Kẽ hở khiến ảnh khoả thân xâm chiếm TikTok

Cryolite.10

Senior Member
https://zingnews.vn/ke-ho-khien-anh-khoa-than-xam-chiem-tiktok-post1374200.html
TikTok hạn chế nội dung khiêu dâm, nhưng bộ lọc vẽ tranh AI của ứng dụng đã tạo kẽ hở cho những bức ảnh khỏa thân.
t840_2__1.jpg
Ảnh khỏa thân xuất hiện trên TikTok nhờ bộ lọc vẽ tranh AI. Ảnh: The New York Times.

Một số người sáng tạo nội dung trên OnlyFans đang sử dụng bộ lọc nghệ thuật trí tuệ nhân tạo (intelligence art filter) của TikTok để chia sẻ hình ảnh khiêu dâm nhưng không bị xóa bởi các nguyên tắc cộng đồng của nền tảng, theo NBC News.

Bộ lọc, được tạo ra bởi TikTok và bắt đầu thịnh hành vào tháng 9, tạo ra những bức tranh phong cảnh từ hình ảnh mà người dùng tải lên. Các TikToker ban đầu sử dụng bộ lọc để tạo ra các bức tranh dùng làm màn hình khóa điện thoại.

Nhiều bức tranh xuất phát từ ảnh gốc chụp những người quan trọng hoặc các thành viên trong gia đình. Các clip thường sử dụng bài hát I Think I Like When It Rains của WILLIS làm nhạc nền.

Tuy nhiên, đến cuối tháng 10, một số người bắt đầu đăng những bức tranh do AI tạo ra từ loạt ảnh khiêu dâm. Tài khoản TikTok darlings.spam là người đầu tiên đăng clip sử dụng ảnh khiêu dâm cho bộ lọc. Những người dùng TikTok khác nói đùa trong phần bình luận rằng họ muốn xem tranh do AI vẽ hơn là bức ảnh khỏa thân gốc.
khoa than tiktok anh 1
Người dùng chia sẻ tranh vẽ AI từ các bức ảnh khỏa thân của mình. Ảnh: @michiganmexican.

Một số người mẫu OnlyFans và người bán dâm cũng đã sử dụng xu hướng này như một cơ hội để quảng bá nội dung người lớn của mình mà không vi phạm chính sách của TikTok.

Nguyên tắc cộng đồng của TikTok nghiêm cấm "ảnh khỏa thân, nội dung khiêu dâm hoặc tình dục". Nền tảng cũng cấm "mô tả, bao gồm cả nội dung được tạo hoặc chế tác bằng kỹ thuật số về ảnh khỏa thân hoặc hoạt động tình dục".

Những bức tranh phong cảnh được vẽ từ hình khỏa thân đã khơi gợi sự quan tâm của nhóm người đăng ký OnlyFans tiềm năng.

Amethyst Rose cho biết cô tham gia vào xu hướng này vì nghe nói rằng "TikTok là kênh tốt để quảng bá" tài khoản OnlyFans. Clip sử dụng bộ lọc vẽ tranh AI của cô đã có hơn 124.000 lượt xem. Cô cho biết mình đã có thêm 60 người đăng ký OnlyFans và 600 người theo dõi Twitter sau khi đăng clip lên TikTok.

"Clip chắc chắn đã giúp tôi vượt qua con số mà mình đã bị mắc kẹt trong một thời gian khá dài", Rose nói.

...
 
mấy hôm nay thấy fb có mấy cái ảnh con bé mặc áo dài trắng live stream mà lười chả buồn tìm hiểu, nhưng đoán được nội dung :misdoubt:
 
mấy hôm nay thấy fb có mấy cái ảnh con bé mặc áo dài trắng live stream mà lười chả buồn tìm hiểu, nhưng đoán được nội dung :misdoubt:
Đm nó có trả tiền ko mà ngày nào lần nào lướt cũng gặp, lướt chục reels là thấy nó, đm report thấy mẹ ko hết. FB quản lý như cc họ
 
mấy hôm nay thấy fb có mấy cái ảnh con bé mặc áo dài trắng live stream mà lười chả buồn tìm hiểu, nhưng đoán được nội dung :misdoubt:
Con đấy trên sờ chip chat nhé fen, được cái mặt thôi chứ hàng họ như lão phật gia rồi, có xem thì xem em samlee nhé
:D
 
Back
Top