Có ai huỷ hôn vì lý do ngớ ngẩn chưa?

Con gái Hà Nội lấy là dở rồi :too_sad:Mấy ông chỗ tôi, cứ ai lấy vợ Hà Nội gốc là chả chóng mà giải tán
 
Rồi con trai không nghe lời mẹ thì nghe lời ai ? Bà bán nước đầu ngõ à ? Nhiêu đó mà bảo người ta Mama boy ??? Mind set này chắc coi chồng như công cụ thôi chứ yêu đương đéo gì.



EQ ổng đ thấp đâu, ổng thấy có mùi nên khích đểu, shit test vài chiêu là lộ đuôi cáo nhà gái rồi. Ông bố chồng giả ngu nhưng thực ra là đi guốc trong bụng nhà gái rồi.
Tao vừa login để ấn ưng cho mày đấy tôm càng.
 
Các trung tâm lâu năm như Ms. Hoa và VUS thì tôi ko nói, dạo này Apolo và Apax leader nợ lương nhân viên 6 tháng rồi đấy, anh có muốn vào làm trưởng phòng ko :shame:
Apax nợ lương phốt từ 2020
Apolo thì ko biết
Học viên đám này lèo tèo lắm
 
đọc qua kể vậy 2 bên ko hợp thì cưới về khổ sau lắm.. này là sốc văn hoá mẹ rồi :big_smile:. Nhà có đk vào chưa biết sướng sao nhưng khổ cái đầu tiên ở đó đấy :go:.
Còn mamaboy thì sao?? nó bản lĩnh ở ngoài là đc.. con cái ko nghe lời obg cưới về để vợ nó ngồi lên đầu cả nhà à???
 
Lý do ngớ ngẩn thì không biết, còn hủy hôn trước ngày cưới vài hôm thì mình chứng kiến rồi.
Bạn học ĐH cùng chị 2 mình, mời cưới gửi thiệp rồi đùng phát trước ngày cưới vài hôm gọi chị mình bảo k cưới nữa. Mình cũng k hỏi lý do. Cũng lâu lắm rồi.
 
Gái 94 vẫn trẻ mà. Mình đang tán gái 92 đây
94 cũng chớm khọm già rồi friendo à
wLXBDHZ.gif
 
cuối tuần đi đám cưới của lưỡng cẩu 94 đây, cũng trục trặc đc hơn 1 năm do bên nữ theo đạo bắt học giáo lý mà thằng nam thì nói éo.
 
Toàn thấy chê nhà trai nhỉ, còn cô gái thì ngoan hiền lành gần 30 rồi lại còn làm trưởng phòng, nhưng tính lại hay giận dỗi, rồi dc bố nhà trai nhận xét là hay sủa bậy, tôi suy luận đó là 1 con dẩm có dc ko các fen :rolleyes::rolleyes:
Có ông tướng là loại trai dẩm thì có.
 
Back
Top