thảo luận Hội Adventure bike

Đúng r mình mua đầu năm euro 5. Bề ngoài thì có vẻ hoàn thiện đẹp hơn cũ nhưng trong vẫn vậy thiết kế dàn nhựa chán lắm. Cay nhất vụ nhựa rè rè như xe wave và đi chậm cưỡi ngựa lái xe mỏi tay cực kỳ. ODO mới 3k thôi nên chưa biết còn lỗi vặt gì ko. Thím qua 500x cho lành bao bền bay nhảy chứ con này vô ổ gà to cũng thốn lắm do phuộc kém hành trình ngắn như xe naked vậy. Adv giả cầy này mình lấy thước ra đo dc 140mm phuộc trc hơn xe naked dc 10mm thôi. Adv thật toàn 200mm đi mới êm ái bay nhảy dc
rất cảm ơn thím đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế!
 
Dàn nhựa cực lởm mình mua mới chạy 3000km kêu re re r mà cay là ko biết kêu chỗ nào còn chích keo 502 vào. Máy thì kêu to hơi lọc xọc bỏ qua vấn đề âm thanh khó chịu như máy cày thì cũng ok. Phuộc trc cũng lởm đầu xe chạy tầm dưới 40 cứ nảy lên nảy xuống như cưỡi ngựa. Phuộc sau thì siêu lởm 1000km là xì dầu nên thay mới hết 7 củ.
Giải pháp là mua pô nổ thật to át hết tiếng máy tiếng nhựa thì ok đi đỡ ngại chứ đi pô zin ko tiếnng thì tiếng máy xào + tiếng nhựa rè rè dừng đèn đỏ phải tắt máy chứ ko ngại lắm :(
Nói chung mua đẹp mã ok chứ mua thích sự hoàn thiện chắc chắn ổn định thì ko nên
có mấy ông thay phuộc của TRK 502 X bản vành căm thấy có vẻ ổn
 
có mấy ông thay phuộc của TRK 502 X bản vành căm thấy có vẻ ổn
Là phuộc sau có bình dầu e thay hết 7 củ, phuộc KYB của con trk nội địa trung đó bác. Vấn đề là ở phuộc trc nó nảy đầu xe khi chạy chậm chứ phuộc sau thì dễ thay phát ăn ngay.
 
Mình thấy nó dở là vì ý đồ tune cục máy của nó ko rõ ràng. Naked thì lấy low với mid rev thôi là đủ, peak power gần 12k rpm thì để làm gì đâu.
Còn xét về đâm hậu mấy ai ôm con naked lấy 2xx, để làm việc này thì đám R6, Zx6 hay CBR6 nó làm tốt hơn nhiều.
Dáng ngồi thì dở ông dở thằng nốt, naked ko ra naked mà sport ko ra sport, máy cũng nóng nữa.
Nói chung là cái engine chả có tí cảm xúc cá tính nào, kiểu hết ý tưởng build đại cục máy rồi gác lên xe.
Ưu điểm con 765rs được cái xe nhẹ (nhưng ko lanh so với mt9 hay 790 đâu nha), dàn đồ chơi đi kèm ngon, khi chạy cảm thấy xe rất liền lạc và chắc chắn chứ ko mềm mềm như mt9.
Sau này đến dòng sau dùng cục máy T plane gì đó cho cá tính, rồi cũng ko ăn thua, xe rung thí mọe, rev từ 4k đổ lên là rung rất khó chịu. Nói chung 3 cylinder của chai um dở, còn ai bảo máy chai um đua moto 2. moto 3 gì đó thì thôi chịu. Đường đua nó khác đường phố dữ lắm:)
thanks bro chia sẻ. E đang mê và nghĩa một con S Triple 675 do mê xe nhẹ và muốn thử 3 máy, chạy loanh quanh phố cho đỡ nặng. Đọc xong cũng suy nghĩ lại hehe
 
thanks bro chia sẻ. E đang mê và nghĩa một con S Triple 675 do mê xe nhẹ và muốn thử 3 máy, chạy loanh quanh phố cho đỡ nặng. Đọc xong cũng suy nghĩ lại hehe
3 máy mà đi phố vui vẻ nhẹ nhàng thì lineup 900cc của ya thôi bác, bọn này nặng hơn 765 5kg thôi, mạnh hơn rõ rệt, giá cũng best trong phân khúc r, nhất là con mt9sp, ngon đét, xấu mỗi cái đầu đèn nhưng chả dị bằng 765 :big_smile:
 
