Con này kén khách bỏ mẹ, lạc nữa chắc bán cho và @Mr.SoloGiá từ 599tr nhưng ae chưa tính giá lạc cộng thêm rồi.
Chạy dịch vụ mà không đua sao có khách anh.xe chạy dịch vụ thì làm giống xe đua nhất, xe đua thì hợp làm xe dịch vụ hơn.
Elantra 1.6 đb hơn ptđt + autohold+ màn. K3 hơn cửa sổ trời, cảm biến trước, ghế chỉnh điện, nhớ ghế, đít nóng lạnh, lẫy chuyển số, mâm to 225/45 r17 với 205/55 r16.Lái thử rồi sẽ thấy khác biệt thôi, ủa khoan giá Elantra 1.6 Đặc biệt 669tr rẻ hơn K3 1.6 Premium 674tr mà
Rẻ hơn mà lại còn có thêm phanh tay điện tử + autohold + màn thông số digital
Elantra 1.6 đb hơn ptđt + autohold+ màn. K3 hơn cửa sổ trời, cảm biến trước, ghế chỉnh điện, nhớ ghế, đít nóng lạnh, lẫy chuyển số, mâm to 225/45 r17 với 205/55 r16.
Chắc có tính toán rồi, bán chạy nhất là bản giữa nếu Ếlantra mà giá ngang K3 nhưng option giống hệt K3 lại thêm Autohold + PTĐT thì ai mua K3 nữa nên Ếlantra sẽ phải cắt bớt 1 số cái để khách hàng phân vân lựa chọnBản 2.0 của Elantra tính ra toàn diện hơn, mắc hơn K3 25tr nhưng lại có thêm Autohold + PTDT.
Ko ngờ TC chơi cắt cả ghế chỉnh điện, cắt cả mâm lốp nữa @_@ K3 đến cái lốp dự phòng cũng dùng mâm như mâm chính.
Hồi quang phản chiếu thôi, còn tiền đéo đâu mà mua
Hồi quang phản chiếu thôi, còn tiền đéo đâu mà mua
Vừa lướt, thấy nó cắt an toàn chủ động rồi.
Cái khác k3 nhất là nền tảng mới hơn k3 nhiều. Nhẹ bớt kha khá
Cá nhân mình vẫn thấy thích dáng Altis và Civic hơn. Bản 2.0 hơn Tít G nhõn 10 chai, nhưng phân khúc này chắc cũng ko có đột phá doanh số nữa. Thời của Cuv rồi.Đợi Vios có rồi bọn Hàn mới chịu lắp
Hồi Cross cũng có trước xe Hàn mà.