Giá xăng dầu hôm nay 2.11.2022: Chiết khấu xăng trong nước lên 150 đồng- 300 đồng/lít

Status
Not open for further replies.
Vậy đi đổ xăng vẫn phải đấu trí à
sJoKR4d.png
Xếp hàng văn minh trật tự ai cũng được đổ 1 lít mà fen :shame:
 
Ít nhất 700d thì hẵng nói chuyện fen
Cho con người ta đường sống đã hẵng nghĩ đến ổn định
300 500 là đc rồi ...căng quá thì làm phát tái cách li covid ...xăng bán cũng éo ai mua cho giải thể luôn cả cty lớn lẫn đại lý bé
 
  • 1 chiếc xe bồn chứa khoảng 30.000 lít xăng.
  • tiền chiết khấu/1 chiếc xe bồn khoảng : 30.000 x 150đ = 4.500.000 đồng.
  • Giả sử chỉ toàn đổ cho xe hơi, thể tích xăng trung bình là 60 lít. thì 1 xe bồn sẽ đổ được cho : 30.000/60 = 500 chiếc xe.
  • đổ xăng 1 chiếc xe hơi mất khoảng 5 phút, vậy cần : 500 x 5 / 60 = 42 giờ ( 1.5 ngày).
  • 1 nhân viên làm việc 8 giờ (chưa tính tăng ca, tăng đơn giá làm việc), thì cần : 42/8 = 5 nhân viên.
  • Lương 1 ngày của nhân viên đổ xăng khoảng : 7.500.000đ/tháng / 26 ngày công = ~ 290.000đ
  • Lương của 5 nhân viên làm việc trong 1.5 ngày : 5 x 290.000 x 1.5 =~ 2.200.000đ
  • Chưa tính chi phí quản lý(điện, nước,....), các nhân viên backoffice thì mỗi lần nhập 1 xe bồn về, chủ doanh nghiệp sẽ lãi được : 4.500.000đ - 2.200.000đ = 2.300.000đ/xe bồn
  • Một tháng doanh nghiệp sẽ nhập khoảng 20 xe bồn, tiền lãi là : 2.300.000 x 20 = 46.000.000đ

Tui đang tính điều kiện lý tưởng là như vậy, đọc báo thì thấy cây xăng quy mô nhỏ vẫn báo lỗ 200-300 triệu/ tháng. không biết có tính sai chỗ nào không nhỉ :sneaky: nhờ các cao nhân hướng dẫn tiếp.

update : Cho tui cập nhật thêm thông tin để mấy fence khỏi thắc mắc nha. Tui đang tính ở điều kiện lý tưởng. chỉ tính trên mức tiền được chiết khấu, và chỉ tính chi phí nhân công thôi. mà mức LNG còn thấp như vậy. nếu tính hết chi phí thì chắc phải lổ thôi.
 
Last edited:
sao house water k quy định mức chiết khấu tối thiểu đi để đảm bảo cung ứng. Mom bọn nó, hại dân hại nước thế không biết
Đòi nn can thiệp vào thỏa thuận kinh doanh mua bán giữa tư nhân với tư nhân??? Thế thì khác gì phải bảo kê cho ngành xăng dầu luôn luôn lời chứ ko bao giờ lỗ!
 
Last edited:
NN chịu thua đám gian thương này à :oops:

Sent from Samsung SM-F936B using vozFApp
có khi mo tụi ló bắt tay với nhau ko. trên đổ dưới , dưới chỉ lên trên. tưởng thú thì chả thấy ló mặt ra kl cm gì hết
 
  • 1 chiếc xe bồn chứa khoảng 30.000 lít xăng.
  • tiền chiết khấu/1 chiếc xe bồn khoảng : 30.000 x 150đ = 4.500.000 đồng.
  • Giả sử chỉ toàn đổ cho xe hơi, thể tích xăng trung bình là 60 lít. thì 1 xe bồn sẽ đổ được cho : 30.000/60 = 500 chiếc xe.
  • đổ xăng 1 chiếc xe hơi mất khoảng 5 phút, vậy cần : 500 x 5 / 60 = 42 giờ ( 1.5 ngày).
  • 1 nhân viên làm việc 8 giờ (chưa tính tăng ca, tăng đơn giá làm việc), thì cần : 42/8 = 5 nhân viên.
  • Lương 1 ngày của nhân viên đổ xăng khoảng : 7.500.000đ/tháng / 26 ngày công = ~ 290.000đ
  • Lương của 5 nhân viên làm việc trong 1.5 ngày : 5 x 290.000 x 1.5 =~ 2.200.000đ
  • Chưa tính chi phí quản lý(điện, nước,....), các nhân viên backoffice thì mỗi lần nhập 1 xe bồn về, chủ doanh nghiệp sẽ lãi được : 4.500.000đ - 2.200.000đ = 2.300.000đ/xe bồn
  • Một tháng doanh nghiệp sẽ nhập khoảng 20 xe bồn, tiền lãi là : 2.300.000 x 20 = 46.000.000đ

