Tư vấn chuyển tiền nhầm Momo

jackavn

Senior Member
Éo hiểu tháng này kiểu éo gì mà toàn gặp chuyện trên trời ơi đất hỡi các bác ạ ?, tự nhiên bị đứa éo nào add mình làm người thân vay vốn FE nên suốt ngày bị đòi nợ, gửi cả công văn khởi kiện các kiểu. Nay hôm qua lại tòi ra vụ chuyển tiền nhầm Momo, cái sim ĐT này mới mua ở TGDD dc 1 tháng, có đăng kí CMT và khuôn mặt hẳn hoi bởi bọn Vinaphone, thì tự nhiên có đứa nhắn tin là chuyển nhầm tiền vào Momo có add SDT mới của mình vì sdt này trước kia của bạn nó nay nó xin mình trả lại, nhắn tin liên tục , thậm chí sẵn sàng chụp CMT, giấy tờ công việc làm ở cục thuế HCM chứng mình ko lừa đảo hay sẵn sàng cho nửa số tiền chuyển nhầm ( khác éo gì bảo mình tham của ), thằng CSKH của Momo thì thông báo SDT này đã dc đăng kí, tiền vẫn chuyển bt nên giờ muốn chuyển lại mình phải cài Momo mà dở cái Momo cài máy ĐT mới nó lại yêu cầu nhận diện khuôn mặt, giờ bảo nó ra C.a để họ đối chứng cho dễ mà nó ko làm chắc tiền ít hay nhiều thì tôi vẫn chưa rõ nhùng nhằng 2 hôm nhắn tin liên tục, mệt mỏi vãi :beat_brick:
 
Éo hiểu tháng này kiểu éo gì mà toàn gặp chuyện trên trời ơi đất hỡi các bác ạ ?, tự nhiên bị đứa éo nào add mình làm người thân vay vốn FE nên suốt ngày bị đòi nợ, gửi cả công văn khởi kiện các kiểu. Nay hôm qua lại tòi ra vụ chuyển tiền nhầm Momo, cái sim ĐT này mới mua ở TGDD dc 1 tháng, có đăng kí CMT và khuôn mặt hẳn hoi bởi bọn Vinaphone, thì tự nhiên có đứa nhắn tin là chuyển nhầm tiền vào Momo có add SDT mới của mình vì sdt này trước kia của bạn nó nay nó xin mình trả lại, nhắn tin liên tục , thậm chí sẵn sàng chụp CMT, giấy tờ công việc làm ở cục thuế HCM chứng mình ko lừa đảo hay sẵn sàng cho nửa số tiền chuyển nhầm ( khác éo gì bảo mình tham của ), thằng CSKH của Momo thì thông báo SDT này đã dc đăng kí, tiền vẫn chuyển bt nên giờ muốn chuyển lại mình phải cài Momo mà dở cái Momo cài máy ĐT mới nó lại yêu cầu nhận diện khuôn mặt, giờ bảo nó ra C.a để họ đối chứng cho dễ mà nó ko làm chắc tiền ít hay nhiều thì tôi vẫn chưa rõ nhùng nhằng 2 hôm nhắn tin liên tục, mệt mỏi vãi :beat_brick:
Momo nào cài máy đt mới yêu cầu nhận diện khuôn mặt vậy bạn, tôi cho mượn tk momo suốt chưa phải nhận diện khuôn mặt bao giờ?
Mà số tiền chuyển nhầm là bao nhiêu, cái chuyện chụp cmt giấy tờ cục thuế thì giải quyết cái gì, hỏi nó là có dám gọi video trao đổi không, nếu có thì chụp mặt nó lại rồi so với cái giấy cmt của nó gửi xem đúng không.
 
Momo nào cài máy đt mới yêu cầu nhận diện khuôn mặt vậy bạn, tôi cho mượn tk momo suốt chưa phải nhận diện khuôn mặt bao giờ?
Mà số tiền chuyển nhầm là bao nhiêu, cái chuyện chụp cmt giấy tờ cục thuế thì giải quyết cái gì, hỏi nó là có dám gọi video trao đổi không, nếu có thì chụp mặt nó lại rồi so với cái giấy cmt của nó gửi xem đúng không.
có, tôi mới cài lại momo trên máy mới nó quét mặt tôi nhé, quan trọng mình ko xài momo quen nên khó hiểu thôi
 
có, tôi mới cài lại momo trên máy mới nó quét mặt tôi nhé, quan trọng mình ko xài momo quen nên khó hiểu thôi
Bạn đọc số đt mình thử xem, chỉ cần nhắn mấy cái mã xác minh là được, chứ tôi dùng cả tài khoản chưa liên kết ngân hàng lẫn tài khoản đã liên kết, ko thấy nó yêu cầu quét mặt gì cả.
 