3 máy mà đi phố vui vẻ nhẹ nhàng thì lineup 900cc của ya thôi bác, bọn này nặng hơn 765 5kg thôi, mạnh hơn rõ rệt, giá cũng best trong phân khúc r, nhất là con mt9sp, ngon đét, xấu mỗi cái đầu đèn nhưng chả dị bằng 765 :big_smile:
Sale triumph toàn khoe trọng lượng khô của xe, bữa nó bảo với mình "Sao anh không mua 765rs bên em có 166kg nhẹ hơn mt-09 nhiều", tui bảo "cái đó trọng lượng khô mà em" cái nó tịt. Định lùa gà chắc 🤣

Thêm sale ducati cũng khoe trọng lượng khô của xe. :ROFLMAO:
Screen Shot 2022-08-08 at 7.17.28 AM.png
 
Sale triumph toàn khoe trọng lượng khô của xe, bữa nó bảo với mình "Sao anh không mua 765rs bên em có 166kg nhẹ hơn mt-09 nhiều", tui bảo "cái đó trọng lượng khô mà em" cái nó tịt. Định lùa gà chắc 🤣

Thêm sale ducati cũng khoe trọng lượng khô của xe. :ROFLMAO:
View attachment 1309632
Thì nhẹ hơn 5kg là số nhiều r mà thím , khô con mt9 tận 171 :shame: cơ mà phải công nhận chạy con mt9 xong chạy lại 765 chán cmnl :sexy_girl:
Cơ mà con môn tơ form mới nghe tây lông rì viu ngon , bốc với đỡ nóng hơn đời cũ nhiều, mỗi tội mất chất quá, xấu ko chịu đc, nhìn như con msx phóng to :shame:
 
Thì nhẹ hơn 5kg là số nhiều r mà thím , khô con mt9 tận 171 :shame: cơ mà phải công nhận chạy con mt9 xong chạy lại 765 chán cmnl :sexy_girl:
Cơ mà con môn tơ form mới nghe tây lông rì viu ngon , bốc với đỡ nóng hơn đời cũ nhiều, mỗi tội mất chất quá, xấu ko chịu đc, nhìn như con msx phóng to :shame:
Wet weight thì con 765 cũng phải 190kg đó bác do bình xăng nó to hơn con mt-09 -> wet weight cũng tương đương nhau thui. Mạnh yếu ko bàn nhưng sale lấy dry weight ra thủ dâm, lùa gà thấy tỡm và ko ưa. :ROFLMAO:
 
thanks bro chia sẻ. E đang mê và nghĩa một con S Triple 675 do mê xe nhẹ và muốn thử 3 máy, chạy loanh quanh phố cho đỡ nặng. Đọc xong cũng suy nghĩ lại hehe
675 thì date cũ rồi bác, 765 cũng ok. Ăn thua mình thích thế nào thôi, cá nhân mình ko thích engine con 765. Có điều kiện thím nên chạy thử

via theNEXTvoz for iPhone
 
675 thì date cũ rồi bác, 765 cũng ok. Ăn thua mình thích thế nào thôi, cá nhân mình ko thích engine con 765. Có điều kiện thím nên chạy thử

via theNEXTvoz for iPhone
Sau tỉ năm đắn đo em mua mọe châu phi phuộc cơ rồi a, nhỏ gọn với đỡ hư hơn phuộc điện, với 52x bao giấy hủy diệt quá, mai hoặc mốt là xe về tới đà nẽng, hôm nay gửi tàu gòi :sexy_girl:
 
