Nghịch lý giục cưới vợ/ gả chồng

Thấy mặt chưa? đòi húp liền. Vovers thiếu gái quá rồi
gUX975V.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Xấu cũng dc. Chỉ sợ dẫm thôi.
Giờ chỉ muốn cưới vợ để chuyên tâm làm ăn :sad:
Đẹp thì không nhưng xấu còn lâu mới tới :haha:
 
Vài chục ngày nữa mình tròn 33 rồi các thím ạ, nhà hối cưới mấy năm nay. Tuổi mình không còn trẻ nữa, phải lo là đúng, mà con người chớ phải con lợn đâu lại đi ăn tạp? Duyên chưa đến, múi mít chưa lớn lấy gì cưới?
Chở em gái đi dạo phố, bảo mấy nhỏ lớp dưới anh thời sinh viên đang quấn đít lắm, gái 30 option cận - lùn - đụt - trĩ với loser là nhiều, sugar dady còn khó kiếm, không lo thân sao được? Nó mới thỏ thẻ một câu: “Em gái anh 27 tuổi rồi, anh biết không?” :beat_brick:
Vãi nhái thật, thế đ*o nào cả nhà bỏ sót nó, quên phắc rằng nó cũng phải lấy chồng. Mình còn có em crush quần nhau mấy năm trời, nó thì đi với trai ăn uống là nhiều, bạn đến nhà trốn đi ngủ, chả hẹn hò riêng đứa nào cả, đi với bạn toàn alo mình đến chở về. Mỗi lần thấy mình chở nó đi chơi, ai quen ba mẹ mình cũng hỏi “Thằng con nhà cô có bạn gái hả?” và người ta cũng quên mất nhà mình còn con em gái 27 tuổi đời, gặp nó hỏi mỗi câu “Khi nào con ra trường?”, nhìn mặt nó chắc bà con tưởng sinh viên mới nhú. VoZ mình có ai trong tình cảnh tương tự không? :shame:
Y xì.
 
Sao lại hỏi đi làm chưa, fen đang thất nghiệp à ?
Không bác, kiểu như tôi gặp họ hàng thường xuyên khi còn học cấp 3, nhưng lên đại học và đi làm thì 1 năm gặp 1 lần, có khi vài năm mới gặp, nên mọi người kiểu như cứ nhớ là tôi còn học cấp 3 :):)
 
Back
Top