[Review] TOP 3 cửa hàng thời trang nổi tiếng ở HN

Mình là fan ruột của Zara, Uniqlo và HM nên nay viết vài dòng review cho ae tham khảo, dựa trên trải nghiệm cá nhân của mình.

Zara​

9c846360496613.5a4eff43e33d4.jpg

Thằng này là xịn xò sang chảnh nhất tuy nhiên quần áo thì mình cảm giác hơi bị overpriced, mẫu mã thiết kế không hợp gu mình lắm. Mình hay ghé vào đây mua giày hơn. Có derby, oxfoard, monkstrap, loafer, chelsea, sneakers, high top, v.v giá tầm 2-3tr, thỉnh thoảng sale còn 1tr mấy. Nói chung là mình khá ưng giày ở đây. Highly recommend ae mua giày của Zara.

Uniqlo​

cac-san-pham-o-uniqlo-vincom-metropolis-da-san-sang-don-khach.jpg

Thằng này quần áo đa dạng phong phú và đẹp nhất. Ae vào sẽ thấy Uniqlo nó chi chít như 1 cái mê cung chứ không kiểu giãn cách như bên Zara. Mình thì rất thích các mẫu sơ mi và blazer ở đây. Blazer của nó mặc rất nhẹ và thoáng. Mình mua phải đến 8 chiếc rồi. Giá cũng rẻ chỉ khoảng 1.6tr/chiếc, thỉnh thoảng sale còn có 1.2tr. Highly recommend ae mua blazer của Uniqlo nhé. Nhưng mà chẳng hiểu sao ở đây lắm bảo vệ thế. Khách đang lựa đồ mà xung quanh toàn 2-3 ông bảo vệ lượn lờ theo kèm.

HM​

truoc-lan-song-tay-chay-du-doi-cua-hang-hm-o-ha-noi-am-dam-khach-hinh-9.jpg

Thằng này thì mẫu mã các thứ không đa dạng phong phú bằng 2 thằng kia, cửa hàng cũng bé. Nhưng được cái là giá thành rẻ, mẫu mã thiết kế cũng trẻ trung, phù hợp với học sinh sinh viên. Cửa hàng ở Vincom nguyễn chí thanh mình hay ghé thì chỉ có mấy bé staff và thu ngân, chẳng có bảo vệ gì nên đi mua đồ cảm giác rất thoải mái. Mình thích nhất các mẫu áo thun trơn ở đây, giá dao động từ 200k-300k /chiếc, sale còn có 100k, mặc rất mát. Highly recommend ae mua áo thun ở HM nhé.

Edit: ae lưu ý là hầu hết áo thun của H&M không giặt máy đc nhé. giặt máy sẽ làm nhão vải và nhanh hỏng áo.
20221016_110301.jpg
 
Last edited:
Đã từng order Zara Spain, nhanh hỏng vãi tè, từ thắt lưng đến áo da, mà giá đắt vãi.
Đồ HM thì nhanh cũ, cổ dễ bị bai, nhão. Được cái giá cũng mềm.
Uni vẫn có vẻ ổn nhất, nhưng mẫu mã lại ko hiện đại, trẻ trung lắm.
 
Áo phông trơn ở HM rẻ (99k-129k) mà mặc vô đối. Nhất là loại Regular Fit áo trơn. Tôi thu nhập cả trăm củ 1 tháng mà trong tủ chỉ toàn áo này (8-10 chiếc phông trơn).
 
HM đã k mua mấy năm nay rồi, đồ dùng rất vớ vẩn. Áo phông hơn 100k mặc vứt máy giặt thì xđ vài lần là hỏng. Trước mua áo phông canifa có 100k mặc còn sướng hơn.
Zara thấy giày k hề ok chút nào. Tầm giá 2-3 củ thì đầy hãng khác mà mua, tiêu biểu có Cnes và Fugasin.
Uni năm ngoái mua áo phao lông vũ mặc cũng thấy bt không nổi bật.
Kiếm mấy hàng nội địa TQ mặc vẫn ok nhất so với tầm giá.
Áo khoác dày thì mua của mấy bọn châu Âu 1,2 cái mặc thì khỏi bàn.
 
Back
Top