Ông Trump sẽ tuyên bố tái tranh cử bất chấp sức ép rút lui

Build Back Better

Senior Member

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến sẽ chính thức tuyên bố tái tranh cử vào Nhà Trắng năm 2024 trong ngày 15/11, phớt lờ những lời kêu gọi rút lui của một số thành viên đảng Cộng hòa.​


Ông Trump sẽ tuyên bố tái tranh cử bất chấp sức ép rút lui - 1

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Reuters).

Ông Trump đang đối mặt làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ trong nội bộ đảng Cộng hòa sau khi đảng này không đạt được thành tích như mong đợi tại cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vừa qua.

Nhiều đảng viên Cộng hòa hôm 13/11 chỉ trích cựu Tổng thống Trump, cảnh báo rằng ông có thể khiến đảng Cộng hòa thất bại trong cuộc đua tại Hạ viện.

Kết quả bầu cử giữa kỳ không như mong đợi, cùng với việc ông Trump thất bại trước đối thủ Joe Biden trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, đang châm ngòi cho những cuộc thảo luận trong nội bộ đảng Cộng hòa về việc tìm kiếm một gương mặt mới thay thế cựu Tổng thống.

https://dantri.com.vn/the-gioi/ong-...bat-chap-suc-ep-rut-lui-20221114153127270.htm
 
Sắp tới các bạn lại được xem Trấn Thành & Trường Giang phiên bản Mỹ rồi, nhìn hai gã hề này cãi nhau làm tôi thấy thương. Không biết hai ông già sắp tới khi tắt mic như thế có lộn gan ruột rống cổ lên hét, để xem một trong hai hoặc cả hai vỡ tim vì lao lực không nhỉ. :sad:
 
hay quá, thời ông Trump này tôi thấy vui hơn bây giờ nhiều(chiến tranh, kinh tế vỡ nợ khắp nơi...), ko chắc rằng 1 lần nữa ông đi ngược đc mọi dự đoán nhưng việc ông tiếp tục tranh cử cũng thấy bầu cử Mẽo lại vui như hội
có meme để cười nữa
 
Đéo biết nói j, thích thì thích trump thật nhưng kèo này có vẻ hơi..... :sweat:

Gửi từ LGE LGM-V300K bằng vozFApp
 
Sắp tới các bạn lại được xem Trấn Thành & Trường Giang phiên bản Mỹ rồi, nhìn hai gã hề này cãi nhau làm tôi thấy thương. Không biết hai ông già sắp tới khi tắt mic như thế có lộn gan ruột rống cổ lên hét, để xem một trong hai hoặc cả hai vỡ tim vì lao lực không nhỉ. :sad:
Đi lôi 2 thằng mặt loz đó vào để so sánh với chính trị Mỹ, mày hết vốn từ vựng rồi à?
 
Lên fox news đọc comment là biết dân bảo thủ ngán trump lắm rồi. Nên rút lui và endorse Desantis thì mới có cơ hội. Bên Dem thì cũng chả có ứng viên nào ra hồn và Biden cũng già rồi.

Nếu Trump cố chấp k chịu rút kiểu gì một bộ phận không nhỏ đội MAGA cũng chỉ sống chết bầu mỗi trump, mất đội này đảng CH có thánh ra tranh cử cũng vẫn thua.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu CH đưa Trump ra tái đấu thì DC có đưa ai ra cũng thắng, còn bên CH nếu quyết đưa DeSantis ra thì Trump khả năng sẽ phá bằng cách tự ứng cử độc lập, kèo này hơi chua cho CH, nhưng còn 1 hướng nữa cho CH, đó là đưa Trump vào tù, kèo này là vẹn toàn vì DeSantis hoàn toàn có thể tranh cử và hứa lên hứa xuống sẽ ân xá cho Trump và "đem công lý trở lại".

Mỗi tội, Trump đang nằm trong tay của công tố viên DC, bằng chứng thì đã đủ, bây giờ bỏ tù thì dù đúng cũng khó tránh mang tiếng tấn công chính trị, đã vậy vô tình lại giúp CH đoàn kết, tiếp sức cho DeSantis. Kèo này nói chung mình cũng thấy hơi chua cho DC, nếu thật sự thủ đoạn thì DC sẽ tha cho Trump để CH tự lo, nhưng để Trump nhởn nhơ bên ngoài thì vẫn ghê răng vì vẫn có xác suất > 0% lão ra tranh cử lại và thắng.
Hình như đã đọc đâu đó trong voz cái bình luận 100% giống hệt cái này.
 
DC yên tâm nắm quyền thêm 6 năm nữa.
CH chỉ có hy vọng khi nào trump chịu về điền viên con cháu.
 
Bọn DC nó đuổi cùng giết tận Trump thế này, thì lão dù có muốn k ra cũng phải ra tuyên bố tái tranh cử. Lão mà rút lui thì khả năng bọn FBI nó bắt bỏ tù rất cao đấy.
 
2 năm qua từ lúc thua bác Biden tôi, Trump ngày đêm cay cú để đợi rửa mối nhục mà giờ bắt Trump rút lui là sao.

Với bản tính của Trump thì chắc chắn Trump sẽ tái tranh cử năm 2024 và sẽ lại thua bác Biden tôi một lần nữa.

Sau đó 2028, 2032 Trump sẽ lại tái tranh cử.

Thua bác Biden tôi 1 lần vẫn chưa đủ, Trump và thua bác biden tôi 2 lần mới thỏa mãn.

Nhưng may cho Trump là Trump thua bác tôi nhiều nhất 2 lần thôi vì Bác tôi làm đủ 2 nhiệm kì là hiến pháp không cho làm nữa.
 
Back
Top