kiến thức Nissan Kicks và e-Power những điều nên biết

Update. T nghe ngóng dc mới nhất là 750 chưa ra biển các ae nhé :rolleyes:

Mua mẹ E34 + máy phát điện + part gắn
DxVOPzK.jpg
 
ngoài chuyện tốn tiền ra thì các khuyết điểm còn lại đều có thể giải quyết bằng cách lắp 2 động cơ đối xứng truyền động ra bánh qua trục láp như bình thường... giống bọn Koenigsegg kẹp hai cái motor Quark vào cái inverter David thành một cụm bé tí mà tổng 670hp, kinh hồn luôn... cả cụm này chỉ 85kg thôi nhé...

View attachment 1365919

Giới hạn của động cơ điện không phải ở motor mà là ở dòng xả của pin.
Như chơi RC con motor bằng 2 ngón tay, lắp pin xịn lên 1kw là bình thường
8pWXAei.jpg
 
Tôi không mạo hiểm khi lấy xe không lốp dự phòng đi xa đâu, đi xa là tôi lấy xe khác. Nó không có lốp dự phòng theo tôi nó khuyến cáo không nên đi xa đó
Tôi thì thấy không nên mạo hiểm với bộ đèn nên không mua xe
🤣
Chứ lốp thì đơn giản; bỏ 4tr đi tráng cao su non 4 lốp + bơm căng là chạy tẹt. Gặp đinh là rút
 
Tôi thì thấy không nên mạo hiểm với bộ đèn nên không mua xe
🤣
Chứ lốp thì đơn giản; bỏ 4tr đi tráng cao su non 4 lốp + bơm căng là chạy tẹt. Gặp đinh là rút
từ lúc tôi biết chạy xe tới giờ dùng tới bánh dự phòng đúng một lần do quên cái bơm ở xe khác, mặc dù ăn đinh thì nhiều vô số kể... chả hiểu sao nhiều anh bị ám ảnh với cái bánh dự phòng ghê :/
 
từ lúc tôi biết chạy xe tới giờ dùng tới bánh dự phòng đúng một lần do quên cái bơm ở xe khác, mặc dù ăn đinh thì nhiều vô số kể... chả hiểu sao nhiều anh bị ám ảnh với cái bánh dự phòng ghê :/
Đấy là do anh đỏ thôi (hoặc chưa đến lúc đen), tôi 2 lần dính dị vật toang lốp luôn:
1 lần ở Cao Bằng lúc 9h tối giữa rừng dính cái đinh to phạc, bơm lại chỉ chạy được 10p là dẹo, vừa bơm vừa lết về thị trấn cách đó mười mấy km ngủ lại.
Lần 2 dính nguyên miếng nhôm gì đó chẻ mặt lốp chỉ lết được 30m là dẹo. May mà lần này ở phố nên vá luôn gần đó.
Đấy là tôi có cả bơm, cả keo tự vá (dùng với bơm luôn), và cả lốp dự phòng đấy.
 
Đấy là do anh đỏ thôi (hoặc chưa đến lúc đen), tôi 2 lần dính dị vật toang lốp luôn:
1 lần ở Cao Bằng lúc 9h tối giữa rừng dính cái đinh to phạc, bơm lại chỉ chạy được 10p là dẹo, vừa bơm vừa lết về thị trấn cách đó mười mấy km ngủ lại.
Lần 2 dính nguyên miếng nhôm gì đó chẻ mặt lốp chỉ lết được 30m là dẹo. May mà lần này ở phố nên vá luôn gần đó.
Đấy là tôi có cả bơm, cả keo tự vá (dùng với bơm luôn), và cả lốp dự phòng đấy.
đã gọi là đen thì cái đèn gì nó cũng lôn anh ạ... tính thì chỉ tính dựa trên tỉ lệ lớn thôi chứ...

anh cũng có bánh dự phòng mà cũng dính 2 phát phải lê lết thế thì chứng tỏ là bánh dự phòng đâu phải là thứ bắt buộc phải có...
 
từ lúc tôi biết chạy xe tới giờ dùng tới bánh dự phòng đúng một lần do quên cái bơm ở xe khác, mặc dù ăn đinh thì nhiều vô số kể... chả hiểu sao nhiều anh bị ám ảnh với cái bánh dự phòng ghê :/
Đấy là do anh đỏ thôi (hoặc chưa đến lúc đen), tôi 2 lần dính dị vật toang lốp luôn:
1 lần ở Cao Bằng lúc 9h tối giữa rừng dính cái đinh to phạc, bơm lại chỉ chạy được 10p là dẹo, vừa bơm vừa lết về thị trấn cách đó mười mấy km ngủ lại.
Lần 2 dính nguyên miếng nhôm gì đó chẻ mặt lốp chỉ lết được 30m là dẹo. May mà lần này ở phố nên vá luôn gần đó.
Đấy là tôi có cả bơm, cả keo tự vá (dùng với bơm luôn), và cả lốp dự phòng đấy.
Tôi thấy các anh ấy không lốp dự phòng là ám ảnh!
Tôi 130.000 km gặp hơn chục cái đinh cũng chỉ phải hạ lốp 1 lần vì có lốp dự phòng!
Bù áp nếu bị xì từ từ. Còn bơm bù được thì hạ lốp làm gì cho mệt!

