Thêm phiên bản, Honda Winner X giảm giá quyết đấu Yamaha Exciter

Lúc súc vật đi con này không có ý thức chụp lại cái pô
Pô sao vậy anh, bú đá bị mờ mắt hay sao
sf6UPSn.png

1668764907295.png
 
Con xe tạo ra một thế hệ thích nâng cao quan điểm cá nhân "ABS là nhất, ABS là đỉnh cao công nghệ, xe bây giờ không có ABS là vứt..." Thì đúng là có nó là tốt nhưng lãi nhãi suốt ngày rồi chê bai xe khác đâm ra mất thiện cảm.
Rồi "Nhờ có ABS cứu mạng tôi mấy lần" thế trước đây chưa có con loser ABS này thì ai cứu mạng tụi bây? Mà sống đến giờ
Không những thế, thằng Hòn đá này còn đẻ ra đám đầu đất đi e bờ lếch, suốt ngày "Ối dồi ôi! Đi xe côn mỏi tay nắm, khổ nắm, cực lắm rụng hết cả tay các bác mua con xe giống em cho ló nịch sự" Đếch mợ :confused: bóp côn mà nó làm như bóp vú bò í.
Những lời khen về công nghệ chống bó cứng hay bất tiện khi đi xe côn là đúng, nhưng đừng làm quá lên như vậy, khiến người nghe rất ngứa mông.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 bằng vozFApp
chạy xe côn ở các thành phố lớn ở sg hà nội thì lại chả mỏi tay, cái côn nó cứng ngắc chứ có phải mềm đâu
còn cái phanh abs là tính năng an toàn, và cái nào càng an toàn thì càng khen càng ưu tiên, bỏ qua cái không an toàn là đúng rồi chứ anh đang bày tỏ quan điểm gì vậy :amazed:
 
Chiến lược kinh doanh nó đúng, thiết kế phù hợp đại đa số thì tất nhiên xe ngoài đường đi nhiều còn gì.
Còn GP thì thím chắc ko rành, ngồi chém chơi cho vui thì mình ko cần rep nhỉ :smile::smile::smile:

Gì cũng vậy, đừng cuồng 1 dòng xe thái quá, cái gì nó hay thì khen, cái dở thì nhận xét, đưa ý kiến thôi. Như tôi fan Suzuki nhưng honda nó làm xe đẹp thì tôi vẫn khen thôi, còn xe su nó làm xấu, ra mấy con xe vớ vẩn tôi vẫn chửi đều. Lý trí lên bạn ui.

Thấy anh nâng tầm cái lòng kính qua mà dìm công nghệ thằng honda thấy buồn cười thôi.
 
chạy xe côn ở các thành phố lớn ở sg hà nội thì lại chả mỏi tay, cái côn nó cứng ngắc chứ có phải mềm đâu
còn cái phanh abs là tính năng an toàn, và cái nào càng an toàn thì càng khen càng ưu tiên, bỏ qua cái không an toàn là đúng rồi chứ anh đang bày tỏ quan điểm gì vậy :amazed:
Côn ex với winner mềm như bún. Ai mà đi quen tay thì cũng không ảnh hưởng mấy.
Còn vế ABS thì tôi trông cho Yamaha giữ vững quan điểm No ABS, we die like real man.
Người tiêu dùng càng ngày càng thông thái, từ từ thì họ cũng nhận ra thôi.
 
Côn ex với winner mềm như bún. Ai mà đi quen tay thì cũng không ảnh hưởng mấy.
Còn vế ABS thì tôi trông cho Yamaha giữ vững quan điểm No ABS, we die like real man.
Người tiêu dùng càng ngày càng thông thái, từ từ thì họ cũng nhận ra thôi.
+1 cho thím vì quan điểm của em là con ngựa nào càng khó điều khiển thì càng muốn chinh phục :love:.
This's why men often die earlier than women.
 
Tụi Honda này không làm chiếc Future có ABS nhỉ :(. Thấy toàn phải độ, chế cháo chán thì thôi.
 
Con này đuôi dị vkl, tự nhiên bè ra làm cái bánh dù to ngang ex nhưng trông vẫn cảm giác nhỏ vl,nhìn mất cân đối. Win v1 đít đẹp vừa nhỏ vừa chổng lên:D
 
Winner thường bán 32, 33. Abs tầm 35-38. Có khi nào bán giá trên 40 đâu
giấy tờ luôn fen ơi, giấy tỉnh thì rẻ, chứ ra giấy tp thì chát vl, t mới mua đc 3 tháng nay, ra giấy sg là 45tr500k cho bản hrc nhé:look_down: đc tặng cái đt ssA13 và một cái non full face, trừ mấy cái đó ra chắc còn khoản 40 củ:feel_good:
 
giấy tờ luôn fen ơi, giấy tỉnh thì rẻ, chứ ra giấy tp thì chát vl, t mới mua đc 3 tháng nay, ra giấy sg là 45tr500k cho bản hrc nhé:look_down: đc tặng cái đt ssA13 và một cái non full face, trừ mấy cái đó ra chắc còn khoản 40 củ:feel_good:
Tính ra bá rẻ hơn giá đề xuất tới 15 triệu là ế rồi, trộm chó có bao giờ bán rẻ vậy đâu. Bữa trước thấy rẻ tính mua mà thấy chạy thấy cực quá thôi lấy AB cho khỏe
 
Tôi đang chạy exciter đây, hôm trước chạy thử con mới của honda rồi. Ra vào số vẫn cứng như ngày nào. Đi trong phố gảy số mệt bỏ bu ra
 
Tôi đang chạy exciter đây, hôm trước chạy thử con mới của honda rồi. Ra vào số vẫn cứng như ngày nào. Đi trong phố gảy số mệt bỏ bu ra
đi phố chạy số 1 -> số 3 là hết, có gì mà mệt fen
 
Back
Top