thắc mắc Fadil giờ mua hợp lý ko?

Tôi cũng giống phen cái này, kk. Khi không mua được giá đáy muốn xuống tiền cũng cảm thấy hơi ngu
Thực ra lúc xem xe tôi cũng tính mua fadil, nhưng cân đo với giá 400 bản base lúc đó tôi thấy ko đáng vì tôi có thể ráng lên mấy con sedan.
Sau đó thì thấy chính cmn xác :D vì tí thì lỗ ngay trăm củ sau có mấy tháng :D
Với giá 400 ko cố được thì nó ổn, nhưng nếu thêm đc trăm thì làm con sedan đi chứ con này nó chật.
 
Cái vụ chạy đường dài thì do loại xe nó thế, bất cứ con xe hạng A nào cũng thế, thậm chí hạng B chạy vài trăm km liên tục là ê ẩm thôi. Thiết kế của mấy con hạng A B nó không phải để chạy liên tục dường dài
 
anh trả lời về phụ tùng bảo dưỡng khó và đắt là phán bừa rồi:(

Gửi từ Samsung SM-A526B bằng vozFApp
Mình bảo sau này chứ không bảo bây giờ. Và khó và đắt so với cùng dòng - đang còn vòng đời sản xuất - bán tại VN thì rõ ràng sẽ khó và đắt hơn r
Bác bên trên bảo nhìn cruze thì giờ phụ kiện phụ tùng vẫn thay thoải mái - nhưng có phải là cao hơn k, hay hỏng hóc nặng mà cửa hàng k có đồ thì phải đợi order chứ k còn hàng hãng sẵn
 
mua đc 10 tháng, chả có gì để chê :D phù hợp nhu cầu, giờ mình toàn lấy fadil đi làm với đi chơi. xe to hơn thì vứt đấy lúc nào đi xa thì đi
 
-Tầm 400 củ thì fadil số 1 rồi. Xe đầm chắc, Cửa dày cộp. Cách âm tốt.
Hộp số 1.4 đi trong phố ổn , đi đường trường tốt vòng tua chỉ 2k thôi. Mấy con máy 1.2 tua lên 3k máy gầm lắm
Không gian hàng ghế sau thì chật.
Lái xe tầm < 1,75m thì ngồi được. Đi xa ngồi 4 người thì thoải mái. Còn chen chúc thì vẫn nhét được hết. (Nhà t thỉnh thoảng 4 người lớn + 2 cháu học lớp 3 vẫn cố nhồi nhét)
  • Phải chấp nhận đánh đổi giữa xe đầm chắc cách âm tốt + chật >>> <<< xe rộng rãi thì mỏng, cách âm kém.
  • Về phụ tùng thì đầy 1 rổ, giá cả hợp lý cho dòng xe hạng A. Xe nhiều, có cộng đồng, nhóm gara tư nhân đại lý phụ tùng bên ngoài đều nhập sẵn về phục vụ. Hỏng gì thay nấy.
Đi chơi quanh quanh phố thôi, chứ tầm đó kiếm xe ngon thì mua con xe cũ, bảo dưỡng full chưa đến 300 hạng C thì sang ngồi fadil thấy 400tr phí tiền vcl.
Đang đi con focus đời tống, cầm vào cửa con fadil tưởng tấm nhôm, qua mố cầu thì huỵch phát ăn hết vào ghế ngồi luôn. Vô lăng cũng nhẹ tênh, đc cái lanh lẹ khi tăng tốc.
Phụ tùng thì xe mới bao giờ cũng đắt hơn xe ra nhiều năm rồi.
 
Đi chơi quanh quanh phố thôi, chứ tầm đó kiếm xe ngon thì mua con xe cũ, bảo dưỡng full chưa đến 300 hạng C thì sang ngồi fadil thấy 400tr phí tiền vcl.
Đang đi con focus đời tống, cầm vào cửa con fadil tưởng tấm nhôm, qua mố cầu thì huỵch phát ăn hết vào ghế ngồi luôn. Vô lăng cũng nhẹ tênh, đc cái lanh lẹ khi tăng tốc.
Phụ tùng thì xe mới bao giờ cũng đắt hơn xe ra nhiều năm rồi.
Hạng C chưa đếm 300 chắc chỉ có Cruze MT hoặc Civic/Forte/Cruze AT đời tống :sweat: mua về sướng đc khoản rộng còn khổ khoản nuôi
 
