đánh giá Bàn phím cơ E-DRA EK3104 Made in Vietnam cực lởm

Sau một khoảng thời gian sử dụng khoảng 02 tháng, bàn phím cơ E-DRA EK3104 với chất lượng gia công rất đểu đã có tình trạng liệt nút Q, A. Bấm không được hoặc bấm nặng không được mà bấm nhẹ lại được, chất lượng build không khác bọn hàng tàu 200K là mấy.

Rút kinh nghiệm là đéo ủng hộ hàng Việt Nam, đặc biệt là phím cơ, cứ Akko, Filco, Leopold và mấy hãng khựa khác còn tốt hơn, bọn E-DRA này made in Việt Nam hàng lởm anh em report chết cmnđ.

104336188_1792674777542449_9201436560006460983_o.jpg

039aca1347690672.png

https://m.facebook.com/groups/chogaminggear2nd/permalink/1894093804061746/
 
tụi này made in china mà, có phải vietnam đâu thím.
Thím xui do dính phải switch lỗi thôi, chứ cái thím phàn nàn là do hãng làm switch chứ đâu phải tụi edra, tầm này mấy con clone cherry chất lượng chả đồng đều, em đang còn con anne pro, switch gateron mà bấm chán vcd, thua xa con strike pro em xài từ 2k14 đến giờ.
 
Cũng lởm nốt, đề nghị tránh xa bọn Fuhlen, Dareu, Fantech, Royal Kludge build lởm ra.
Thế thì biết mua con gì bây giờ. Biết là switch nó không ngon bằng loại vài triệu nhưng ít nhất nó phải bền tí chứ mới dùng vài tháng đã liệt nút thì:pudency:
 
Thế thì biết mua con gì bây giờ. Biết là switch nó không ngon bằng loại vài triệu nhưng ít nhất nó phải bền tí chứ mới dùng vài tháng đã liệt nút thì:pudency:
mua đi, đẽo cày giữa đường làm gì thím, cha kia cay cú anti vớ phải con lởm thì lại chả thế, tầm tiền mấy trăm đòi cherry build khủng thì đi học huấn hoa hồng thôi. Mua cửa hàng bảo hành bảo tỏi tốt thì mua, xài đến hết bảo hành mà bị thì mua nút cherry về thay luôn :LOL:
 
Tiền nào của đấy thôi. Rẻ hay đắt thì ít nhất cũng kiếm bàn phím sử dụng Cherry MX switch mà dùng. Thấy mấy thằng youtuber pr cho hãng này nhiều vãi

Giờ tin gì tụi review VN thím. Trên clip thì cứ bảo sau 1 thời gian sử dụng mà thực tế mới đụng vô vào tiếng (thậm chí vài phút) là bật máy quay review rồi. Mà gọi review cho oách chứ lên đọc dâm ba cái thông số. Chém vài câu cho clip dài dài.
 
3 năm trước làm con SM687R bấm đến giờ vẫn còn ngon,méo hư switch mà bị lỏng cmn cổng USB,con này thấy youtube vn quảng cáo ghê lắm mà cùi vậy nhỉ :)
 
Rẻ thì ikbc durgod build tàm tạm chứ mua gì mấy hàng việt nam gia công tại tàu oem no name luôn ,nội nghe tiếng stab là đã muốn rục phím luôn rồi

Gửi từ Vivo 1819 bằng vozFApp
 
KAUdgHo.png
mang đi bảo hành đi maifen, lỗi switch chứ phải lỗi của bọn edra đâu ? Tiền nào của đó thôi, có hậu mãi, bảo hành chứ có phải như mấy con hàng tàu xách tay đâu
Tôi cũng đang dùng 1 con 3104 ở công ty đây, vẽ cad như phá phím mà chưa thấy hư gì này
Xv0BtTR.png


Góp ý lần sau đừng dùng prefix "ĐÁNH GIÁ" cho những bài như thế này.
 
Em cũng mới múc EK387 bản rainbow giá 500k đc hơn 2 tuần để trên cơ quan cào cho đỡ nhớ. Review nhanh:

Ưu:
- Phím to nặng, feet cao su chắc chắn
- Layout 87 nhìn ok, bàn gọn gàng sạch sẽ
- Build ổn, nhìn chắc chắn, cáp bọc dù.
Nhược:
- Keycap font xấu
- Switch gõ chán, gõ cảm giác nhẹ và ko êm (dĩ nhiên là đang compare với cherry để nhà)
- Led lòe loẹt lúc đầu nhìn vui sau tắt hết.
Nhìn chung cái giá 500k thì chả thể đòi hỏi nhiều, gõ chống đói thì ok, ăn đứt mấy con cao su trên cơ quan.
 
Né luôn Akko ra nhé, mua con bản Ocean Star 3084 gõ mấy bửa tháo keycap ra lube gắn lại stab nó kêu với lắc luôn :) dù làm kỹ + nhẹ nhàng, đéo hiểu nên cho bay 2/3 giá :(.

via nextVOZ for Android
 
Back
Top