Có lần dính đinh ở Cao Bằng - qua đêm xì hết hơi, sáng bơm lại không thấy xì ngay, tôi chạy từ lên Bản Giốc rồi về Hà Nội mới nhổ cái đinh kia ra làm lốp; cứ dừng chạy là áp lực lên thành lốp nó ép xì hơi ngay - phải bù áp 3,4 lần! Còn tráng cao su non thì nhổ đinh luôn!

Còn chắc cú nữa thì làm 4 con runflat cho nhẹ đầu
 
Tôi thấy các anh ấy không lốp dự phòng là ám ảnh!
Tôi 130.000 km gặp hơn chục cái đinh cũng chỉ phải hạ lốp 1 lần vì có lốp dự phòng!
Bù áp nếu bị xì từ từ. Còn bơm bù được thì hạ lốp làm gì cho mệt!

Có lần dính đinh ở Cao Bằng - qua đêm xì hết hơi, sáng bơm lại không thấy xì ngay, tôi chạy từ lên Bản Giốc rồi về Hà Nội mới nhổ cái đinh kia ra làm lốp! Còn tráng cao su non thì nhổ đinh luôn!

Còn chắc cú nữa thì làm 4 con runflat cho nhẹ đầu
runflat là PHẢI đi chung với bơm anh nhé o_O

cái giống ấy nó quảng cáo lừa tình vl, tưởng là xì hơi chạy được té ra đấy chỉ là một nửa sự thật, đúng là xì hơi thì chạy được nhưng chạy kiểu ấy là nát lốp luôn... chỉ là hết hơi mà cố chạy thì an toàn hơn mấy loại lốp thường thôi...
 
đã gọi là đen thì cái đèn gì nó cũng lôn anh ạ... tính thì chỉ tính dựa trên tỉ lệ lớn thôi chứ...

anh cũng có bánh dự phòng mà cũng dính 2 phát phải lê lết thế thì chứng tỏ là bánh dự phòng đâu phải là thứ bắt buộc phải có...
Do cả 2 lần đó tôi đều được phép lựa chọn là lết về gara để vá hoặc thay luôn lốp rách, chứ nếu lúc đó mà không có lựa chọn đấy mà cũng không có lốp dự phòng thì ngồi khóc à.
 
Tôi thấy các anh ấy không lốp dự phòng là ám ảnh!
Tôi 130.000 km gặp hơn chục cái đinh cũng chỉ phải hạ lốp 1 lần vì có lốp dự phòng!
Bù áp nếu bị xì từ từ. Còn bơm bù được thì hạ lốp làm gì cho mệt!

Có lần dính đinh ở Cao Bằng - qua đêm xì hết hơi, sáng bơm lại không thấy xì ngay, tôi chạy từ lên Bản Giốc rồi về Hà Nội mới nhổ cái đinh kia ra làm lốp! Còn tráng cao su non thì nhổ đinh luôn!
Giờ có loại đinh nhựa phủ keo mua shopee, tháo đinh ra, vít lại bơm đi ok.
Còn việc ám ảnh hay không là tùy vào trải nghiệm từng người.
Cách đây 5-7 năm, đi tỉnh lộ các nơi rất ít làm lốp lưu động. Nhỡ đi công việc mà xì lốp to rất mất thời gian và tiền bạc, bơm điện thì chưa có bán, chẳng có cách nào khác ngoài gọi làm lốp lưu động.
Chứ như bây giờ, lên google cái là có cứu hộ lốp khu vực đó đến làm nhanh gọn ngay. Còn nhẹ thì cũng có đồ mà xử lý.
 
Giờ có loại đinh nhựa phủ keo mua shopee, tháo đinh ra, vít lại bơm đi ok.
Còn việc ám ảnh hay không là tùy vào trải nghiệm từng người.
Cách đây 5-7 năm, đi tỉnh lộ các nơi rất ít làm lốp lưu động. Nhỡ đi công việc mà xì lốp to rất mất thời gian và tiền bạc, bơm điện thì chưa có bán, chẳng có cách nào khác ngoài gọi làm lốp lưu động.
Chứ như bây giờ, lên google cái là có cứu hộ lốp khu vực đó đến làm nhanh gọn ngay. Còn nhẹ thì cũng có đồ mà xử lý.
Bộ súng + nấm cao su ấy mình cũng có!
Nhưng chưa phải dùng bao giờ từ khi tráng cao su non lên thành lốp. Tính ra mua cho yên tâm đỡ phải vác thêm lốp + kích
 
runflat là PHẢI đi chung với bơm anh nhé o_O

cái giống ấy nó quảng cáo lừa tình vl, tưởng là xì hơi chạy được té ra đấy chỉ là một nửa sự thật, đúng là xì hơi thì chạy được nhưng chạy kiểu ấy là nát lốp luôn... chỉ là hết hơi mà cố chạy thì an toàn hơn mấy loại lốp thường thôi...
nhẹ đầu đâu chưa thấy, chỉ thấy đi đau đầu vì ồn :LOL:
 
Back
Top