tin tức Mua lại Mercedes-Benz cũ , chủ xe tin vào ... và bị hớ mất xxx triệu

Làm gì có thằng nào dám cam kết ODO nhỉ? Cam kết văn bản là máy móc nguyên bản, zin các kiểu thôi nhưng mồm tư vấn vẫn lái sang zin cả odo là khách lú luôn :shame:
À lại còn quảng cáo lướt/siêu lướt 1 vạn - 2 vạn mà cũng mua :D
 
Có nhiều người chỉ thích mua xe cũ, xe lướt thôi. Xe mới mắc hơn tầm 10% thôi cũng ko chịu :shame:
 
Thì như bài học của anh trong bài ấy, tránh mấy anh tư vấn hay check xe của hãng ra như mg thì có anh S..., cứ chọn gara mg random cho yên tâm. Trên youtube tôi thấy quảng cáo oto chấm.. ko biết có gian thương không nhưng có dịch vụ check xe miễn phí hay sao ấy.
Mang hãng check là chuẩn nhất còn j. Thanh niên trong bài bị ngu cái là ko cầm cái tờ giấy check thôi mà bị thằng chủ xe nó hốt trước -> Bị lừa trước mắt luôn :LOL:
 
Đọc mãi tưởng bị lừa gì hoá ra bị lừa mỗi ODO. 2022 rồi còn mua xe nhìn ODO :haha:
Chứ con xe xem kỹ đâu có bị gì nhiều đâu, cùng lăm mua phải con xe hơi mắc nhưng không dính đâm đụng ngập nước là được rồi
mua xe không nhìn ODO thì nhìn cái gì? đm mấy thằng mồm lúc đéo nào cũng không cần nhìn ODO nhưng lại đi tua ODO. cái ODO là cái quan trọng nhất để biết được cái hao mòn xe như nào. Lịch sử bảo dưỡng ra sao lại bảo không nhìn ODO.
 
mua xe không nhìn ODO thì nhìn cái gì? đm mấy thằng mồm lúc đéo nào cũng không cần nhìn ODO nhưng lại đi tua ODO. cái ODO là cái quan trọng nhất để biết được cái hao mòn xe như nào. Lịch sử bảo dưỡng ra sao lại bảo không nhìn ODO.
Thằng đéo nào giờ bán xe chả tua ODO, nhìn làm đ gì? Đặc biệt số ODO phi lý kia dĩ nhiên là đéo thể tin được chứ ai nói đéo quan tâm số km?
 
có gì đâu mà phi lí? xe thằng bạn tôi cũng 2016 mà nó đi mới 4v.
Nhưng xác suất bao nhiêu chủ xe đi ít được thế. Trong khi odo của mấy th cò này xe nào cũng thấp lè tè.
Nói chung xe nào nó cũng tua, xe nát thì nó sẽ tua về mức người trung bình đi, còn xe nào đi vừa nó tua về mức đi ít.
 
Nhưng xác suất bao nhiêu chủ xe đi ít được thế. Trong khi odo của mấy th cò này xe nào cũng thấp lè tè.
Nói chung xe nào nó cũng tua, xe nát thì nó sẽ tua về mức người trung bình đi, còn xe nào đi vừa nó tua về mức đi ít.
thì người dùng cứ thấy tua là ko mua nữa luôn. chính vì tâm lý ODO không quan trọng vì nó chắc tua nên bọn nó mới tua.
 
thì người dùng cứ thấy tua là ko mua nữa luôn. chính vì tâm lý ODO không quan trọng vì nó chắc tua nên bọn nó mới tua.
Hả là sao? Anh nói ngược à? Người ta thấy odo quan trọng bọn nó mới tua chứ không nó tua làm gì?

Mà tua máy loại xịn giờ máy hãng còn chả đọc được, trừ trường hợp còn lưu lịch sử tại hãng như con trong bài thôi
 
Đọc mãi tưởng bị lừa gì hoá ra bị lừa mỗi ODO. 2022 rồi còn mua xe nhìn ODO :haha:
Chứ con xe xem kỹ đâu có bị gì nhiều đâu, cùng lăm mua phải con xe hơi mắc nhưng không dính đâm đụng ngập nước là được rồi

Merc đến cấp bảo dưỡng cao ( theo ODO chứ theo cái gì nữa ) thì khóc luôn đó
Chưa kể mua C200 cũ nhiều khi chủ xe chỉ fontbass chở múi mist từ nhà hàng về nhà nghỉ :doubt: thì đi 3 năm cũng chả từ 4V lên 8V được
Dính quả bảo dưỡng 8 vạn, 10 vạn cũng dăm chục tr
 
Merc đến cấp bảo dưỡng cao ( theo ODO chứ theo cái gì nữa ) thì khóc luôn đó
Chưa kể mua C200 cũ nhiều khi chủ xe chỉ fontbass chở múi mist từ nhà hàng về nhà nghỉ :doubt: thì đi 3 năm cũng chả từ 4V lên 8V được
Dính quả bảo dưỡng 8 vạn, 10 vạn cũng dăm chục tr
Ừ quên cái đó fence ạ. Phận đi xe cỏ nên mấy ch ng nh tiền k biết=((
 
Đọc mãi tưởng bị lừa gì hoá ra bị lừa mỗi ODO. 2022 rồi còn mua xe nhìn ODO :haha:
Chứ con xe xem kỹ đâu có bị gì nhiều đâu, cùng lăm mua phải con xe hơi mắc nhưng không dính đâm đụng ngập nước là được rồi
câu này áp dụng xe Nhật thì ok, xe Đức thì hơi căng đấy
xe Đức đi tới mốc 60-70k km, là phải thay cơ số thứ, ví dụ hệ thống treo của nó, cái khớp bị cứng là phải thay luôn cái càng treo chữ A, loại này méo bảo trì vô mỡ dc, chứ k phải như xe Nhật, mở ra tra dầu mỡ là xong, chi phí thay mớ này vài chục triệu 1 phát, vì hàng nó là nhôm CNC các kiểu ko. Sơ sơ t nhớ mục này thôi vì từng làm rồi, chắc còn kha khá mục nữa nếu tới mốc cần phải thay. Cho nên nếu xe Đức mà đi cao số km thì phải check coi xe đã được bảo trì thay mới các bộ phận này hay chưa, nhất là đám treo và hệ thống lái, vì nó tới hạn là bắt thay chứ éo bảo trì dc như xe Nhật, mà thay thì phức tạp và mắc vkl
 
Xe giờ mua cũ lại mua gara chắc 99% tua Oddo cmnr, như thằng Kien Civic lên youtube nói thẳng xe tua hết mà. Mà tua thế thì sao kiểm soát được mấy mốc bảo dưỡng nhỉ. :ops:
 
Back
Top