồn thím à, ít ra thì mình cũng đã giúp nó được một đoạn cho cuộc đời rồi.
Mẹ vợ thớt thì đúng chuẩn kiểu áp đặt, mê tín và không tôn trọng cảm xúc của người khác rồi. Bố và mẹ mình siêu siêu ghét mèo, ngày xưa ỗng hay lấy mấy con mèo con hoang mới đẻ gần nhà bỏ bịch rồi đem ra nghĩa địa vứt hoài. Giờ mình lớn ở Sài Gòn có nuôi một lúc 3 em mèo (toàn có duyên nhặt được ngoài đường về chứ k nhận nuôi)thì ba má cũng không cấm cản gì. mỗi lần lễ tết mình mang về quê biết ý bố mẹ nên cũng kêu con để nó ngoài chuồng heo, rồi con chăm ba má không bị khó chịu mà hai người cũng kêu là thôi mang vào nhà đi để nó ngoài đó tội, cũng phụ mình chăm mỗi lúc mình phải đi 1-2 ngày, lúc mình mang xuống SG lâu lâu 2 ông bà cũng hay hỏi thăm. Ở nhà có nhiều mèo hoang 2 ông bà hay mang cơm thừa ra để ngoài nhưng 2 ông bà vẫn ghét và không nuôi mèo nhé, nhưng không tiêu cực như xưa với cũng tôn trọng cảm xúc của tôi nên không làm dữ như hồi nhỏ. Điều quan trọng nhất vẫn là tôn trọng cảm xúc của nhau, tôi biết ba má khó chịu nên cũng tôn trọng không mang vào nhà (việc ba má cho sau đó thì là việc khác), ba má cũng tôn trọng tôi nên cũng không cấm cản trong thời gian đầu mặc dù lâu lâu cũng chê dơ.
Còn mẹ vợ của thím thì tôi chịu, không nuôi được thì để con nó nuôi chứ làm vậy thì chưa nói tới con mèo, cho dù đó là món đồ chơi ông thích hay quyển sách mang nhiều kỷ niệm của ông mà mang đi vứt thì chả có tí tôn trọng gì cho con cái cả.

Còn mấy thanh niên cợt nhả trong thớt này thì đúng đang thể hiện mình là loại cặn bã của xã hội, tôi thích chó mèo nhưng vẫn chơi với cả tá người ăn thịt chó mèo, họ ăn nhưng không đi cợt nhả, không đi ngoái vào mấy topic tỉnh cảm thế này và tôn trọng cảm xúc của người khác. Rảnh đi gây war với chó mèo quyền thượng đẳng ấy, cỡ mấy ông chỉ sánh ngang với mấy thể loại đó thôi.
 
@huancao1312 tui nghĩ fen nên hỏi chỗ ông làm chuồng chó mèo đó rồi đến đó tìm hiểu , có khi nó không lạc đâu , mà câu chuyện còn tệ hơn ý mà bà mẹ vợ fen kể :censored:
 
Back
Top