GYM đã thay đổi các bác điều gì?

Trước đói ăn 1m68 45kg như con cò, đi đâu ai cũng bảo nghiện, ra đường thì gái nó khinh, xin số đt nó méo cho :too_sad:
H tập gym 60kg người dày hơn ai cũng khen đẹp trai, quan trọng k cần chủ động luôn, anh người yêu chủ động tán mình luôn, giờ đang hp bên anh yêu :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Nể mấy ông đi tập gym. Nội cái việc đi tập thôi đã là giỏi rồi, chả cần biết có đúng có chuẩn ko. Tôi đây sẵn sàng bỏ1-2 củ bữa nhậu nhưng cứ đắn đo có nên mua gói 36 tháng của mấy phòng tập ko. Đm mạt

via theNEXTvoz for iPad
tôi tiền nhậu thì cũng k đắn đo,nhưng mà ít đi dần,tôi bỏ gym cũng được 2 năm rồi,giờ tập chung mấy môn ngoài trời nhiều,tôi hay đạp xe,đợt này sáng chạy bộ nữa.ra công viên hít thở không khí trong lành.
 
mấy em gym mlem thật, dạo này thi thoảng nhậu xong lướt web thấy clip với mấy em pt gym nhìn mà có động lực tập ghê
 
có thím nào ở HN ko cho em theo tập vài buổi để nắm cơ bản với rồi em tự đi tập mình
JEWoIdl.png
Thím ở đâu :v mang chai dầu ăn qua đây
 
55 ký 1'74
theo dc 2 năm tướng tá to khoẻ lên 30% ngon dai
lên 70
vợ gen mệt mõi hơn éo cho đi chơi
kakakakakakaka
hôm nào swach thì mệt sml ăn như trâu
2020 dịch quá bỏ tới nay người nhảo nhẹt nhưng dc cái vẫn còn cái khung chư xuống
Trong thời gian dịch em cũng hít đất, gập bụng, squat. Sau dịch tập lại mấy tháng nay vẫn đẩy được mức tạ cũ, nhưng về đau cơ suốt mấy tuần. Thế mà cứ nghĩ bắt đầu lại từ đầu thì cũng nản thật. Người nhão mà bác tập lại 1-2 tuần thì cũng săn chắc lại nhanh lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đi vài lần mà ko bít tập, coi youtube tập theo gặp đủ thứ triệu chứng từ đau cơ tới đau khớp tới xụi lơ cả cánh tay sợ vkl :( xương xẩu cũng yếu, kêu lách cách từ nhỏ nên ko dám làm liều. Nhìn mấy tay to người xíu thôi, ko cần cơ bắp, mặc đồ đẹp mà hâm mộ vkl, mình thì cứ gù gù đụt đụt
 
Trong thời gian dịch em cũng hít đất, gập bụng, squat. Sau dịch tập lại mấy tháng nay vẫn đẩy được mức tạ cũ, nhưng về đau cơ suốt mấy tuần. Thế mà cứ nghĩ bắt đầu lại từ đầu thì cũng nản thật. Người nhão mà bác tập lại 1-2 tuần thì cũng săn chắc lại nhanh lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
giờ áp lực cơm áo
với đang theo có mấy dự án tiềm năng
ko thể theo dc
tiếc quá chỉ đi bộ chạy bộ chơi chơi dc thôi
 
Trước cò hương 49 kg, tập gym xong cũng lên 63 64 kg.
Người cao ~1m7 thôi, nhưng nhìn cũng cân đối.
Có da thịt vào ăn mặc tự tin hơn, có gu hơn nên gái cũng theo nhiều hơn.
Gặp mấy em dê dê thì thích sờ ti mình cực, cứ bảo "ngực a to sờ thích thế"
THế nên nên đi tập nhá.
Còn đcm đi tập kiểu gì cũng dễ gặp mấy thằng hãm kiểu: ko tập nhưng ngồi máy bấm điện thoại, mình tháo tạ ra ̀cho nó nhưng nó lại ko lắp lại tạ cho mình.
 
Tuần 3 buổi gym, 3 buổi bơi, hậu quả là testoterrone, serotonin tăng cao quá dẫn tới ảo tưởng và bệnh hoạn coi người khác như cỏ rác :rolleyes:
Hình như đúng cmnr thảo tôi nào tập gym đc 1 năm giờ cứ khinh khỉnh :amazed:
 
1. Ngoại hình: tự tin hơn rất nhiều. Dễ chiếm thiện cảm của 1 số phụ nữ. Nói nhiều fen ko tin chứ phụ nữ thích nhìn bắp tay + ngực đàn ông, giống như đàn ông thích nhìn ngực phụ nữ vậy. Có mấy em chủ động sờ bắp tay tôi rồi, có 1 đứa râm nó xoa bóp luôn. Với các em này thì tôi chiếm thiện cảm khá dễ, nên làm việc chung cũng thuận lợi hơn (giống như ae hay ưu ái cho gái ngon ngực to vậy đó). Chính gấu tôi cũng xác nhận là thích. Nằm bên tôi cứ xoa xoa bóp bóp suốt.

Nhưng tôi cũng đúc kết dc là phụ nữ lại dị ứng với anh nào khoe cơ bắp lộ liễu. Kiểu mặc áo ôm sát body, khoe mọi lúc mọi nơi ấy. Nên khoe thì phải khéo, lâu lâu 1 lần, chứ nhiều quá nó lại nhàm.

2. Sức khoẻ. Tôi hồi nhỏ bị viêm mũi dị ứng. Lúc nào cũng kè kè cái ống hít, nhiều buổi sáng dậy là hắt hơi vài chục cái, nước mũi tùm lum rất mệt, khó tập trung. Tập gym vào nó khoẻ hẳn ra, cảm thấy đỡ 95% bệnh luôn ấy. Lâu lâu hắt hơi 1-2 cái rồi thôi. Nếu có cảm sốt thì 1-2 ngày là khoẻ, xưa thì nằm liệt giường cả tuần
 
Last edited:
Khoẻ hơn là cái đầu tiên đã.
Ăn uống tốt hơn so với hồi gầy.
Quần áo mặc cũng dễ hơn.
Đ*t khoẻ hơn.
 
Em trước, được phái nữ đối xử ưu ái hơn, nam thì nể một phần, đi làm không bao giờ bị đì đọt. Đi biển tự tin cởi áo, mua quần áo dễ hơn, nhìn vào gương thấy nam tính hơn hẳn :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
không có ảnh tham khảo à bác
 
Back
Top