Tui đang tính điều kiện lý tưởng là như vậy, đọc báo thì thấy cây xăng quy mô nhỏ vẫn báo lỗ 200-300 triệu/ tháng. không biết có tính sai chỗ nào không nhỉ :sneaky: nhờ các cao nhân hướng dẫn tiếp.
ck 150 nhưng còn phí vận chuyển xăng dầu chưa tính, chưa kể chắc gì 1.5 ngày bán hết 1 xe bồn, fen tính cua trong lổ à.
 
  • 1 chiếc xe bồn chứa khoảng 30.000 lít xăng.
  • tiền chiết khấu/1 chiếc xe bồn khoảng : 30.000 x 150đ = 4.500.000 đồng.
  • Giả sử chỉ toàn đổ cho xe hơi, thể tích xăng trung bình là 60 lít. thì 1 xe bồn sẽ đổ được cho : 30.000/60 = 500 chiếc xe.
  • đổ xăng 1 chiếc xe hơi mất khoảng 5 phút, vậy cần : 500 x 5 / 60 = 42 giờ ( 1.5 ngày).
  • 1 nhân viên làm việc 8 giờ (chưa tính tăng ca, tăng đơn giá làm việc), thì cần : 42/8 = 5 nhân viên.
  • Lương 1 ngày của nhân viên đổ xăng khoảng : 7.500.000đ/tháng / 26 ngày công = ~ 290.000đ
  • Lương của 5 nhân viên làm việc trong 1.5 ngày : 5 x 290.000 x 1.5 =~ 2.200.000đ
  • Chưa tính chi phí quản lý(điện, nước,....), các nhân viên backoffice thì mỗi lần nhập 1 xe bồn về, chủ doanh nghiệp sẽ lãi được : 4.500.000đ - 2.200.000đ = 2.300.000đ/xe bồn
  • Một tháng doanh nghiệp sẽ nhập khoảng 20 xe bồn, tiền lãi là : 2.300.000 x 20 = 46.000.000đ

Tui đang tính điều kiện lý tưởng là như vậy, đọc báo thì thấy cây xăng quy mô nhỏ vẫn báo lỗ 200-300 triệu/ tháng. không biết có tính sai chỗ nào không nhỉ :sneaky: nhờ các cao nhân hướng dẫn tiếp.
anh tính cây xăng có 1 trụ đỗ xăng thôi hả
 
ck 150 nhưng còn phí vận chuyển xăng dầu chưa tính, chưa kể chắc gì 1.5 ngày bán hết 1 xe bồn, fen tính cua trong lổ à.
thì đó, tui thấy báo lỗ 200-300 triệu là có lý, nhiều chỗ bán nó đóng cửa có thể do nó không cover được chi phí với mức chiếc khấu như vậy. cái tui tính chỉ nói về giá chiết khấu, rồi chi phí nhân viên thôi, chưa tính mấy chi phí khác nữa :sneaky:
 
  • 1 chiếc xe bồn chứa khoảng 30.000 lít xăng.
  • tiền chiết khấu/1 chiếc xe bồn khoảng : 30.000 x 150đ = 4.500.000 đồng.
  • Giả sử chỉ toàn đổ cho xe hơi, thể tích xăng trung bình là 60 lít. thì 1 xe bồn sẽ đổ được cho : 30.000/60 = 500 chiếc xe.
  • đổ xăng 1 chiếc xe hơi mất khoảng 5 phút, vậy cần : 500 x 5 / 60 = 42 giờ ( 1.5 ngày).
  • 1 nhân viên làm việc 8 giờ (chưa tính tăng ca, tăng đơn giá làm việc), thì cần : 42/8 = 5 nhân viên.
  • Lương 1 ngày của nhân viên đổ xăng khoảng : 7.500.000đ/tháng / 26 ngày công = ~ 290.000đ
  • Lương của 5 nhân viên làm việc trong 1.5 ngày : 5 x 290.000 x 1.5 =~ 2.200.000đ
  • Chưa tính chi phí quản lý(điện, nước,....), các nhân viên backoffice thì mỗi lần nhập 1 xe bồn về, chủ doanh nghiệp sẽ lãi được : 4.500.000đ - 2.200.000đ = 2.300.000đ/xe bồn
  • Một tháng doanh nghiệp sẽ nhập khoảng 20 xe bồn, tiền lãi là : 2.300.000 x 20 = 46.000.000đ

