Bị mobifone làm khó không cho chuyển mạng giữ số, anh em ai có kinh nghiệm chỉ giúp

thật ra mình vẫn dùng 1 sim rác của nó để vào 4g, gói 16 tháng, dùng loanh quoanh ở các tp lớn thôi, ra tỉnh tịt ngòi, nên mới phải chuyển cái sim chính qua viettel đó fen, tp mình không biết thế nào, chứ ra tỉnh, vùng sâu vùng xa thì viettel đá vỡ mồm mobi, bữa mình có lên coi bản đồ phủ sóng thì vt nó phủ ngập cả nước, còn mobi thì chỉ dày ở vài tp lớn, còn lại hẻo lắm, nên hay rớt mạng là vậy
confirm cái vấn đề phủ sóng. Bên tôi dùng mỗi nhà mạng phải chục nghìn sim, trải dài cả nước thì tỉ lệ mất sóng của mobifone cao vãi chưởng nên giờ rén không dám dùng nữa rồi :D 1-2 năm trước quản lý vùng hứa hẹn là đã trồng thêm bts nhưng đến giờ vẫn vậy nên chưa quay lại dùng mobifone
 
Vấn đề làm căng với tổng đài để nó ghi nhận số lần mình gọi lên yêu cầu đổi mạng. Bắt nó phải hẹn ngày trả lời lý do không cho chuyển và ngày giải quyết dứt điểm. Sau đấy nếu không được thì ra cửa hàng làm um lên. Bọn nó hay có trò đẩy qua đẩy lại cẩn thận không là dính nhé.
có fen, lúc nãy gọi lên tôi cũng nói là nếu 48h bên em không phản hồi hoặc phản hồi kiểu chưa rõ nguyên nhân thì sao ? nó kêu vậy thì anh đợi tiếp, ở ngoài vậy chắc tôi đấm nó luôn, thôi thì chuẩn bị tinh thần 48h sau ra quậy
 
đây là mình kiểm tra
như tôi đã nói ở trên, cái gói data mặc định của nó mình ko tự check ra được, anh ra ngoài pgd kêu bọn nó kiểm tra và hủy hết đi, nv tổng đài tụi nó ko hỗ trợ được vụ này đâu
 
như tôi đã nói ở trên, cái gói data mặc định của nó mình ko tự check ra được, anh ra ngoài pgd kêu bọn nó kiểm tra và hủy hết đi, nv tổng đài tụi nó ko hỗ trợ được vụ này đâu
ok fen, vậy để mốt ra pgd sớm làm cho ra ngô ra khoai luôn
 
có fen, lúc nãy gọi lên tôi cũng nói là nếu 48h bên em không phản hồi hoặc phản hồi kiểu chưa rõ nguyên nhân thì sao ? nó kêu vậy thì anh đợi tiếp, ở ngoài vậy chắc tôi đấm nó luôn, thôi thì chuẩn bị tinh thần 48h sau ra quậy
48h làm việc là ngày làm 8h nha fen
 
Làm ăn chán vl, hơn tuần nay mạng toàn 3g ko lên nổi 4g, gọi tổng đài báo sửa toàn đã ghi nhân thông tin, làm ăn như cớt thật sự
 
mấy thằng mobifone làm ăn mất dạy thật, số e bị lỗi ko gọi đi được gọi lên tổng đài nó cứ bắt phải đi thay sim, thay 2 lần tốn 50k vẫn lỗi. giờ muốn chuyển mạng không biết nó có cho ko
AsBPJOY.png
 
Làm ăn chán vl, hơn tuần nay mạng toàn 3g ko lên nổi 4g, gọi tổng đài báo sửa toàn đã ghi nhân thông tin, làm ăn như cớt thật sự
tôi ở trung tâm q10 mà hôm qua nó cho tôi xuống 3g, tốc độ down còn hơn trăm kb nè fen
 
mấy thằng mobifone làm ăn mất dạy thật, số e bị lỗi ko gọi đi được gọi lên tổng đài nó cứ bắt phải đi thay sim, thay 2 lần tốn 50k vẫn lỗi. giờ muốn chuyển mạng không biết nó có cho ko
AsBPJOY.png
đương nhiên là cho nhưng nó sẽ làm khó đó fen, chuẩn bị tinh thần đấu tranh đi
 
Đi đến khu A mất sóng chuyển mạng viettel , đến khu B mất sóng chuyển qua vina, rồi mốt đến khu C mất sóng về lại mobi thôi . Ở SG thì 80% xài mobi rồi đổi làm gì nữa, có gọi nhau cũng cùng mạng đc giá rẻ. 3 mạng mobi vina viettel mạng nào chả mạnh, đổi qua đổi lại chi mệt> mặc định khi bấm nhắn tin chuyển mạng là auto cam kết gói cước, giờ bạn phải làm cách nào gỡ đc gói đó, xong điện lên cục chuyển mạng độc lập thưa gửi làm căng thì bên mobi mới nhả cho bạn đi
Vk mình trước xài vina phải đổi qua mobi để anh em trong nhà cùng mạng gọi cho rẻ, lúc đổi cũng bị hành lên xuống hơn 1 tuần mới đi, mà luc đó là 2 năm trước. Giờ khó rồi có khi 3 tháng chưa trôi
 
Tôi cũng muốn đổi viettel, nhưng vì gia đình 8 người ngày xưa mua hết sim mobi gọi nội mạng cho rẻ, nên giờ muốn đổi cũng ko đổi đc. Đưa đc 8 cái sim qua chắc chết.
 
