Hãng xe Trung Quốc bán 1 triệu xe điện chỉ trong 6 tháng, bằng cả 13 năm trong quá khứ

Tầm nhìn xa quá. Từ 5G cho đến xe điện, TQ đặt cược đúng chỗ rồi. Giờ TQ có khả năng trở thành trùm to nhất trong tương lai nghành xe điện
 
hơn 10 năm trc có 50tr là đc con xe điện ở tq r, nhưng bị cấm đi vào 1 số đường như đường cao tốc,v..v

để vượt qua tq chúng ta phải đi tắt đón đầu công nghệ lượng tử
 
còn xe động cơ đốt trong cũ thì sao?
các hãng xe muốn bán ở TQ thì phải lập liên doanh với cty nội địa và sx tại TQ, nên nói nó làm được luôn động cơ đốt trong truyền thống cũng đúng, nhưng quan trọng là độ cạnh tranh cũng ko có gì cao, vượt trội với các hãng xe lâu năm. Vậy nên nó mới đặt cược vào xe điện, nó tự chủ hoàn toàn và cạnh tranh nổi với các hãng truyền thống
 
Trung Quốc nó áp dụng taxi không người lái từ đéo bao giờ rồi

nó áp dụng rồi nhưng mà xảy ra tai nạn thì tự chịu trách nhiệm chứ ko có kiện tụng gì như mẽo đâu nhé
cgE9MkI.gif
 
Công nhận là không cần mấy cái 5-6nm chỉ cần mấy công nghệ cũ nhưng ứng dụng rộng như máy bay phun thuốc sâu là nâng cấp đời sống nhiều.

Con máy bay đó lúc mới về vn mấy ông nông dân chê không hiệu quả, như đồ chơi...giờ thì khắp miền tây chỗ nào cũng có
Phun thuốc, rải phân, xạ giống mấy con đời mới nó làm được hết mà càng hiện đại như vậy thì nông dân càng bệnh hiểm nghèo nhiều
 
Trước có con xe BYD cũ chạy cũng ổn, máy ổn gầm bệ cứng cáp cảm giác lái chắc chắn. BYD điện chắc còn xịn hơn nữa :nosebleed:
 
Nó cũng cần công nghệ luyện kim chứ. Rồi hiệu năng độ bền các thứ anh nói nghe đơn giản thế
1BW9Wj4.gif


via theNEXTvoz for iPhone
TQ nó quy định từ những năm 90 là tất cả các hãng xe muốn bán tại TQ phải chia sẻ dần công nghệ với nó, các hãng lớn tham thị trường tỷ dân nên chấp nhận đánh đổi, và ban đầu nó copy y đúc với giá rẻ hơn thì bâyh nó đặt cược và vượt lên trước trong cuộc đua xe điện.
Ở Đông Lào thì đang bảo hộ, ko cho đăng kiểm các dòng xe điện 2 chỗ ngồi, giá rẻ, có xuất xứ từ TQ, Thái Lan.
 
Back
Top