tin tức Công nghệ hybrid giúp xe hạng sang Lexus thêm hoàn hảo

1. Nhu cầu của t 400km thì ko phải là đợi 80’ ah? Thế là tại tôi hay tại xe?
3. Vì đổ xăng hết có 2’ thì vác cái xe hết xăng về nhà để làm cái gì? Còn thích thì vẫn trữ xăng đổ dần được mà???

1. Cái xe đi được 200km, nhu cầu anh 400km mà vẫn mua thì do anh chứ cái xe đâu có bị gì? Trường hợp đi 400km thoải mái thì đi 200km nghỉ sạc 80 phút hoặc là đi 100km sạc 1 lần cũng được.

3. Đúng rồi, tôi chưa thấy ai đi xe ô tô chạy về nhà mà hết xăng hết, còn anh mua xăng trữ ở nhà thì đúng là nhất anh rồi, haha
 
Chính ra mô hình thay pin như Vin nó làm cho xe máy lại hay. Hết pin đến trạm sạc thay mất vài phút dc pin mới. Nhưng chắc chỉ có mấy hãng tàu ntn mới làm được.


Ưu điểm: người dùng ko phải chờ sạc lâu, 1 trạm sạc phục vụ được nhiều xe, pin được sạc tập trung với nhiệt độ lý tưởng làm tăng tuổi thọ pin.

Nhược điểm: thay ra thay vô chắc cũng sẽ gây hư hỏng tương đối. Chuẩn hoá pin sạc mất cực kì nhiều thời gian còn ko thì phải chết dí trung thành với 1 hãng xe.
 
1. Cái xe đi được 200km, nhu cầu anh 400km mà vẫn mua thì do anh chứ cái xe đâu có bị gì? Trường hợp đi 400km thoải mái thì đi 200km nghỉ sạc 80 phút hoặc là đi 100km sạc 1 lần cũng được.

3. Đúng rồi, tôi chưa thấy ai đi xe ô tô chạy về nhà mà hết xăng hết, còn anh mua xăng trữ ở nhà thì đúng là nhất anh rồi, haha
1. Xe xăng chạy được 600-800km trong 1 lần đầy bình. Tôi chạy 1600km HN-SG thì là bị vấn đề ah? Hay xe xăng chạy thì ko sao còn xe điện thì là thần kinh, dở hơi?

3. Thì anh bảo đổ xăng ở nhà kiểu gì thì t chỉ ra ngta thích vẫn trữ được xăng ở nhà đổ dần còn gì?
 
1. Xe xăng chạy được 600-800km trong 1 lần đầy bình. Tôi chạy 1600km HN-SG thì là bị vấn đề ah? Hay xe xăng chạy thì ko sao còn xe điện thì là thần kinh, dở hơi?

3. Thì anh bảo đổ xăng ở nhà kiểu gì thì t chỉ ra ngta thích vẫn trữ được xăng ở nhà đổ dần còn gì?

1. Không có gì dở hơi hết, anh đi như thế nào là do bản thân anh, ko phải cái xe, anh có hiểu được vấn đề không?

3. Xe điện sạc ở nhà là lẽ đương nhiên, anh chỉ cho tôi ai mua xăng về nhà trữ để đổ xe ô tô đi như 1 điều hiển nhiên với :censored:
 
