Việt Nam có 2 trong 10 cửa hàng trên toàn thế giới được lên website Vertu

Cryolite.12

Senior Member
https://thanhnien.vn/viet-nam-co-2-...-gioi-duoc-len-website-vertu-post1517182.html
Sau nhiều tháng chuẩn bị, 2 cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam đã mở bán và được lên website chính thức của Vertu.

Theo đó 2 cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam được phân phối độc quyền bởi hệ thống Di Động Việt nằm ở 3A Lê Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM, đã chính thức mở cửa đón khách hàng đến tham quan và mua sắm. Đồng thời, 2 cửa hàng này cũng đạt tiêu chuẩn để được lên website chính thức của Vertu.

Việt Nam có 2 trong 10 cửa hàng trên toàn thế giới được lên website Vertu - ảnh 1
Việt Nam có 2 trong 10 cửa hàng trên toàn thế giới được lên website Vertu - ảnh 2
2 cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam được lên website Vertu
CHỤP MÀN HÌNH

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết, để đạt tiêu chuẩn lên website chính thức của Vertu, 2 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM phải đáp ứng được những quy trình xét duyệt nghiêm ngặt của Vertu về chất lượng sản phẩm cũng như cách thiết kế, bài trí sản phẩm trong cửa hàng…

Cụ thể, các cửa hàng phải được thiết kế theo chuẩn cửa hàng Vertu Anh quốc với không gian hơi hướng châu âu cổ kính, hoàn mỹ từ tone màu chủ đạo, quy tắc trưng bày sản phẩm, khu vực trải nghiệm, tiếp khách; sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, chính hãng… cho đến thái độ phục vụ, quy trình mua sắm và chính sách bảo hành.

Việt Nam có 2 trong 10 cửa hàng trên toàn thế giới được lên website Vertu - ảnh 3
Không gian cửa hàng Vertu tại TP.HCM
CTV

Bà Phùng Phương chia sẻ: “Di Động Việt tự hào là nhà phân phối, bán lẻ độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam, là 2 trong 10 cửa hàng Vertu chính hãng trên toàn thế giới được lên website chính thức của Vertu, đưa hình ảnh của Việt Nam sánh ngang với các quốc gia phát triển khác trên thế giới. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, học hỏi kinh nghiệm từ các cửa hàng Vertu Anh quốc, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với những sản phẩm sang trọng bậc nhất thế giới”.

Việc được đưa lên website chính thức của Vertu sẽ giúp cho 2 cửa hàng này và tên của hệ thống Di Động Việt được hiển thị trên toàn thế giới. Đồng thời cũng giúp cho người dùng an tâm hơn về nguồn gốc của 3 dòng sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam, gồm iVertu, Signature và Aster P, cũng như các dịch vụ theo kèm như mua trực tiếp tại Vertu Anh quốc.

Việt Nam có 2 trong 10 cửa hàng trên toàn thế giới được lên website Vertu - ảnh 4
Lần này Vertu về Việt Nam 3 trong 7 dòng gồm: iVertu, Signature và Aster P
CTV

...
 
Mấy ông thợ chỗ mình ông nào cũng cầm quả vertu trên kia cả kkk

Gửi từ HMD Global Nokia G11 bằng vozFApp
 
Chắc có mỗi VN mua :LOL:
Vừa rồi còn thổi con gì làm từ titan nữa :LOL:
Nhìn xấu như ma
Mà bọn này phá sản rồi, chắc tàu mới mua lại để thổi giống Nokia
 
Hqua xem clip ông porsche bị lexus quệt. Tay vẫn khư khư áp con vertu này lên tai. Nc người giàu ngta nghĩ khác mình lắm, có vertu thì trong túi cũng có con 14 promax 1tb rồi
 
Hãng này giờ vẫn có người dùng ah, trọc phú nó cũng lên đời ip hết rồi cầm mấy con cục gạch này chỉ có mấy thằng thợ xây thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đã từng được nhờ xách 2 con điện thoại méo biết hãng gì ở Sing về, trông như điện thoại phổ thông, nhưng được bảo có chức năng mã hóa cuộc gọi. Giá thì không nhớ nhưng cũng tiền ngàn đô.
 
Đã từng được nhờ xách 2 con điện thoại méo biết hãng gì ở Sing về, trông như điện thoại phổ thông, nhưng được bảo có chức năng mã hóa cuộc gọi. Giá thì không nhớ nhưng cũng tiền ngàn đô.
Mã hoá cuộc gọi kiểu gì khi mà phải truyền tin theo tiêu chuẩn của nhà mạng (trạm BTS)
Toàn bọn lừa đảo thổi giá.
 
Back
Top