Năm 2019 mình chửi lộn với Mobifone 1 tuần liền. Sáng nào 8h cũng gọi điện với CSKH thủ tục chuyện mạng giữ số. Nó làm đủ kiểu để tránh k chuyển mạng cho mình.
Sau 1 tuần thì chuyển được nhưng giờ sang sim Viettel thì sóng nó yếu hẳn so với sim đầu viettel gốc. Máy 2 sim, thì sim Viettel gốc lúc nào cũng 5 vạch còn sim mobi=>viettel chỉ 2 3 vạch. K biết bọn Mobi này có làm trò con bò gì với cái sim gốc Mobi chuyển sang không
 
Hôm thứ 7 xài hết dung lượng cao nó cắt luôn 3g, chó má thật mai đi chuyển mạng thôi :confident: cách nào làm nhanh ko các thím :doubt:
Và qua viettel có gói nào như C90 của mobi ko :big_smile:
 
Ra trực tiếp cửa hàng để chửi nhé. Phải chửi. Gọi điện không ăn thua đâu. Năm ngoái tôi cũng chuyển từ Mobi sang Viettel. Kiên nhẫn lịch sự với chúng nó hơn 1 tháng không xong. Cuối cùng dùng thượng sách là chửi
 
Đầu mối tiếp nhận khiếu nại chuyển mạng giữ số của Cục VT và Bộ TTT như sau:
1. Tổng đài tiếp nhận khiếu nại của Cục VT về CMGS: 18006099 (miễn phí cuộc gọi)
2. Qua mail:
- Cán bộ Cục phục trách khiếu nại CMGS: [email protected]; [email protected];
[email protected] ; [email protected]
3.Qua đơn thư trực tiếp về địa chỉ:
Cục VT: Cục Viễn thông – Bộ Truyền thông và thông tin
Đ/c: Tòa nhà Cục Viễn Thông, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà
Nội, Việt Nam. Điện thoại: 024.39436608
4. Gửi đơn, mail khiếu nại trực tiếp về thanh tra bộ truyền thông và thông tin theo các địa chỉ và mail phụ trách
thanh tra như sau:
  • Địa chỉ liên hệ: 18 Nguyễn Du - Hà Nội (Tòa nhà B, tầng 3)
  • Điện thoại: 024.35563852 ; Fax: 024.35563855
  • Email: [email protected]
+ Phó Chánh Thanh tra: Ông Đỗ Hữu Trí
ĐT: 024.35563856; Email: [email protected]
+ Ông Đinh Tiến Dũng
ĐT: 024.35563851; Email: [email protected]
+ Phòng Thanh tra Viễn thông và Công nghệ thông tin: ĐT: 024. 35563854
 Trưởng phòng: Đỗ Đình Rô; Email: [email protected]
 Phó TP: Trần Võ Hạnh; Email: [email protected]
+ Phòng Thanh tra Hành chính và Xử lý khiếu tố: ĐT: 024. 35563849
 Trưởng phòng: Nguyễn Xuân Tư; Email:[email protected]
 Phó Trưởng phòng:
Đặng Vân Anh; Email: [email protected]
Nguyễn Đại Thắng; Email: [email protected]

Gửi từ Samsung SM-M205G bằng vozFApp

Trên đây là thông tin liên hệ để khiếu nại Mobifone. Các thím liên hệ thử.

Mình cũng gửi yêu cầu mấy lần không được, gọi tổng đài nó cũng bảo đợi check rồi đéo bao giờ gọi lại.

Xong hôm rồi mình gọi 18006099 thì một ngày sau bên Mobifone mới gọi lại, cũng chỉ níu kéo chứ chả cung cấp thông tin gì.
Hỏi qua thì là do mình gọi khiếu nại nên nó mới gọi đó, chứ không chắc nó chả thèm để mình vào mắt.

Mặc dù vậy mình vẫn đang bị từ chối. Cuối tuần nghỉ lấy sức nên mình chưa gửi yêu cầu lại :haha:
Sáng nay lại gửi yêu cầu lần nữa, thêm combo gọi 18006099 và gửi email khiếu nại đến toàn bộ email ở mục 2 ở trên luôn
uxby0Nl.gif


Không biết kết quả như nào đây
8JgyqcC.gif
 
Sao rồi thím? Nhận được tin nhắn từ chối giống như mình up ở trên chưa
Sau khi lên mobi thì nó kêu tại còn thiếu hình chụp, đợt lâu rồi nó cũng nhắn tin mình ra chụp hình miết nhưng do sim đăng ký đầy đủ chính chủ từ đầu nên mình không ra. Bữa ra xong về, báo lại vt để nó làm lại thủ tục, mình cũng nhắn tin yccm, tới nay ngày thứ 3 rồi nhưng chưa thấy tin từ chối, nhưng cũng chưa thấy rớt mạng để gắn sim mới vào
 
Back
Top