Nói chung xe điện gặp vấn đề về sạc nhưng đừng dìm nó kiểu buồn cười thế. Đơn giản là mua xe điện phải tính toán trước đường đi chứ k thoải mái như xe xăng.
1. Đặt trước lịch sạc được. Lúc đó k ai chen vào, k phải chờ. Còn nếu app nó báo phải chờ 2 xe nữa mới đến lượt chẳng hạn thì làm việc khác, bao giờ 2 xe kia sạc xong ( k nhất thiết 2 xe đó sạc đầy, có khi có xe chỉ sạc 10-15 phút đủ đi về là đc) thì mình ra. So với xăng thì k thể bằng nhưng ít nhất mình cũng chủ động đc 1 phần.
2. Tối về cho xe vào gara sạc, điên mới vứt ngoài trạm sạc. Đơn giản là bỏ thêm ít tiền lắp trạm sạc nhanh ở nhà. Bảo đảm sáng sau pin full.
3. Sẽ có những nơi có điện mà k có xăng, lúc đó thì xe điện lợi hơn. Ông xe xăng k nhờ đc ai đi mua là chịu chết, còn xe điện thì nhờ cắm điện dễ hơn, trả tiền là đc. Nhưng dù sao thì vẫn k tiện bằng xe xăng nói chung.
1. Mua cái xe nó phải phục vụ mình. Mua được cái oto (e34 chẳng hạn) mà đi từ Hanoi về Nghệ An không đi nổi, một là thuê xe ngoài hai là đi nửa đường phải nghỉ vài tiếng để sạc thì mua làm gì. Mua xe xăng đỡ phải tính toán quãng đường
2. Chả có trạm sạc nào cho đặt lịch trước. Ai đến trước sạc trước. Nếu phen mang xe đến trạm sạc, trạm không có ai nhưng phen phải chờ thằng đặt lịch trước nó đến sau, nó sạc xong phen mới được mang xe vào sạc thì phen chịu không?!
3. Nơi nào có điện, nơi đó có xăng. Phải có xăng mới vận hành được máy móc để thi công điện đóm
 
1. Mua cái xe nó phải phục vụ mình. Mua được cái oto (e34 chẳng hạn) mà đi từ Hanoi về Nghệ An không đi nổi, một là thuê xe ngoài hai là đi nửa đường phải nghỉ vài tiếng để sạc thì mua làm gì. Mua xe xăng đỡ phải tính toán quãng đường
2. Chả có trạm sạc nào cho đặt lịch trước. Ai đến trước sạc trước. Nếu phen mang xe đến trạm sạc, trạm không có ai nhưng phen phải chờ thằng đặt lịch trước nó đến sau, nó sạc xong phen mới được mang xe vào sạc thì phen chịu không?!
3. Nơi nào có điện, nơi đó có xăng. Phải có xăng mới vận hành được máy móc để thi công điện đóm
Thôi k tranh cãi với ông. App Vin theo tôi biết nó cho đặt chỗ. Thích thì đặt chỗ trước, quá mấy phút từ lúc hẹn mà k ra nó hủy hẹn. Còn xe điện giá rẻ nó sinh ra k phải đáp ứng chạy đường trường, muốn đường trường thì mua mấy con range 800-1000 km ấy. Đi lôi con xe range 200 km giá 500 tr ra bắt nó đi đường trường, đó vốn k phải việc của nó. K có trâu bắt chó đi cày xong kêu chó vô tích sự k cày đc. Anh nhất rồi. Stop ở đây, đầu óc như anh tôi k tranh luận.
 
Bạn so sạc pin ở nhà chậm chứ ko cho sạc pin nhanh ở trạm.

Vậy xe xăng bạn đổ xăng ở nhà như thế nào?

1. Bạn sạc nhanh để đủ nhu cầu đi lại chứ sao phải đợi 80 phút? Xe chạy được 200km mà bạn đi hơn 200km là vấn đề ở bạn hay ở xe?

2. Về nhà cắm sạc qua đêm là đương nhiên.

3. Đấy là lợi thế của xe điện đó bạn, đâu có ai đi xe xăng để hết sạch xăng rồi về nhà để đâu?

Tôi chưa hiểu cái lợi thế này, ý anh là xe điện lợi hơn xe xăng là các thể nạp đầy nhiên liệu/năng lượng ở nhà?
 
Giờ số xe lăn bánh ít thôi nên gần như sạc không phải xếp hàng, 1 vài năm nữa giao nhiều xe rồi tranh nhau sạc là có vấn đề đấy. Phần lớn mấy ông đi làm giờ hành chính mới nhau, chỉ tranh nhau sạc được lúc tan tầm với buổi tối. Trạm xăng thì chờ 1 lúc là hết tắc, trạm xe điện thì....
ở HN với SG chắc 99% phải sạc ở trạm công cộng rồi. Chỉ 1% vip pro nhà có gara riêng để sạc qua đêm thôi.
 
