Cán chết 2 người trên đèo Bảo Lộc, tài xế vẫn lái xe tải đi giao hàng

Muốn biết đời tài xế bạc như thế nào xin mời các anh về quốc lộ 20 chỗ tui. Đúng nghĩa nghề tài xế chạy “bạc mạng”, nó sẵn sàng lấn lane để lấy mạng các anh đang chạy ngược chiều. Muốn sống hay chết thì tự các anh lo mà né xe hoặc lách vào lề đường. Việc của nó chỉ ép sát lane ngược chiều, bóp còi và đá pha cho xe ngược chiều thấy để né nó. Ngay cả đến bây giờ tới ngã 3 đèn xanh đèn đỏ thì ai cũng phải đợi đèn đỏ mới dám qua đường dù sai luật (chỗ ngã 3 ko có đèn tín hiệu quẹo trái). Vì ko ai dám dừng giữa đường để quẹo trái hết, phía sau là xe Phương Trang/Thành Bưởi sẵn sàng đâm đít các anh, phía đối diện là các hung thần xe rau sẵn sàng ủi thẳng để kịp giờ xuống hàng ở SG.
 
Tài xế hiếm lắm mới có người tử tế ( thường lái xe riêng hợp đồng công ty ko deadline ) chứ hầu hết toàn phường vũ phu hằn học xã hội đập đá nghiện hút lô đề gái gú.
Súc vật grabcar nữa = )) vô gr grabcar sg hóng tin bán xe mà toàn mấy thằng ml cặn bã mà tưởng mình ở đỉnh của kim tự tháp
 
Muốn biết đời tài xế bạc như thế nào xin mời các anh về quốc lộ 20 chỗ tui. Đúng nghĩa nghề tài xế chạy “bạc mạng”, nó sẵn sàng lấn lane để lấy mạng các anh đang chạy ngược chiều. Muốn sống hay chết thì tự các anh lo mà né xe hoặc lách vào lề đường. Việc của nó chỉ ép sát lane ngược chiều, bóp còi và đá pha cho xe ngược chiều thấy để né nó. Ngay cả đến bây giờ tới ngã 3 đèn xanh đèn đỏ thì ai cũng phải đợi đèn đỏ mới dám qua đường dù sai luật (chỗ ngã 3 ko có đèn tín hiệu quẹo trái). Vì ko ai dám dừng giữa đường để quẹo trái hết, phía sau là xe Phương Trang/Thành Bưởi sẵn sàng đâm đít các anh, phía đối diện là các hung thần xe rau sẵn sàng ủi thẳng để kịp giờ xuống hàng ở SG.
Móa,nghe fen tả mà ớn lạnh quá
TzCgPaI.jpeg
vhrzVxU.gif
XmlUYSq.png
uGxjVWw.png


Gửi từ Search X bằng vozFApp
 
Tài xế hiếm lắm mới có người tử tế ( thường lái xe riêng hợp đồng công ty ko deadline ) chứ hầu hết toàn phường vũ phu hằn học xã hội đập đá nghiện hút lô đề gái gú.
Nhưng tại sao lại thế nhỉ? Nước ngoài thì sao ta?
 
Cụ nào muốn biết đời tài xế nó “bạc” như nào mời ra đoạn đường 5 cũ sẽ được xem cánh tài xe từ xe tải, xe khách đến xe công, xe ben… tạt đầu đánh võng :sweat::sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
không hiểu sao truy được nhỉ, đèo cũng có camera đâu
1. Dựa vào vết lết thắng xe, tổn hại của xe máy, hay vết thương trên cơ thể nạn nhân, kích thước vết thắng giữa các bánh có thể định hình chủng loại xe (tải, ô tô...)
2. Khám nghiệm tử thi xác định khoảng thời gian chết.
3. Không có camera trên đèo, nhưng dựa vào thời gian nạn nhân chết, suy ra thời gian tai nạn, sau khi ra khỏi đèo cũng sẽ đi ngang các khu vực gần đó có camera, là buổi đêm thì số lượng xe cũng không nhiều nên càng dễ phân loại, lấy được biển số tất cả các xe khả nghi. Nhưng mà thời bây giờ bèo gì ở đầu hay cuối đèo cũng có một cái camera, dễ gì không có.
4. Lọc ra 10-20 xe khả nghi đó check chủ, liên hệ kiểm tra loại trừ dần.
5. Kiếm chiếc khả nghi nhất đến trực tiếp kiểm tra dấu vết va đụng mới nhất, nếu đúng tài xế đó đã đi qua khúc đó vào thời gian đó thì đã khả năng 50%, cho lên đồn hỏi vài câu là lòi ra ngay.
 
Năm 199x ba thằng bạn mình rủ ông anh cột chèo về quê ăn giỗ xong ngủ tới khuya thì về lại, lúc về có đèo thêm ông anh ở quê ra nhà chơi và lúc đó phương tiện đi lại cũng hiếm nên chở 3, bị xe tải tông chết cả 3 người. Mãi tới giờ gần 30 năm vẫn không biết xe nào tông và tài xế là ai.
Em nghe câu chuyện cứ rợn rợn người nghe có gì sai sai thì phải
 
Súc vật grabcar nữa = )) vô gr grabcar sg hóng tin bán xe mà toàn mấy thằng ml cặn bã mà tưởng mình ở đỉnh của kim tự tháp

Cái này bác chuẩn này, trước có vào 1 nhóm grabcar trên fb, toàn bọn bần nông thuê xe hợp đồng chạy mà thánh tướng thượng đẳng vl, đọc mấy case xích mích với khách đúng kiểu con nít giỡn với nhau chứ không phải người lớn nói chuyện :surrender:
 
Súc vật grabcar nữa = )) vô gr grabcar sg hóng tin bán xe mà toàn mấy thằng ml cặn bã mà tưởng mình ở đỉnh của kim tự tháp
Chuẩn rồi. Ra đường chạy mất dạy. Đậu xe thì toàn dừng giữa đường check điện thoại.
 
Back
Top