Last edited:
Sau tỉ năm đắn đo em mua mọe châu phi phuộc cơ rồi a, nhỏ gọn với đỡ hư hơn phuộc điện, với 52x bao giấy hủy diệt quá, mai hoặc mốt là xe về tới đà nẽng, hôm nay gửi tàu gòi :sexy_girl:
Xác định chơi dơ thì cứ phuộc cơ mà dứt e, sau upgrade cũng dễ. Tây lông mua phuộc cơ về đều up dàn chân:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xác định chơi dơ thì cứ phuộc cơ mà dứt e, sau upgrade cũng dễ. Tây lông mua phuộc cơ về đều up dàn chân:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Đầu em đắn đo phết, mà lướt 1 hồi thấy cái phuộc điện hay lỗi quá, phuộc cơ chơi dơ cho lành, lại nhỏ hơn do bình xăng thua gần 5l :sexy_girl:
 
Đầu em đắn đo phết, mà lướt 1 hồi thấy cái phuộc điện hay lỗi quá, phuộc cơ chơi dơ cho lành, lại nhỏ hơn do bình xăng thua gần 5l :sexy_girl:
Châu Phi phuộc cơ có 52x bao giấy Đè Nẽng à, ngon choét nhỉ. Có phải deal gì không thím hay vô là có giá này
 
Châu Phi phuộc cơ có 52x bao giấy Đè Nẽng à, ngon choét nhỉ. Có phải deal gì không thím hay vô là có giá này
520 tròn luôn đó thím, bao vận chuyển, bao giấy, tặng kèm 1 bộ givi bảo vệ khung, ko deal thì sale báo 530+khung đó thím, con điện thì thêm 1 xị :sexy_girl:
 
520 tròn luôn đó thím, bao vận chuyển, bao giấy, tặng kèm 1 bộ givi bảo vệ khung, ko deal thì sale báo 530+khung đó thím, con điện thì thêm 1 xị :sexy_girl:
Quá êm, ra quất cặp căm đùm niềng tubeless vmx 50 củ nữa mới 570 :D
Dàn áo lên tem 2022 luôn cho máu :sexy_girl:
 
675 thì date cũ rồi bác, 765 cũng ok. Ăn thua mình thích thế nào thôi, cá nhân mình ko thích engine con 765. Có điều kiện thím nên chạy thử

via theNEXTvoz for iPhone
Em mà đủ lúa mua mt9 thì triển rồi bro. Budget 200m> với 3 máy thì chắc chỉ có con Triple 675 đời 2012 này là thử chơi được. Mà a pippo_f4 tên quen quen hình như hồi bữa có chỉ em chỗ flash ECU con fz1 thì phải
Wet weight thì con 765 cũng phải 190kg đó bác do bình xăng nó to hơn con mt-09 -> wet weight cũng tương đương nhau thui. Mạnh yếu ko bàn nhưng sale lấy dry weight ra thủ dâm, lùa gà thấy tỡm và ko ưa. :ROFLMAO:
Wet weight 765 cũng nặng ghê nhỉ. Con 675 wet nó tầm 182 gì đó, nhưng công nhận là e cũng cảm giác bị lùa gà vì đi đâu cũng thấy khen mấy con này lanh nhẹ :D
 
Em mà đủ lúa mua mt9 thì triển rồi bro. Budget 200m> với 3 máy thì chắc chỉ có con Triple 675 đời 2012 này là thử chơi được. Mà a pippo_f4 tên quen quen hình như hồi bữa có chỉ em chỗ flash ECU con fz1 thì phải

Wet weight 765 cũng nặng ghê nhỉ. Con 675 wet nó tầm 182 gì đó, nhưng công nhận là e cũng cảm giác bị lùa gà vì đi đâu cũng thấy khen mấy con này lanh nhẹ :D
Ủa mình có chỉ thím vụ flash fz1 hả, nếu đã chơi fz1 rồi thì kiếm con vui vẻ giá 200m hơi căng. Mình đề xuất kiếm Z9, vừa lành, date cao, giấy tờ rõ ràng, máy móc dàn chân các kiểu rất là ổn. Đâm đầu mấy con 675 cũ nó hành cho ra bã, chưa kịp sướng là thấy nản rồi.
Có điều kiếm đc Z9 chuẩn tầm này hơi chua, đa số z9 thấy ae lên toàn đồ cải lương:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top