Mình thấy nó dở là vì ý đồ tune cục máy của nó ko rõ ràng. Naked thì lấy low với mid rev thôi là đủ, peak power gần 12k rpm thì để làm gì đâu.
Còn xét về đâm hậu mấy ai ôm con naked lấy 2xx, để làm việc này thì đám R6, Zx6 hay CBR6 nó làm tốt hơn nhiều.
Dáng ngồi thì dở ông dở thằng nốt, naked ko ra naked mà sport ko ra sport, máy cũng nóng nữa.
Nói chung là cái engine chả có tí cảm xúc cá tính nào, kiểu hết ý tưởng build đại cục máy rồi gác lên xe.
Ưu điểm con 765rs được cái xe nhẹ (nhưng ko lanh so với mt9 hay 790 đâu nha), dàn đồ chơi đi kèm ngon, khi chạy cảm thấy xe rất liền lạc và chắc chắn chứ ko mềm mềm như mt9.
Sau này đến dòng sau dùng cục máy T plane gì đó cho cá tính, rồi cũng ko ăn thua, xe rung thí mọe, rev từ 4k đổ lên là rung rất khó chịu. Nói chung 3 cylinder của chai um dở, còn ai bảo máy chai um đua moto 2. moto 3 gì đó thì thôi chịu. Đường đua nó khác đường phố dữ lắm