Thì n
Éo hiểu tháng này kiểu éo gì mà toàn gặp chuyện trên trời ơi đất hỡi các bác ạ ?, tự nhiên bị đứa éo nào add mình làm người thân vay vốn FE nên suốt ngày bị đòi nợ, gửi cả công văn khởi kiện các kiểu. Nay hôm qua lại tòi ra vụ chuyển tiền nhầm Momo, cái sim ĐT này mới mua ở TGDD dc 1 tháng, có đăng kí CMT và khuôn mặt hẳn hoi bởi bọn Vinaphone, thì tự nhiên có đứa nhắn tin là chuyển nhầm tiền vào Momo có add SDT mới của mình vì sdt này trước kia của bạn nó nay nó xin mình trả lại, nhắn tin liên tục , thậm chí sẵn sàng chụp CMT, giấy tờ công việc làm ở cục thuế HCM chứng mình ko lừa đảo hay sẵn sàng cho nửa số tiền chuyển nhầm ( khác éo gì bảo mình tham của ), thằng CSKH của Momo thì thông báo SDT này đã dc đăng kí, tiền vẫn chuyển bt nên giờ muốn chuyển lại mình phải cài Momo mà dở cái Momo cài máy ĐT mới nó lại yêu cầu nhận diện khuôn mặt, giờ bảo nó ra C.a để họ đối chứng cho dễ mà nó ko làm chắc tiền ít hay nhiều thì tôi vẫn chưa rõ nhùng nhằng 2 hôm nhắn tin liên tục, mệt mỏi vãi :beat_brick:
Thì nói nó mày kiện đi bố hầu, rồi cúp máy thế thôi.
 
Éo hiểu tháng này kiểu éo gì mà toàn gặp chuyện trên trời ơi đất hỡi các bác ạ ?, tự nhiên bị đứa éo nào add mình làm người thân vay vốn FE nên suốt ngày bị đòi nợ, gửi cả công văn khởi kiện các kiểu. Nay hôm qua lại tòi ra vụ chuyển tiền nhầm Momo, cái sim ĐT này mới mua ở TGDD dc 1 tháng, có đăng kí CMT và khuôn mặt hẳn hoi bởi bọn Vinaphone, thì tự nhiên có đứa nhắn tin là chuyển nhầm tiền vào Momo có add SDT mới của mình vì sdt này trước kia của bạn nó nay nó xin mình trả lại, nhắn tin liên tục , thậm chí sẵn sàng chụp CMT, giấy tờ công việc làm ở cục thuế HCM chứng mình ko lừa đảo hay sẵn sàng cho nửa số tiền chuyển nhầm ( khác éo gì bảo mình tham của ), thằng CSKH của Momo thì thông báo SDT này đã dc đăng kí, tiền vẫn chuyển bt nên giờ muốn chuyển lại mình phải cài Momo mà dở cái Momo cài máy ĐT mới nó lại yêu cầu nhận diện khuôn mặt, giờ bảo nó ra C.a để họ đối chứng cho dễ mà nó ko làm chắc tiền ít hay nhiều thì tôi vẫn chưa rõ nhùng nhằng 2 hôm nhắn tin liên tục, mệt mỏi vãi :beat_brick:
Nhắn nó gọn thôi. Coin Card, DMM, Cút . Nói chứ người chuyển nhầm thật và có thiện chí thì ngta sẽ ưu tiên gặp trực tiếp giải quyết. Còn bọn lừa đảo éo bao giờ dám ló mặt ra hết
 
Kệ nó đek quan tâm, momo là Tk theo số đt, ông mất số tự mà khiếu nại lên momo, tôi k có nhu cầu sử dụng, thế thôi
 
ông cài MOMO rồi xem có tiền j bất thường trong đó k? Có thì xác minh với ngta rồi chuyển lại thôi
 
Back
Top