Con gái vào Nam tìm hạnh phúc mới: Đau lòng cha già đón... thi thể trở về

Phương tiện công cộng và ô tô, m biết vì sao t ước chưa vì ở VN mà đi PTCC thì không đủ tốt và xe ô tô thì chỉ có nhà khá giả trở lên. Trong khi t ở bên tây mỗi thằng công nhân mỗi chiếc mini van.
qua tây mà ở, đây là việt nam :ah:
ng%E1%BA%A1o-ngh%E1%BB%85.gif
 
Phương tiện công cộng và ô tô, m biết vì sao t ước chưa vì ở VN mà đi PTCC thì không đủ tốt và xe ô tô thì chỉ có nhà khá giả trở lên. Trong khi t ở bên tây mỗi thằng công nhân mỗi chiếc mini van.
Chính xác, nếu oto thì sẽ giảm những tai nạn thương tâm, xe máy chỉ cần té ra đường là nguy cơ chết rất cao rồi nhưng với tình hình hiện tại thì ước mơ xe hơi với phần lớn dân số vẫn là xa vời, thu nhập chí ít phải tương tự TQ hiện giờ thì tỉ lệ sở hữu ô tô mới cao lên tương đối. Mà giả sử thu nhập VN cao bằng Thái, Mã hoặc TQ hiện giờ thì bảo đảm tỉ lệ sở hữu oto cũng chưa chắc bằng 1/2 tụi kia cùng thời điểm đó bởi hạ tầng VN lúc đó t nghĩ cũng như shijt, ko hẳn do đường xá mà do quy hoạch đô thị, nhà cửa.. với kiểu xây dựng đường xá bé như lỗ mũi k có chỗ đậu xe, nhà cửa thì phân lô bé tẹo ngay cả ở nông thôn( các làng Miền Tây, Miền Trung hay MB nơi tập trung đa số thì đố xe vào được ngõ chứ đừng nói ngõ hẻm ở TP, mà chắc ở tp dân ở trong ngõ hẻm chiếm trên 50%) thì cũng éo có chỗ đậu xe hay để xe nên dù có mua được oto thì cũng ít sử dụng. Nói chung dù VN có phát triển thì xe máy vẫn là phương tiện chính một thời gian dài vì éo có chỗ để xe.
 
Bọn này có câu cửa miệng là đời tài xế bạc lắm, rồi không có bọn tao thì giá nông sản, thực phẩm tới tay người dùng không có giá rẻ như vậy :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi 22021211RG bằng vozFApp
Câu sau nó nói đúng mà sai chỗ nào
 
và nên đập bỏ mẹ bọn ăn tiền làm luật rồi thả cho xe công muốn chạy kiểu gì thì chạy đi :go:
làm luật rồi, chúng nó mới dám phi nhanh, lấn làn, vượt đèn đỏ như thế. Có bị vẫy vào thì nói nói mấy câu cho đi cmnl. Chứng kiến bao lần rồi, mấy a xe tải phòng như 1 con thú gặp chốt các anh áo vàng vẫn ra giữa đường chặn như thường, nhưng ko biết là các a đọc pass gì mà cho đi nhanh lắm
 
Nó tông thẳng vào xe máy đang dừng đèn đỏ mà, chết tại chỗ cả luôn
Có clip ko bạn, trên báo nói tông luu thông cùng chiều chứ không nói vượt đèn đỏ. vị trí ở hông xe thì thường là vô cua bị cán do vệt bánh xe. Hiện trường nó dang cua phải. Lái xe bự thì sơ xuất một cái nhỏ là đã gây chết người, ko cần phải chạy nhanh.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tội quá =(( biết là hơi quá nhưng cần có clip để xem lý do gì mà lại chết tận 5 mạng như vậy? Nếu tài lái ẩu và cố tình thì nên cần luật xử mạnh hơn hiện tại. Quá đau lòng dù họ thực sự kg là gì của mình.
 
Bọn này có câu cửa miệng là đời tài xế bạc lắm, rồi không có bọn tao thì giá nông sản, thực phẩm tới tay người dùng không có giá rẻ như vậy :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi 22021211RG bằng vozFApp

Còn câu MCMA nữa nha phen :canny:

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp
 
Phương tiện công cộng và ô tô, m biết vì sao t ước chưa vì ở VN mà đi PTCC thì không đủ tốt và xe ô tô thì chỉ có nhà khá giả trở lên. Trong khi t ở bên tây mỗi thằng công nhân mỗi chiếc mini van.

