thảo luận Chi tiết Yamaha XMAX 300 2022 ở Việt Nam: quá ổn với mức giá 129 triệu

mua khéo có khi được 4 con :beauty:
Mua về trùm mền rồi thẩm d* là ta thông minh hơn nhà giàu hay gì? Sướng trợn mắt nhỉ? Mua xong nhiều khi é*o dám chạy ấy chứ .:shame:
Tự tin trùm phân khúc ở thời điểm hiện tại về p/p nhé. So sánh với cc thấp hơn là không có tiền hoặc không có bằng hoặc cả 2. Nói nhanh cho nó hình thoi. Yếu sinh lý ra đường anh nhá đèn xin vượt có khi *ái thọt lên cổ. :sure:
 
Last edited:
con này hiệu ứng thôi, giao xe đợt 1 xong là chìm ngay ý mà, có khi sau này hãng bắt các town lớn phải nhập một con về trưng bày để người ta biết tới xe này :whistle:
 
Mua về trùm mền rồi thẩm d* là ta thông minh hơn nhà giàu hay gì? Sướng trợn mắt nhỉ? Mua xong nhiều khi é*o dám chạy ấy chứ .:shame:
Tự tin trùm phân khúc ở thời điểm hiện tại về p/p nhé. So sánh với cc thấp hơn là không có tiền hoặc không có bằng hoặc cả 2. Nói nhanh cho nó hình thoi. Yếu sinh lý ra đường anh nhá đèn xin vượt có khi *ái thọt lên cổ. :sure:
bà thím bị nhạy cảm quá rồi đó
1666353169929.png
 
Xuống 8x chai hông mấy fen :sleep:
Con Rebel 300, từ 125-127 xuống 103-105
Thì tôi cũng tính lấy con Xmax này để di chuyển hằng ngày
Đà Nẵng - Hội An - Đà Nẵng
quá là phù hợp luôn.
Cơ mà, ít bữa sẽ khuyến mãi thôi, như mấy con hiện tại Yamha phân phối đều kèm khuyến mãi từ 10-15tr. Nếu có xe mua lướt là đúng bài.
 
mấy em dạng vầy để dành cho ai có sẵn xe đi hàng ngày rồi mua sẽ hợp lý,, dùng em này hàng ngày thì mau trùm bạt
 
Bữa trước có bài báo đăng thông số cục đăng kiểm là e này ăn hơn 4l/100km, nhiều hơn kha khá SH 350. Vậy mà bây giờ thì trang Revzone đăng là 3l/100km.
Thật là ko biết tin ông nào.
 
Thấy có nhìu màu phối đẹp lắm mà con trong bài full đen nên nhìn cục súc, con này trở ngại chính là độ hao nl lớn cho 1 chiếc xe 2b trong đô thị , về giá thì ổn
 
Bữa trước có bài báo đăng thông số cục đăng kiểm là e này ăn hơn 4l/100km, nhiều hơn kha khá SH 350. Vậy mà bây giờ thì trang Revzone đăng là 3l/100km.
Thật là ko biết tin ông nào.
Tất nhiên là 3 lít rồi. Trừ khi con Xmax này không giống mấy con cho các thì trường khác có cùng xuất xứ từ nhà máy Yamaha Indo
Con 250cc, Minh Long đang bán đc một số ngưòi dùng đăng mức tiêu hao 42km/l
 
4FE9711E-43F6-483F-BECB-7F40ADC0B007.jpeg


Vừa đi trải nghiệm về. Máy rất êm và mượt không gào như 350i,
tư thế ngồi lái cực kì thoải mái và dễ xoay trở
cốp siêu rộng chắc x3 lần 350i và x2 150i.
Phuộc trước phản hồi cực ngon, phuộc sau chắc chắn phải thay Ohlins rồi.
Cap kính chiếu hậu trên ghi đông không thích lắm mặc dù rất rộng và đẹp, về chắc sẽ kiếm loại kính chiếu hậu kiêm cánh gió giống của Rizoma gắn vào là đẹp
Xinhan vẫn là halogen không sáng lắm.
Phanh abs nhảy rất ngon, nhưng vẫn có cảm giác độ trễ ở phanh trước, nếu có điều kiện thay con brembo 4pis 3tr là ngon.
Kính gió không điều chỉnh được hơi ngu.
Con này trọng tâm thấp nên dắt rất dễ nhé anh em.
 
Tất nhiên là 3 lít rồi. Trừ khi con Xmax này không giống mấy con cho các thì trường khác có cùng xuất xứ từ nhà máy Yamaha Indo
Con 250cc, Minh Long đang bán đc một số ngưòi dùng đăng mức tiêu hao 42km/l
Đi phân khối lớn quan tâm gì xăng cộ nữa. Cứ xông xênh 3,5-4L là đẹp
 
Thấy có nhìu màu phối đẹp lắm mà con trong bài full đen nên nhìn cục súc, con này trở ngại chính là độ hao nl lớn cho 1 chiếc xe 2b trong đô thị , về giá thì ổn
Ra sơn phút mốt :D. Dàn nhựa thôi mà có gì đâu khó khăn.
Nếu có điiều kiện đặt luôn nguyên set nhựa màu bên Indog, Thài Lẻn về.
 
Maf đúng là vozer chê cho cố vô làm con này giờ ko có hàng để bán hẹn tới tháng 2 tháng 3 năm sau. Còn trên mạng thì anh em đi săn cọc :sweat:
 
View attachment 1454518

Vừa đi trải nghiệm về. Máy rất êm và mượt không gào như 350i,
tư thế ngồi lái cực kì thoải mái và dễ xoay trở
cốp siêu rộng chắc x3 lần 350i và x2 150i.
Phuộc trước phản hồi cực ngon, phuộc sau chắc chắn phải thay Ohlins rồi.
Cap kính chiếu hậu trên ghi đông không thích lắm mặc dù rất rộng và đẹp, về chắc sẽ kiếm loại kính chiếu hậu kiêm cánh gió giống của Rizoma gắn vào là đẹp
Xinhan vẫn là halogen không sáng lắm.
Phanh abs nhảy rất ngon, nhưng vẫn có cảm giác độ trễ ở phanh trước, nếu có điều kiện thay con brembo 4pis 3tr là ngon.
Kính gió không điều chỉnh được hơi ngu.
Con này trọng tâm thấp nên dắt rất dễ nhé anh em.
1m75 chạy ổn không fen? :D
 
Back
Top