Nghe các bạn trẻ nói chuyện cứ ngỡ mình đang ở đáy xã hội

Công nhận là gen Z nhiều em giỏi, và mấy đứa giỏi nó rất khiêm tốn đặc biệt là không khoe thu nhập bằng mồm bao giờ. Tiền cứ ngỡ lá mít, nghe mấy em đánh bóng profile trên mấy cái báo rác mà thấy nể thật sự. :rolleyes: Đất nước mình giàu lên rồi, chẳng mấy chốc mà các em đưa VN sánh vai với các cường quốc năm châu.
 

Attachments

  • Untitled1.png
    Untitled1.png
    588.2 KB · Views: 38
Mình cũng từng bị đuổi ra vì ăn mặc xuề xoà, tụi bạn hẹn quán bình dân tự dưng quay xe, đổi kèo, bảo vệ không cho vô vì nghĩ dân lao động chân tay, đã vậy còn vô nhầm quán, nhục đến 2 lần, cười cười chứ dám nói cm gì? :beat_brick:
đm em nghĩ hồi xưa thuê nhà ở trên phố cổ, xong rồi đến lúc phố đi bộ. Mấy thằng bảo vệ đéo cho đi vào xong còn bảo là thằng nghèo mạt rệp như mày lấy tiền đéo đâu vào thuê nhà ở đây. Cay vãi l :beat_brick:
 
Dân VN giờ khá giả mà. Vào quán cf các bé còn mặc áo học sinh mà bé nào cũng iphone 3 mắt. mua bánh trung thu Như Lan thì toàn mua 3 4 triệu @@
 
:( ai hỏi em có bao nhiêu tiền trong ví , thay vì bảo nghèo ko có xu nào thì em cứ mạnh dạn bảo có 300 tỷ ... cho bõ
 
thằng nào càng làm nhiều tiền càng dấu vì khoe sợ bạn bè hỏi mượn, mấy lol mõm khoe tiền thì đéo có xu dính túi
1 số trường hợp thích khoe thì lại là giàu từ trong trứng ko nói đến :LOL:
 
Mình cũng từng bị đuổi ra vì ăn mặc xuề xoà, tụi bạn hẹn quán bình dân tự dưng quay xe, đổi kèo, bảo vệ không cho vô vì nghĩ dân lao động chân tay, đã vậy còn vô nhầm quán, nhục đến 2 lần, cười cười chứ dám nói cm gì? :beat_brick:
Quán nào mà lao động chân tay ko dc vào uống :too_sad:
 
Tôi thu nhập cũng gọi là kha khá cơ mà đéo sướng đâu, lội bùn lội ao, chui lùm chui bụi kiến cắn thấy bà luôn. Cứ để mấy em nó ATSM, nào ra đời, đời vả cho mấy cái là tỉnh ngay ấy mà. :D
Ông đi đá gà à :shame:
 
thằng nào càng làm nhiều tiền càng dấu vì khoe sợ bạn bè hỏi mượn, mấy lol mõm khoe tiền thì đéo có xu dính túi
1 số trường hợp thích khoe thì lại là giàu từ trong trứng ko nói đến :LOL:
Hơ, càng gáy càng sốt :D
Nó đang vắt kiệt hết sức của ba mẹ nó thì có
Tiên sư cha mấy cái tiktok với mường 14 , toàn lên bài sặc mùi kim tiền, mấy trăm củ này kia, còn tiền đâu ra thì ứ nói .Cơ mà con quan chức này kia thì không nói , vì tụi nó kiểu Danh gia , vọng tộc, như mấy bà chị họ tui, con bác thứ trưởng , nên khiêm tốn lắm, tất nhiên là những đứa có não nhé, còn nhiều đứa ko não thì bóp dái phụ huynh thường xuyên :D
 
Nghe con vợ thằng làm kỹ sư nhiệt điện trong Ninh Thuận kể lương ck nó tháng 100tr à các fen ?
 
Mình dân Sài Gòn, đang ở đô thị loại IV của Bình Thuận, lúc còn thành phố, tụi bạn làm lương 40-50 triệu, ok, cựu học sinh BTX, nhà có của, lắm quan hệ, thu nhập 10 năm exp là quá bình thường. Thế đếch nào ở thị trấn nhỏ của tỉnh thành hạng 3 thôi mà chả khác gì mấy. Đi cà phê, kế bên mình có 2 nhỏ múi mít, áng chừng tầm 2x thôi, nói chuyện sếp này sếp nọ, thưởng cuối năm 100-200 củ, lương cao, môi trường đào thải lớn, cảm nhận văn hoá doanh nghiệp… Đm, tính ra nó thu nhập còn hơn dân buôn bán nhỏ như mình, được hơn nửa tiếng mới té ngửa, 2 em sinh viên :beat_brick:
Bữa trước thì ngồi trước resort tư nhân bé tí ti, thằng cu bảo vệ nói bạn nó làm công nhân nhiệt điện lương 20-30 củ, thưởng 200 triệu. Bác quản lý bảo tụi kỹ sư công tác phí hơn 100 củ mỗi tháng. Rồi em gái mới nhú bảo người quen nó bán nhà 15 tỏi, anh nó biết quản lý cục miền Nam. Chủ quán cà phê thì bốc phét, thằng bạn anh làm quản lý sales 100 củ/ tháng :beat_shot:
Cảm giác tiền như lá mít ấy, chả trách mấy em gái càng lúc càng ảo tưởng, các em trai thì nghĩ ngày nào đó mình sẽ làm bố thiên hạ. Lúc nãy có đứa hỏi mình về Tiếp thị mạng lưới, nghe nó đếm cua trong lỗ một hồi, mới hỏi: “Em có facebook hay mxh nào thu hút người dùng chưa?” “Em đang tìm hiểu, mà cái này hay lắm anh…”. Đan Mạch! Nó tưởng có mình nó khôn, xã hội toàn con bò chắc? :beated:
phan rí chăng,múi mít ở đâu vậy ông
 
Nhiệt điện Vĩnh Tân, Tuy Phong, Bình Thuận, mình có người quen làm trong ấy nhưng người ta không đề cập mức lương, chi tiêu cũng tằn tiện, chức vụ thì cao hơn bạn thằng kia nên nghĩ thằng cu đang làm trong ấy chém gió, nó thì cãi bướng, xổ ra thêm lô lốc người quen lương 20-30 củ nữa :go:
này chức vụ trưởng ca nha bác,còn công nhân thì min 12,nhưng vụ thưởng thì ở những giai đoạn đầu tức là giai đoạn nổi loạn ở địa phương á thì 1 quý thưởng 1 lần và 1 lần thưởng 80m==>200m
 
Kỹ sư nhiệt điện hay điện gì đó nhiều tiền lắm đừng coi thường nha fen. Còn masy e dẩm lol thì đầy á mà đâu có thiếu, thôi nói xấu tụi nó đi chứ chắc gì nó đã thèm fen đâu mà kể xấu!
 
Bốc phét với ảo tưởng đâu chả có, trước mình có hỏi chuyện thằng bảo trì trong nhà máy, lương được 9 củ 1 tháng mà chém gió lên 15 củ, rồi còn kêu trước em làm bên kia lương 1,2 đến 1.5 củ 1 ngày, nhưng mà em nghỉ vì không có bảo hiểm. Vào đây làm công nhân có bảo hiểm nó ổn định hơn.
thật là vãi lòn quá đi ! :surrender:
 
cuối xóm có thằng nhãi học hết cấp 3 nghỉ mà trên fb mặc vest phán đạo lí thổi nến các thứ
eDEPIVR.gif
 
Back
Top