Vậy có loser lắm ko các thím?

Invinsible Adam

Senior Member
30 tuổi, đang làm công việc văn phòng quèn lương 9.5 củ. Đang ở chung nhà với gia đình, tối về ăn cơm má nấu. Hàng tháng gửi cho má 6 củ (má mình nghỉ hưu rồi), trả tiền điện nước internet trong túi còn tầm 3 củ, cuối tháng dư lắm max đc 500k. Xe máy ko có, chỉ có con đạp điện cà tàng đc cho. Chưa bao giờ có gấu, cũng chẳng dám có gấu. Lỡ có cũng chẳng có tiền đi ăn chơi với gấu đc, cứ đừng nói đến cưới xin.

Như vậy có loser lắm ko các thím? Hay là do mình bi quan quá?
 
cứ từ từ mà phấn đấu thôi, có sức khỏe, bố mẹ còn đó là may mắn hơn khối người bệnh tật hay mồ côi bố mẹ rồi, kiếm dc nhiều tiền mà bố mẹ ko còn thì cũng chả có ý nghĩa gì
 
Xem thu nhập có tương xứng với độ tuổi ko. Rồi xem đến tinh thần, sức khỏe...
 
Yêu đi, chờ chi rứa? Có nhà, còn cha mẹ là hơn khối người rồi. Bác nhìn xung quanh xem người bình thường khác có mấy ai hơn đâu. Đây em từng làm công nhân ở Canon lương cb có 5tr1. Ở quê nhà HD của em công nhân lương có 4tr5, tăng ca phụ cấp các thứ thì cứ tạm sống. Cái quan trọng nhất giờ ko phải lương kiếm được nhiều hơn hay ko mà là ỔN ĐỊNH ạ!
 
Sống tạm thì được, khoảng cho má 6tr rút xuống còn 3 củ được không. Có thêm tí tiền xài, cafe mua sắm gì đó mình thích hay từng thích. Tập xài tiền rồi mới có động lực để kiếm thêm. Chứ thím cứ mãi như bây h đến 40 là chính thức no hope.
 
Không nợ và biết lo cho gđ cũng tạm được, tuy nhiên muốn bứt phá thì phải bước ra khỏi vòng an toàn
 
Back
Top