[TRUNG QUỐC] Chồng đột ngột qua đời vì tai nạn, vợ tái hôn với em trai chồng khiến dân tình tranh cãi dữ dội

Có gì đâu. Người thiệt thòi nhất là thằng em nó không lên tiếng thì thôi cư dân mạng đừng có xàm nữa. Đời của ai tự họ quyết định, miễn sao không vi phạm pháp luật, đạo đức xã hội là được.

Gửi từ Xiaomi POCO F2 Pro bằng vozFApp
 
cái này bình thường, tính ra còn tốt hơn lấy ng lạ
2 đứa con vẫn tính là máu mủ với thằng chồng và nhà nội, dễ thương với cảm thông hơn là 2 đứa nhỏ lạ hoắc của thằng nào đấy.
lại ko bị dính vào mấy trường hợp con nuôi phản phúc, ông ko phải bố tôi etc
"Nhưng tao là chú mày!"

IMG_20221103_162049.jpg
 
Chẳng phải bọn mày ngày trước có vụ anh trai chết là tất cả tài sản, thậm chí cả vợ, vì vợ cũng bị coi là một loại tài sản, đều thuộc về người em trai đó sao, có gì mà "không chấp nhận được". Nhớ lại chuyện của Thuấn và Tượng đi. Thằng Tượng bày mưu giết Thuấn để chiếm tài sản, đặc biệt là 2 người vợ của Thuấn đó.
Lịch sử các văn minh đều trải qua giai đoạn quần hôn này.
Người Việt mình có sự tích trầu cau là để đánh dấu sự tan rã của chế độ quần hôn này.
Còn người dân tộc thì có anh trên nêu ra rồi đó!

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có gì đâu. Người thiệt thòi nhất là thằng em nó không lên tiếng thì thôi cư dân mạng đừng có xàm nữa. Đời của ai tự họ quyết định, miễn sao không vi phạm pháp luật, đạo đức xã hội là được.

Gửi từ Xiaomi POCO F2 Pro bằng vozFApp
Thiệt méo đâu, bên đó khó kiếm vợ lắm. Vừa vớ được bà chị dâu xinh tươi, vừa giúp ông anh gánh vác gia đình, lại đỡ lo sính lễ nhà cửa. Ối giồi ôi các anh tàu nghe chả mê tơi. Vụ này chả ai thiệt cả. Thằng anh chết nhưng vợ con có thằng em chăm sóc. Vợ có người để dựa, để tâm sự với abc mà khỏi lo con bị đe doạ. Mẹ chồng cũng khỏi lo cháu với gia sản mất đi vào tay người ngoài. Đám trẻ có chú ruột và bà nội, mẹ dưỡng dục.

Chỉ mỗi cdm gato lồng lộn thôi. :doubt:
 
kể ra đc thế cũng tốt, con a trai cũng là máu mủ nên chắc sẽ đối xử tốt
 
Thôi vậy cho tiết kiệm chứ mua thêm hàng auth tiền đ đâu bà mẹ gánh nổi

Ko vi phạm đạo đức & pháp luật là dc r
Bà mẹ cũng nhanh đấy, chứ giờ thằng con trai thứ 2 muốn lấy vợ là tốn mớ tiền, trong khi đây là con dâu, thì giờ vẫn là con dâu, thằng con thứ thì vừa có vợ vừa có con (vì là cháu ruột nên cũng sẽ không có chuyện cha dượng). Vẹn cả đôi đường.
 
Việt Nam có câu Mất cha còn chú - Mất mẹ bú dì mà. Có gì mà ngạc nhiên, như vậy thì 2 đứa trẻ vẫn đảm bảo được yêu thương
 
Nói thật là tôi thấy ..tốt. Lúc mới tgì thấy hơi trái lẽ thường, nhưng suy xét kĩ thì tốt cho tất cả: 2 con, chị vợ, e chồng, và gia đình ít xáo trộn nhất.
 
Chị dâu tên Kim Liên, thằng em Võ Tòng, thằng chồng đại lang, mấy thằng gato là vozer 20 cm Tây Môn Khánh:matrix:
Vozer nào chứ Vozer 20cm trong topic này toàn ủng hộ hết mà. Chưa thấy thằng nào ngược dòng luôn :doubt:
 
Anh người nhện có hồi đóng kịch bản giống vậy. Thằng em đi lính Afga rồi bị tưởng chết , thg anh đớp ngay con vợ, sau thg em lại sống sót trở về. Diễn hay vkl :)
anh nhện diễn hay vkl mà bị đóng vai nhện thành ra không phất lên được luôn.
 
Back
Top