(Xin chia sẻ) Có bác nào đã xây nhà không giấy phép chưa?!

bktrantam

Junior Member
Hi các bác! Ở đây có bác nào xây thêm 1 nhà sát với nhà hiện tại chưa?! Vì nhà mình có khoảng sân tầm 60m2 sát đường, giờ muốn xây cái tiệm để bán hàng. Mình biết không thể nào xây được vách gạch cửa kéo. Nếu mình muốn xây như vậy, có bác nào đã xây được ko ạh?! Em cảm ơn!! Mong được chia sẻ ạh!!!

Gửi từ Vivo V2110 bằng vozFApp
 
Tiệm bán hàng thì chắc xây dạng nhà ống đơn giản, xin giấy phép tốn vài triệu là cao, lại còn nhanh nữa bạn. Bạn ra QL đô thị hỏi cách xin cho nhanh
Còn xây lụi QLĐT vô bắt dừng công trình, phạt 40tr nữa thì khổ :beat_brick:
 
Tuỳ thuộc ở hà nội hay ở quê, quê thì đơn giản chứ hà nội thì méo đơn giản đâu, giỏi lắm thì dựng khung sắt lợp tôn thôi mà vẫn phải đút tiền chứ còn động vào đổ bê tông thì chuẩn bị tiền tấn mà chạy.
Khả thi nhất là dựng khung sắt rồi phía trên thì lợp tôn 3 lớp chống nóng, mặt ngoài 2 cạnh 2 bên thì lợp tôn quây còn phía trong nếu lắm tiền thì mua tấm bê tông siêu nhẹ bắn vào khung sắt.cửa thì ăn theo cái cổng nhà chắc ko cần. Đó là cách khả thi nhất.
 
Vấn đề nữa là sổ đỏ nhà bạn diện tích được phép xây dựng là bao nhiêu, có phải đất vườn/ruộng hay không. Nói không đầy đủ khó giải thích.
 
Có nhà rồi bạn, ko xây 2 nhà trên 1 mảnh đất được á, nên phải đi chung chi thôi, sợ chung chi rồi mà bên đó lật kèo nên lên hỏi á

Gửi từ Vivo V2110 bằng vozFApp
 
Có nhà rồi bạn, ko xây 2 nhà trên 1 mảnh đất được á, nên phải đi chung chi thôi, sợ chung chi rồi mà bên đó lật kèo nên lên hỏi á

Biết cách làm thì chi phí xây cũng nhẹ, chung chi cũng ít thôi.
1. Chở 1 xe cát về san lên mặt bằng. Ai hỏi thì nói em đổ cát làm nền cho nó sạch.
2. Xây mấy cái trụ sát tường nhà hiện có, hoặc không xây thì tô trát lại cái tường thôi. Nhớ báo phường trước là mình sửa nhà nhé. Sửa nhà đang ở, không cơi nới thì không cần xin giấy phép.
3. Lắp mấy tấm bạt xếp lại được vào tường.
4. Bày đồ ra bán quán thôi.

5. QLĐT đến tịch thu hết vì tội lấn chiếm lòng lề đường....

.....
 
Back
Top