Hà Nội: ‘Siêu dị’ người đàn bà trộm tiền, vàng trị giá hơn 2 tỷ đồng, tiêu sạch trong 3 ngày

Khu phố nơi gia đình bà S. ở thuộc dạng hiếm hoi yên tĩnh ở phường Phạm Đình Hồ, nên hầu như nhà nào cũng khá giả, cao tầng, khép kín. Bà H. lâu nay ở nhà nội trợ; chồng kinh doanh; con cái phương trưởng. Khoảng giữa tháng 7, gia đình bà S. thuê người giúp việc, trả lương khá hậu hĩnh chuyên trách đi chợ và dọn dẹp nhà cửa.

Hà Nội: ‘Siêu dị’ người đàn bà trộm tiền, vàng trị giá hơn 2 tỷ đồng, tiêu sạch trong 3 ngày ảnh 1
Trong 3 ngày, nữ giúp việc này đã tiêu sạch hơn 2 tỷ đồng vào trò cờ bạc trực tuyến
42 tuổi, nữ giúp việc tên Hoàng Thị Hải Ly, quê quán TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đã được gia đình bà S. thuê được, qua trung tâm môi giới việc làm. Gia chủ rất yên tâm, vì ngoài sức khỏe, Ly không bị vướng bận việc quê nhà, do…đã ly hôn!

Sau thời gian thử thách, gia đình bà S. khá hài lòng vì người giúp việc chịu khó, chủ động và nhanh bắt nhịp. Mọi ngóc ngách trong ngôi nhà cao tầng lúc nào cũng bóng sạch như lau như ly.

Khoảng 8h ngày 29-10, hôm ấy, gia đình có khoản giao dịch cần số tiền lớn. Bà S. thong thả lên tầng 3, mở két sắt đựng tiền, vàng của gia đình. Cái đầu tiên trống rỗng. Chiếc két thứ hai cũng…chẳng có gì. Khóa két còn nguyên. Bà S. tá hỏa gọi chồng, hỏi có biết vì sao toàn bộ số tiền, vàng trong 2 két, trị giá vào khoảng hơn 2 tỷ đồng, đã biến mất! Nghe tin và bình tĩnh hơn vợ, chồng bà S. đã đến cơ quan Công an trình báo.

“Quá trình tiếp cận hiện trường, tổ chức điều tra, chúng tôi có linh cảm vụ trộm mang nhiều yếu tố nội bộ. Ngôi nhà không có dấu vết người lạ; và 2 chiếc két sắt không hề bị cạy phá”, trinh sát hình sự CAQ Hai Bà Trưng, đơn vị chủ công phối hợp cùng CAP Phạm Đình Hổ điều tra vụ án nhớ lại.

Qua loại trừ hiềm nghi, chỉ còn lại người giúp việc Hoàng Thị Hải Ly. Điều khá lạ là ngay khi lực lượng Công an đến hiện trường, và khi được “mời” đến CQĐT làm việc, Ly vẫn tỏ ra bình tĩnh. Người đàn bà này một mực khẳng định chỉ quanh quẩn ở nhà, và không biết gì về số tiền lớn của chủ nhà. Thế nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an nắm được trong các ngày 24 và 27-10, tài khoản ngân hàng của Ly nhận và chuyển đi số tiền lớn, cỡ 2 tỷ đồng. Bị hỏi về chi tiết này, nữ giúp việc tái mặt.

…Mấy tháng ở nhà bà S., Ly tinh ý nhận ra ông bà chủ rất lắm tiền, và để trong 2 chiếc két sắt ở tầng 3. Két có khóa, có cả mã số. Và rất chủ quan, vì tin tưởng két có mã nên sau khi khóa, gia chủ để ngay chìa gần đó. Máu tham nổi lên. Nữ giúp việc lên mạng Internet, tìm đọc thông tin - cách thức mở được loại két có mã số và dùng chìa.

Ngày 24-10, Ly… thực hành mở két bằng lý thuyết trên mạng, và thành công. Ba ngày sau, khi đã tiêu sạch số tiền, vàng lấy trộm, vẫn lý thuyết ấy, Ly mở được chiếc két thứ hai.

Cho đến ngày 29-10, khi gia đình bà S. trình báo cơ quan Công an; và cho đến khi Hoàng Thị Hải Ly nhận tội, toàn bộ số tiền, vàng trị giá hơn 2 tỷ đồng đã không còn 1 xu.

Đinh ninh, thậm chí tự tin rằng gia đình bà S. và Công an sẽ không thể làm rõ hành vi phạm tội của mình, bẳng chiêu trò mở két không cần phá; nữ giúp việc đã đốt sạch hơn 2 tỷ đồng vào trò đánh bạc trực tuyến, và thua trắng!
https://www.anninhthudo.vn/ha-noi-s...y-dong-tieu-sach-trong-3-ngay-post521893.antd
 
42 tuổi, nữ giúp việc tên Hoàng Thị Hải Ly, quê quán TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
E6JOAfo.png
 
chơi lớn ghê, mà 3 ngày bay hơn 2 tỏi, chắc toàn all in rồi, thánh này chắc ko tầm thường rồi, người thường ko thể nào có tâm lý vững như thế dc
 
chơi lớn ghê, mà 3 ngày bay hơn 2 tỏi, chắc toàn all in rồi, thánh này chắc ko tầm thường rồi, người thường ko thể nào có tâm lý vững như thế dc

không đoán là rửa tiền qua mấy cái game đánh bạc thôi.Kiểu mua từ 1 tài khoản,rồi bán luôn nhận ở 1 tài khoản khác.Thằng đại lý mà ở campuchia thì khó cho gia chủ rồi. :shame:
 
chơi lớn ghê, mà 3 ngày bay hơn 2 tỏi, chắc toàn all in rồi, thánh này chắc ko tầm thường rồi, người thường ko thể nào có tâm lý vững như thế dc
tôi đánh với mấy ông chú thua 1 củ hơn đã thấy xót, tối k ngủ dc
con này hẳn 2 tỏi
L5y4i7p.png
 
Đi đâu cũng bị ghét là có lý do cả
Hào kiệt xứ Thanh mà.

Btw ngày xưa bên mình có 1 cu TH true milk, cu cậu dỗ ngon dỗ ngọt thế nào mà iem thủ kho Nam Định cùng mấy anh em làm kho nữa tuồn 1 mớ hàng ra cho cu cậu bán. Mô phật.
 
Back
Top