Tôi chưa hiểu cái lợi thế này, ý anh là xe điện lợi hơn xe xăng là các thể nạp đầy nhiên liệu/năng lượng ở nhà?

Không bạn ơi, do bạn kia đang đem cái bất lợi của xe điện là sạc lâu để so nên tôi mới hỏi là xe xăng đổ xăng ở nhà thế nào? Vì rõ ràng chả ai làm thế cả.

Vấn đề không phải ở cái xe, mà do cách và mục đích bạn sử dụng.

Mục đích muốn đi xa đi nhiều, mấy trăm km dừng 1 lần đổ xăng nhanh lẹ rồi đi tiếp lại đi mua xe điện đi được 200km phải sạc 80 phút để đi tiếp 200km nữa thì do bạn hay do cái xe?
 
Thôi k tranh cãi với ông. App Vin theo tôi biết nó cho đặt chỗ. Thích thì đặt chỗ trước, quá mấy phút từ lúc hẹn mà k ra nó hủy hẹn. Còn xe điện giá rẻ nó sinh ra k phải đáp ứng chạy đường trường, muốn đường trường thì mua mấy con range 800-1000 km ấy. Đi lôi con xe range 200 km giá 500 tr ra bắt nó đi đường trường, đó vốn k phải việc của nó. K có trâu bắt chó đi cày xong kêu chó vô tích sự k cày đc. Anh nhất rồi. Stop ở đây, đầu óc như anh tôi k tranh luận.
Thôi ông im mẹ mồm đi
 
439ED93C-707C-4CB2-8C9C-E9F9F77D4DDD.jpeg

Mấy ông tranh cãi chi với mấy thằng anti không não kiểu này nhỉ. Nghe lập luận là biết là tụi ko xe hoặc chưa đi đường dài bao giờ rồi.
Cho dù xe điện có đi được 1000km/ lần sạc thì nó sẽ đẻ ra cái nhu cầu đi 1600km HN-SG để biện luận nhé. Và nó có khả năng chạy 1 mạch 1600km không nghỉ, nên xe điện phải có range xa hơn thế mới được.
 
1. Mua cái xe nó phải phục vụ mình. Mua được cái oto (e34 chẳng hạn) mà đi từ Hanoi về Nghệ An không đi nổi, một là thuê xe ngoài hai là đi nửa đường phải nghỉ vài tiếng để sạc thì mua làm gì. Mua xe xăng đỡ phải tính toán quãng đường
2. Chả có trạm sạc nào cho đặt lịch trước. Ai đến trước sạc trước. Nếu phen mang xe đến trạm sạc, trạm không có ai nhưng phen phải chờ thằng đặt lịch trước nó đến sau, nó sạc xong phen mới được mang xe vào sạc thì phen chịu không?!
3. Nơi nào có điện, nơi đó có xăng. Phải có xăng mới vận hành được máy móc để thi công điện đóm
e34 nó ghi rõ xe hướng tới chạy đô thị mà anh đòi mang chạy 1 mạch HN-NA thì đúng nể.
tôi đồng ý là thời gian tiếp "nhiên liệu" cho xe điện so với xe xăng là chưa ngon, nhưng cách a đưa dẫn chứng nghe chối vl.
 
e34 nó ghi rõ xe hướng tới chạy đô thị mà anh đòi mang chạy 1 mạch HN-NA thì đúng nể.
tôi đồng ý là thời gian tiếp "nhiên liệu" cho xe điện so với xe xăng là chưa ngon, nhưng cách a đưa dẫn chứng nghe chối vl.
Chối vl thì ra chỗ khác mà chơi
Mua xe đô thị thì không được chạy HN-NA à? Thế thì mua con xe xăng mà đi cho sướng. Kia Hyundai Toyota Honda đầy xe đô thị đấy. Chúng nó vẫn chạy ầm ầm có sao đâu
 
e34 nó ghi rõ xe hướng tới chạy đô thị mà anh đòi mang chạy 1 mạch HN-NA thì đúng nể.
tôi đồng ý là thời gian tiếp "nhiên liệu" cho xe điện so với xe xăng là chưa ngon, nhưng cách a đưa dẫn chứng nghe chối vl.
Thôi t.a.o lock m.ẹ m.ày vào
 
