ACBS: NHNN đã bán 22 tỉ USD, dự trữ ngoại hối còn 87 tỉ USD

Vừa search thử bản đồ nông nghiệp, thấy các tỉnh Tây Nguyên, Tây Nam Bộ và Tây Bắc gánh cho cả nước. Còn 1 vùng rộng lớn khúc Hà Tĩnh đổ vào Quảng Trị ko trồng đc gì luôn :sweat:
Tây Nam Bộ vẫn là bệ đỡ nền kinh tế.
 
Dự trữ bao nhiêu, bán ra bao nhiêu thì đều công bố đầy đủ cho các tổ chức đánh giá tín nhiệm và truyền thông. Các anh hình như không có khái niệm về tín dụng và tài chính quốc tế nhỉ?
Các anh nghĩ là không công bố tài chính thì Việt Nam có được gia nhập các tổ chức quốc tế không?
Cái gì cũng chửi :nosebleed:
 
Viết cái văn thấy so sánh khập khiển vl, 1 cái cố ý phá bằng việc chi tiêu hoang phí + cả tập thể ai cũng ăn. Còn 1 cái siết để chi tiêu đúng với kế hoạch mà bảo khủng hoảng bh hơn thời 2k8 2k9??

Theo như t đọc trên báo (ko phải thống kê) thì như năm ngoái 1 số tỉnh đầu tư dưới kế hoạch đề ra ~15%. Ko rõ năm nay ntn.
https://vnexpress.net/nghich-ly-tieu-ngan-sach-4534815.html
Trong bài này có số 10 tháng đầu năm nay được khoảng hơn 51% các địa phương thấp nhất cũng được 20%. Như này vẫn quá chậm chạp. Nhưng như anh nói thì ít ra vốn nó "một phần" nào đó nó chảy vào đúng chỗ cần chi tiêu chứ không chảy lung tung như thời X. So với đợt 2008 thì đợt khủng hoảng này đầu tư công, chính sách tài chính có dự án cao tốc Bắc Nam là có thể giải ngân vào và có nguồn thu sớm ổn định ngay khi hoàn thành từng đoạn tuyến. Ngoài ra về lâu dài thì cao tốc Bắc Nam nó cũng kích thích tăng trưởng tốt khi có hạ tầng giao thông tốt. Còn năm 2008 thì gói kích thích kinh tế vài tỏi đô không biết chảy đi đằng nào hết :burn_joss_stick:
 
Có tiền hay ko thì ko biết, nhưng ko giải quyết được khủng hoảng xăng dầu là dở rồi và hậu quả sau đó ko nhỏ đâu.
https://laodong.vn/kinh-doanh/tuoc-...hin-cua-hang-co-the-phai-dong-cua-1089654.ldo
anh công thương ngâu tới mức thay vì phát quỹ bình ổn giá để ghìm giá xăng lanhq uanh mức 25k để tránh lạm phát, nhưng k, anh ấy để xăng 33k, xong 1 thời gian hạ xuống 25k
NHưng tô phở nhảy lên 40k dek thèm xuống lại
Đưa mấy thằng đoàn đội làm kt trên bàn nhậu nó thế
 
trả lời cặn kẽ mà ngắn gọn thì chỉ có mấy thằng đéo biết gì chém gió thôi
8JgyqcC.gif


mà tôi lười lắm, tội gợi ý được thế thôi, anh rảnh thì tự mà tìm hiểu thêm
tôi trả lời kĩ có được xu đéo nào đâu
5gcj2yy.gif

anh chê hay không chê thì tôi cũng kệ, đéo rảnh, t chỉ nói thế thôi.
C8TS4dK.gif
Nói hớ thì nhận mẹ nó là nói hớ, văn vẻ loằng ngoằng.
 
Có bất mãn CP thì cũng bất mãn có đầu óc cái. Ko phải cứ bọn Xam nó nói cái gì thì tin cái đó. Vậy ko khác gì mình là con bò cho bọn nó dắt mũi.
cách đây 1 năm ai cũng vả vào mồm mấy thằng bảo thế giới sắp xuống lỗ , vì vn lúc đó tăng trưởng 8%
cuối 2022 mày ra ngoài coi công nhân thất nghiệp, nông dân thì giá nông sản rẻ mạt. sắp tới vua nghề IT cũng sẽ về lại giá trị thực
Tao hi vọng mày k ở vn
 
Vấn đề anh thấy tôi nghĩ nó chỉ là 1 phần nhỏ thôi. Tại sao xăng thiếu trong khi dầu không thiếu? Dầu là nhiên liệu cho xe tải chở hàng, là mạch máu của nền kinh tế. Xăng thì chủ yếu là nhiên liệu cho phương tiện cá nhân. Xăng và dầu đều chung 1 nguồn từ dầu thô mà ra. Nếu nói các doanh nghiệp kinh doanh xăng bị lỗ nên ko nhập vậy phải giải thích như thế nào với dầu? Tại sao bán xăng thì lỗ còn dầu thì không? Tình trạng này kéo dài đã đủ lâu mà ko có hướng giải quyết. Các cấp các ngành chỉ lên hô hào là ko thiếu mà ko đưa ra đc cái giải pháp và nguyên do. Nên người dân người ta nghi ngờ thôi. Thay vì cố trấn an sao ko tăng nhập, thay đổi cơ cấu giá cho xăng vì việc này có khó gì đâu? Để lâu để xem sức chịu đựng của cả xã hội à, sao vô lý vậy?

1668488460864.png


Anh nhìn xem. Tại đỉnh thì giá xăng cao hơn giá dầu. Tại đáy thì giá dầu cao hơn giá xăng. Vậy nếu nhập hàng tại đỉnh thì bây h thằng nào lỗ hơn?

Chưa kể, dầu như nay nói là chạy công nghiệp, hầu hết bọn xử dụng nó nhập thẳng từ nhà phân phối chứ có qua mấy trạm xăng lẻ đâu.
 
  • Ưng
Reactions: IS3
https://vnexpress.net/nghich-ly-tieu-ngan-sach-4534815.html
Trong bài này có số 10 tháng đầu năm nay được khoảng hơn 51% các địa phương thấp nhất cũng được 20%. Như này vẫn quá chậm chạp. Nhưng như anh nói thì ít ra vốn nó "một phần" nào đó nó chảy vào đúng chỗ cần chi tiêu chứ không chảy lung tung như thời X. So với đợt 2008 thì đợt khủng hoảng này đầu tư công, chính sách tài chính có dự án cao tốc Bắc Nam là có thể giải ngân vào và có nguồn thu sớm ổn định ngay khi hoàn thành từng đoạn tuyến. Ngoài ra về lâu dài thì cao tốc Bắc Nam nó cũng kích thích tăng trưởng tốt khi có hạ tầng giao thông tốt. Còn năm 2008 thì gói kích thích kinh tế vài tỏi đô không biết chảy đi đằng nào hết :burn_joss_stick:
Thôi đừng tìm anh ơi. Lòi ra chữ cái huyền thoại thì vỡ mồm cả lũ :shame:
 
Back
Top