Giá xăng dầu hôm nay 2.11.2022: Chiết khấu xăng trong nước lên 150 đồng- 300 đồng/lít

Status
Not open for further replies.

Resius

Senior Member
Ngay sau khi điều chỉnh giá xăng dầu trong nước, các công ty đầu mối và thương nhân phân phối rục rịch thông báo mức chiết khấu đến các đại lý, xăng từ 0 đồng lần lượt nhích lên 100 - 200 đồng/lít.

Cụ thể, Petec Vĩnh Long thông báo chiết khấu áp dụng từ 15 giờ ngày 1.11 với xăng RON95 và xăng E5 RON92 là 100 đồng/lít, dầu diesel 150 đồng/lít. Tương tự, Công ty S.T.S có chiết khấu các mặt hàng xăng 100 - 200 đồng/lít, dầu 200 đồng/lít; Petro Mekong thông báo chiết khấu xăng 100 - 150 đồng/lít, dầu 100 đồng/lít, lấy hàng tại kho trung chuyển. Đặc biệt, mức chiết khấu cao nhất được các cửa hàng xăng dầu khu vực miền Nam cho biết là của Công ty CP hóa dầu quân đội (Mipec) báo chiết khấu cho cả xăng và dầu 300 đồng/lít từ hôm nay (2.11).

1ef9f96a4d148b4ad205-5980.jpg

Nhiều cửa hàng xăng dầu tại TP.HCM có đông người vào mua trong chiều tối hôm qua (1.11)

Trong khi đó, đến chiều tối qua, sau khi đã điều chỉnh, đồng loạt các cây xăng treo bảng hết hàng đều có hàng về bán bình thường, tuy nhiên, quan sát của phóng viên, hầu hết các cửa hàng xăng vào giờ tan tầm đều có lượng người vào mua xăng dầu đông gấp 2 - 3 lần so ngày thường cùng thời điểm. Chiều 1.11, Sở Công thương TP.HCM cũng thông tin có 108/550 cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TP hết xăng dầu trước giờ điều chỉnh giá mới.

Sáng nay 2.11, lượng người vào đổ xăng tại một số cây xăng dọc tuyến đường Lý Thường Kiệt, CMT8, Điện Biên Phủ, Ba Tháng Hai... giảm hơn tối qua, song vẫn còn khá đông. Nhiều cửa hàng tiếp tục dựng hàng rào thành lối nhỏ để người mua xếp hàng đổ xăng trật tự hơn.
xem thêm tại https://thanhnien.vn/gia-xang-dau-h...uoc-len-150-dong-300-donglit-post1516990.html
 
sao house water k quy định mức chiết khấu tối thiểu đi để đảm bảo cung ứng. Mom bọn nó, hại dân hại nước thế không biết
 
Nhà báo cũng chịu khó đi thu thập chiết khấu các kho à :rolleyes: Vậy có vẻ sắp tìm ra vấn đề rồi đấy :shame:
 
Nhà báo cũng chịu khó đi thu thập chiết khấu các kho à :rolleyes: Vậy có vẻ sắp tìm ra vấn đề rồi đấy :shame:
Chịu khó đếch gì. Tìm 1 thằng kinh doanh mảng này hỏi nó xong xin contact mấy thằng khác là xong. Cái vòng trong kinh doanh này đều có sdt nhau. Kinh doanh chơi kinh doanh, lãnh đạo chơi lãnh đạo. Lái xe chơi chung lái xe
 
sao house water k quy định mức chiết khấu tối thiểu đi để đảm bảo cung ứng. Mom bọn nó, hại dân hại nước thế không biết
thằng nào cũng vô trách nhiệm hết, thằng Bộ Công thương nó quyết định giá bán, còn thằng bộ tài chính nó quyết định chi phí, nên lấn cấn chỗ này, 2 thằng đá qua đá lại, chi phí thằng bộ tài chính chưa sửa, thằng bộ công thướng cứ thế mà tính, thành ra chi phí buôn bán không đủ, lỗ éo bán.
 
Có lên 50k cũng k thèm quan tâm.
Đi xe công cộng với ra đường bằng xe đạp nên ỉa thèm vào trạm xăng dầu
4RJD3gO.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Trong vozer có nhiều loại người. Trong đó có loại như fen có đặc tính là very ngu, ngu từ trong trứng nước. Sinh ra hút hết những cái ngu nhất của nhân loại, ngu lâu dốt bền, ngu không thể chữa. Đầu thai 9 kiếp vẫn không hết ngu, kiến thức của nhân loại không thể giải thích được độ ngu của fen. Ngu top 2 không ai top 1
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top