Chính xác, nếu oto thì sẽ giảm những tai nạn thương tâm, xe máy chỉ cần té ra đường là nguy cơ chết rất cao rồi nhưng với tình hình hiện tại thì ước mơ xe hơi với phần lớn dân số vẫn là xa vời, thu nhập chí ít phải tương tự TQ hiện giờ thì tỉ lệ sở hữu ô tô mới cao lên tương đối. Mà giả sử thu nhập VN cao bằng Thái, Mã hoặc TQ hiện giờ thì bảo đảm tỉ lệ sở hữu oto cũng chưa chắc bằng 1/2 tụi kia cùng thời điểm đó bởi hạ tầng VN lúc đó t nghĩ cũng như shijt, ko hẳn do đường xá mà do quy hoạch đô thị, nhà cửa.. với kiểu xây dựng đường xá bé như lỗ mũi k có chỗ đậu xe, nhà cửa thì phân lô bé tẹo ngay cả ở nông thôn( các làng Miền Tây, Miền Trung hay MB nơi tập trung đa số thì đố xe vào được ngõ chứ đừng nói ngõ hẻm ở TP, mà chắc ở tp dân ở trong ngõ hẻm chiếm trên 50%) thì cũng éo có chỗ đậu xe hay để xe nên dù có mua được oto thì cũng ít sử dụng. Nói chung dù VN có phát triển thì xe máy vẫn là phương tiện chính một thời gian dài vì éo có chỗ để xe.
Thằng Thái Lan tỷ lệ ô tô 30 cái/100 dân nhưng số người chết vì TNGT cao gấp 1,5 lần VN dù dân số nó chỉ bằng 2/3 VN
Trong 7 ngày lễ đi 418 mạng
https://www.khaosodenglish.com/news...2018/04/18/songkran-death-toll-surges-to-418/
 
Last edited:
Ước gì xe máy không phải là phương tiện giao thông chính ở VN.
Tôi cũng thấy từ lúc đi ô tô tôi thấy đi xe máy nguy hiểm rình rập lắm luôn, đi gần còn đỡ, đi xa ngại thật.

Hồi trc hàng tuần về quê 40km bằng xe máy thấy ok. Chứ giờ bảo về quê bằng xe máy thì say “đéo” luôn. Em gái tôi lấy chồng chưa có xe nhưng về nhà là tôi đón.
Nhất là lễ tết nó bảo nó đi xe máy về mà nghĩ sợ, bảo để chờ anh r về cùng.

Nhưng khổ nỗi giá thuế xe cao quá. Mua 1 tiền xe gánh 2 tiền thuế. Rồi giá xăng dầu cũng cao ko đc như tư bản nên đành chịu thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tội quá =(( biết là hơi quá nhưng cần có clip để xem lý do gì mà lại chết tận 5 mạng như vậy? Nếu tài lái ẩu và cố tình thì nên cần luật xử mạnh hơn hiện tại. Quá đau lòng dù họ thực sự kg là gì của mình.
Đang dừng đèn đỏ thì bị thằng xe tải phía sau tông lên

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đang dừng đèn đỏ thì bị thằng xe tải phía sau tông lên

via theNEXTvoz for iPhone
Tụi này đúng kiểu rất lười thắng, vì một phần tăng tốc lại rất lâu và tốn dầu hay gì đó, nên mấy lần đi cạnh nó thấy tụi nó nhất quyết kg thắng mà chỉ đi chậm hoặc lách.
 
Tụi này đúng kiểu rất lười thắng, vì một phần tăng tốc lại rất lâu và tốn dầu hay gì đó, nên mấy lần đi cạnh nó thấy tụi nó nhất quyết kg thắng mà chỉ đi chậm hoặc lách.
Nhiều khi nó đập đá, hay chơi ke gì đó để chạy nữa. Thấy bảo chơi vô để ko buồn ngủ, chạy đường dài khỏi đổi tài. 1 mình nó 1 xe ăn nhiều tiền hơn. Cách mấy năm trước cũng có 1 thằng cô hồn tài xế container bú rượu xong tông 1 đống ng đang chờ đèn đỏ r đó. Coi clip ghê răng vãi, mà thằng đó đi mấy niên thôi chắc sắp ra rồi, không biết về có đăng stt " nghề này bạc lắm " ko

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xe công là xe vua trên đường mà mấy fen, ai dám chọc nó điên lên nó ép nó cán cho không còn gì
 
Back
Top