1. Không có gì dở hơi hết, anh đi như thế nào là do bản thân anh, ko phải cái xe, anh có hiểu được vấn đề không?

3. Xe điện sạc ở nhà là lẽ đương nhiên, anh chỉ cho tôi ai mua xăng về nhà trữ để đổ xe ô tô đi như 1 điều hiển nhiên với :censored:
1. Thì tôi đang hỏi mấy trường hợp dạng như mua cái xe xăng range 600-800km tôi chạy 1000 km được trong 1 ngày thì khác gì tôi mua cái xe điện 200km nhưng lại chạy 400km còn gì? Cái xe xăng 600km nó phục vụ tôi được, thậm chí những lúc cần rush tôi có thể gọi thêm lái phụ để đổi lái, cái xe sẽ không cần dừng một chút nào trừ những lúc đại tiểu tiện hay đổ xăng nhưng cái xe điện 200km lại ỉa đái lên thời gian của tôi đấy còn gì? Cùng là cái xe đô thị cái xe xăng tôi chạy xa được còn xe điện thì không, vậy mốt có dự luật ko bán xe xăng như bọn châu âu thì tôi bắt buộc phải chồng tiền to (mà có thể vẫn không đáp ứng được) một số điều kiện chạy khắc nghiệt như chạy xe xăng ah?
3. Chắc anh chưa thấy mấy nhà trang trại ở sâu xa người ta tích xăng đề phòng với chạy máy phát bao giờ?
 
Hybrid lợi ở đường trường chứ bác. Đường đô thị thì nó không khác gì xe xăng vì phải chạy tốc độ thấp vòng tua cao.
Chạy tốc độ thấp nó dùng điện anh ơi, anh đứng cạnh mấy con Hybrid như camry, altis lúc nó mới lăn bánh sẽ nghe thấy tiếng te te te của động cơ điện. Như con cẩm ly thì tốc độ dưới 35km/h nó sẽ tự động dùng điện, đạp thêm ga nó tự động chuyển sang động cơ xăng, còn một đặc điểm nữa là vừa chạy nó vừa sạc pin luôn, quả pin nghe bảo dùng đc 15 năm giá thay pin mới khá chát và chưa chắc 15 năm sau còn pin mới mà thay với tốc độ thay đổi của công nghệ như hiện nay
 
Nói chung xe điện gặp vấn đề về sạc nhưng đừng dìm nó kiểu buồn cười thế. Đơn giản là mua xe điện phải tính toán trước đường đi chứ k thoải mái như xe xăng.
1. Đặt trước lịch sạc được. Lúc đó k ai chen vào, k phải chờ. Còn nếu app nó báo phải chờ 2 xe nữa mới đến lượt chẳng hạn thì làm việc khác, bao giờ 2 xe kia sạc xong ( k nhất thiết 2 xe đó sạc đầy, có khi có xe chỉ sạc 10-15 phút đủ đi về là đc) thì mình ra. So với xăng thì k thể bằng nhưng ít nhất mình cũng chủ động đc 1 phần.
2. Tối về cho xe vào gara sạc, điên mới vứt ngoài trạm sạc. Đơn giản là bỏ thêm ít tiền lắp trạm sạc nhanh ở nhà. Bảo đảm sáng sau pin full.
3. Sẽ có những nơi có điện mà k có xăng, lúc đó thì xe điện lợi hơn. Ông xe xăng k nhờ đc ai đi mua là chịu chết, còn xe điện thì nhờ cắm điện dễ hơn, trả tiền là đc. Nhưng dù sao thì vẫn k tiện bằng xe xăng nói chung.
Ở VN những nơi mà không mua đc xăng thì điện cắm nồi cơm còn không chín thì đừng có mong xạc được xe. Vùng hẻo lánh quá không có cây xăng thì tôi tin chắc sẽ có cái này nhé anh.
1661965729599.png
 
Back
Top