Tui đang tính điều kiện lý tưởng là như vậy, đọc báo thì thấy cây xăng quy mô nhỏ vẫn báo lỗ 200-300 triệu/ tháng. không biết có tính sai chỗ nào không nhỉ :sneaky: nhờ các cao nhân hướng dẫn tiếp.
600 khối hao hụt 0.33 là khoảng 2000 lít gần bằng 50tr, fen chơi toàn xe hơi 60 lít 1 lần thì quá perfect rồi nó hao ít hơn mà thực tế chẳng có cây nào như vậy
Lãi ngân hàng, thuế má, chè nước cho quân triều đình (Giấy tờ đủ thứ)
Diễn tập pccc
Tiền xe vận chuyển, mặt bằng (600 khối thì cỡ 200tr là ít nhé), điện nước internet, nước non cho tài xế .v.v...
 
Cái này trong hcm tôi chịu chứ hà nội thích đổ kịch kim hôm nào cũng đc
dK4bg3F.gif
Cuối tuần vừa rồi về Lagi chơi thì Bình Thuận, Bà Rịa, Đồng Nai các cây xăng cũng treo biển kha khá đấy chứ không phải chỉ riêng HCM không thôi đâu. Đường về hên là có cây xăng cho đổ đầy bình chứ không cũng nơm nớp lo về không đủ xăng.
 
lãi vay tính chưa gần 1% nữa đó
  • 1 chiếc xe bồn chứa khoảng 30.000 lít xăng.
  • tiền chiết khấu/1 chiếc xe bồn khoảng : 30.000 x 150đ = 4.500.000 đồng.
  • Giả sử chỉ toàn đổ cho xe hơi, thể tích xăng trung bình là 60 lít. thì 1 xe bồn sẽ đổ được cho : 30.000/60 = 500 chiếc xe.
  • đổ xăng 1 chiếc xe hơi mất khoảng 5 phút, vậy cần : 500 x 5 / 60 = 42 giờ ( 1.5 ngày).
  • 1 nhân viên làm việc 8 giờ (chưa tính tăng ca, tăng đơn giá làm việc), thì cần : 42/8 = 5 nhân viên.
  • Lương 1 ngày của nhân viên đổ xăng khoảng : 7.500.000đ/tháng / 26 ngày công = ~ 290.000đ
  • Lương của 5 nhân viên làm việc trong 1.5 ngày : 5 x 290.000 x 1.5 =~ 2.200.000đ
  • Chưa tính chi phí quản lý(điện, nước,....), các nhân viên backoffice thì mỗi lần nhập 1 xe bồn về, chủ doanh nghiệp sẽ lãi được : 4.500.000đ - 2.200.000đ = 2.300.000đ/xe bồn
  • Một tháng doanh nghiệp sẽ nhập khoảng 20 xe bồn, tiền lãi là : 2.300.000 x 20 = 46.000.000đ

Tui đang tính điều kiện lý tưởng là như vậy, đọc báo thì thấy cây xăng quy mô nhỏ vẫn báo lỗ 200-300 triệu/ tháng. không biết có tính sai chỗ nào không nhỉ :sneaky: nhờ các cao nhân hướng dẫn tiếp.
tin
 
Hỏi thật các fen là các cây xăng trước giờ chỉ sống bằng tiền chiết khấu à hay abc gì khác
 
thì đó, tui thấy báo lỗ 200-300 triệu là có lý, nhiều chỗ bán nó đóng cửa có thể do nó không cover được chi phí với mức chiếc khấu như vậy. cái tui tính chỉ nói về giá chiết khấu, rồi chi phí nhân viên thôi, chưa tính mấy chi phí khác nữa :sneaky:
hình như nghe mấy cây xăng than là 300/l phí vận chuyển nữa nên chưa gì thấy đã lỗ, rồi 800 đồng phí gì nữa...
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top