Phát hiện một cuốn sách cũ tẩm thạch tín

Coi phim HK thì thằng cha nội giữ tàng kinh cát võ công còn cao hơn trụ trì nữa
ZRDuYDE.png


Gửi từ Dép Lào bằng vozFApp
Tàng kinh Các thím ơi
 
Nghề thủ thư hình như là nguồn gốc của sự ra đời thuật toán, nền tảng cho ngành CNTT đấy. 2 bài toán kinh điển của thủ thư là bài toán sắp xếp sách và bài toán tìm kiếm sách. Nhiều thuật ngữ từ việc bảo quản sách trong thư viện cũng được mang lên IT.
 
Mấy nước kia self help cũng làm trùm nhé, tự dưng mà lại dc dịch mang về VN bán ấy
Trùm đọc sách giải trí nhưng dân người ta vẫn đọc nhiều sách kiến thức, kể cả tiểu thuyết thì vẫn có sách đầu tư tim óc. Căn bản là cho dù ngôn lù + self help bên đó cũng nhiều và dân vẫn đọc ầm ầm nhưng tri thức vẫn được trọng dụng hơn, chứ ko như ở đâu đó toàn giàu xổi, đem việc đọc sách ra để làm màu làm mè, trọng dụng hình thức, bằng cấp với chức danh hơn là tri thức thật. Vì căn bản giới tinh hoa thì bị vùi dập hoặc phải bán xới ra nước ngoài mới mong phát triển được nên quanh đi quẩn lại toàn đám trưởng giả học làm sang. Đọc sách ở VN đa số vẫn chỉ kiểu giải trí ngôn tình, self help hay để chưng ra làm màu mè kiểu như trang sức thôi.
Chứ ko cứ nhìn vào thẳng cái ngành xuất bản và các sách có nội dung được đầu tư thật sự xem được bao nhiêu, chưa kể kiểm duyệt thì ngay cả tác giả bình thường viết truyện, tiểu thuyết, thơ,... cũng ít có đất sống lắm.
 
Có khi nào sách này là để mưu sát
865MVU1.png
chuyện này xiao lol thôi, Nghiêm Thế Phan bị xử chém chết chứ k bị đầu độc.
Khả năng Vương Thế Trinh thấy tá phẩm mình viết ra dâm dật quá nên bịa ra câu chuyện báo thù để bao biện cho mình.
 
Back
Top