Đi chơi quanh quanh phố thôi, chứ tầm đó kiếm xe ngon thì mua con xe cũ, bảo dưỡng full chưa đến 300 hạng C thì sang ngồi fadil thấy 400tr phí tiền vcl.
Đang đi con focus đời tống, cầm vào cửa con fadil tưởng tấm nhôm, qua mố cầu thì huỵch phát ăn hết vào ghế ngồi luôn. Vô lăng cũng nhẹ tênh, đc cái lanh lẹ khi tăng tốc.
Phụ tùng thì xe mới bao giờ cũng đắt hơn xe ra nhiều năm rồi.
mua xe cũ cho người nhà xong nó lỗi người nhà lại đè đầu ra chửi với đòi sửa, chuyện xưa như trái đất :haha:
 
Hạng C chưa đếm 300 chắc chỉ có Cruze MT hoặc Civic/Forte/Cruze AT đời tống :sweat: mua về sướng đc khoản rộng còn khổ khoản nuôi
anh trai tôi ham rẻ mua con Cruze 2010 MT, về đi đc 2 tháng bán tháo lỗ 50tr :LOL:))
đi ra Honda mỹ đình làm ngay con City cho lành
 
Hạng C chưa đếm 300 chắc chỉ có Cruze MT hoặc Civic/Forte/Cruze AT đời tống :sweat: mua về sướng đc khoản rộng còn khổ khoản nuôi
focus 2.0 2011 bản đủ, tôi làm lại hết giảm sóc, gầm bệ, nước nôi, thay lốp, lên màn hình các kiểu hết thêm 30 củ nhưng vẫn còn xa mới đến 300tr. Ngày đi làm tắc đường + gần nên toàn đi xe máy, cuối tuần vác ra đi chơi thoải mái, ăn uống thì hơn mấy con hạng B 1-2 l mà đi ít cũng k quan trọng. Tiền chênh đủ đổ xăng nhòe.
Tôi nhu cầu đi ít chỉ cần phương tiện để che nắng che mưa + xe an toàn chắc chắn, lái thích là đc.
Nay đi thử con city thấy ồn + cửa mỏng vl, k hơn fadil nhiều.
mua xe cũ cho người nhà xong nó lỗi người nhà lại đè đầu ra chửi với đòi sửa, chuyện xưa như trái đất :haha:
Tiền của mình thích mua gì chả đc mà sợ ng ta chửi. Với mua cũng phải tìm hiểu + có kiến thức chọn xe lành, rẻ, đồ dễ thay thế. Chưa mua cứ nghe ng khác chém là auto hỏng? Về đầu tư đôi 3 củ làm hết lại toàn bộ đi lại ngon bằng 80-90% mới.
 
Đợt ngon nhất thì chắc là vụ Hải Phòng
Con fadil thì mình thấy hợp lý nếu nhà đã có xe, mua thêm
Hoặc là thay thế xe máy để đi lại hàng ngày
Còn nếu xác định kiểu cả gia đình cố lắm đc con xe, mua đa dụng thì thôi. Vì con này cực chật, ngồi hàng 2 đi xa thì ối dồi luôn, thua cả i10. Xăng thì ăn cũng k ít ( cao hơn cả mấy xe pkhuc B) chưa kể sau này phụ tùng bảo dưỡng các thứ cũng vừa khó vừa đắt

Tôi đi Spark mấy trăm km có vấn đề gì đâu, ko rõ ối dồi là như thế nào?

Máy nó to thì nó ăn xăng hơn là đương nhiên, i10 1.2 nó 1.4 mà.

Bảo dưỡng còn bảo hành thì vào hãng có khó và đắt là như nào?

Xe hạng A vẫn là xe bán nhiều nhất từ trước đến giờ, giá cũng rẻ hơn nhiều, đang có 400tr cố mua đa dụng MPV 7 chỗ 700tr?
 
Tiền của mình thích mua gì chả đc mà sợ ng ta chửi. Với mua cũng phải tìm hiểu + có kiến thức chọn xe lành, rẻ, đồ dễ thay thế. Chưa mua cứ nghe ng khác chém là auto hỏng? Về đầu tư đôi 3 củ làm hết lại toàn bộ đi lại ngon bằng 80-90% mới.
ừ, anh thích thì mua, anh OP hỏi mua xe cho người nhà thì tôi nói luôn là mua xe mới cho đỡ đau đầu
Máy nó to thì nó ăn xăng hơn là đương nhiên, i10 1.2 nó 1.4 mà
con i10 ăn xăng hơn con này và con này ăn xăng hơn con vios/city 1.5L
 
Back
Top