Phượng Hoàng Lửa, Osen, Lady Mây: Ai có khả năng là quán quân Ca sĩ mặt nạ?

conan2013

Member
Chỉ còn một ngày nữa là đêm gala trao giải của "Ca sĩ mặt nạ" diễn ra. Trước đêm cuối, khán giả quan tâm liệu Phượng Hoàng Lửa, Osen, Lady Mây, ai sẽ là quán quân chung cuộc?
Phượng Hoàng Lửa, Osen, Lady Mây: Ai có khả năng là quán quân Ca sĩ mặt nạ?
Phượng Hoàng Lửa và Osen là 2 thí sinh mạnh của "Ca sĩ mặt nạ". Ảnh: Chương trình cung cấp.
Như vậy là hành trình của "Ca sĩ mặt nạ" sắp kết lại, nhiều cái tên tiềm năng đã lộ diện. Trong đó, 3 ca sĩ vào chung kết là Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa, Osen.
Dựa vào thực lực, rõ ràng khán giả có thấy mỗi người đều có những thế mạnh riêng. Trong các phần thi trước đó, họ đều có những màn trình diễn thăng hoa và để lại cho khán giả sự yêu mến nhất định.
Phượng Hoàng Lửa
Phượng Hoàng Lửa ngay từ đầu đã được đánh giá là ca sĩ mạnh hàng đầu "Ca sĩ mặt nạ".
Cô sở hữu giọng ca có kỹ thuật thuộc hàng top, cách hát đặc trưng. Mỗi lần xuất hiện, Phượng Hoàng Lửa lại làm mới các ca khúc cover theo hướng xử lý độc đáo nhưng mang nhiều cảm xúc cho khán giả.
Trong đó, với màn trình diễn "Kiếp nào có yêu nhau", Phượng Hoàng Lửa đã khiến Tóc Tiên gần như đã đứng suốt màn biểu diễn của nhân vật này vì quá thổn thức.
Ảnh: Chương trình cung cấp.

https://bs.serving-sys.com/Serving/...T_68}&adid=1088384629&ord=%%TTD_CACHEBUSTER%%
Phượng Hoàng Lửa được dự đoán là Diva Hà Trần. Ảnh: Chương trình cung cấp.
Lady Mây
Trong 3 ca sĩ bước vào đêm gala trao giải "Ca sĩ mặt nạ", Lady Mây là cái tên trẻ nhất. Tuy nhiên, xét về giọng hát, cô không phải là đối thủ yếu trong top 3.
Ngược lại, Lady Mây chính là người giữ nhiều vị trí đầu bảng nhất với 4 tuần nhất bảng và duy nhất 1 lần lọt top nguy hiểm. Các phần thi của cô không ít lần khiến tất cả phải vỡ òa với những nốt cao cực sáng và nội lực. Tóc Tiên phải dành ngay từ điêu luyện để miêu tả về các phần trình diễn của Lady Mây.
Osen
Trong top 3 ca sĩ, Osen vẫn được xem là ẩn số. Càng đi sâu vào vòng trong, cô lại càng thể hiện khả năng biến hóa với những màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác nhau.
Ở vòng 1, O Sen từng mang đến "Ca sĩ mặt nạ" ca khúc Hồn hoang đầy ma mị và giao lưu với khán giả bằng giọng Bắc nhưng sang vòng 2, nhân vật mascot này lại dùng giọng Huế giao lưu gây bất ngờ. Ở vòng 3, cô đã thể hiện chất giọng miền Tây qua ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre.
Đêm chung kết vừa qua, Osen cũng đã xuất sắc đánh bại các đối thủ, trở thành ca sĩ sở hữu sân khấu có lượt bình chọn cao nhất.
Ai là quán quân?
Phượng Hoàng Lửa từng gặp sự cố hy hữu khi rớt luôn phần đầu mascot trên sân khấu lúc đang biểu diễn. Ngay lập tức, cô vội cúi mặt nhặt phần đầu mascot đội lại và vẫn tiếp tục thể hiện phần thi của mình. Chính vì sự cố này, danh tính Phượng Hoàng Lửa được cho là đã bị lộ trước các cố vấn và khán giả có mặt tại trường quay.
Nhiều khán giả cho rằng Phượng Hoàng Lửa là Diva Hà Trần khi căn cứ vào manh mối từ nhận xét của Diva Mỹ Linh tại sân khấu.
Cũng tương tự Phượng Hoàng Lửa, nhân vật Lady Mây cũng vô tình bị lộ danh tính. Tuy nhiên, không phải cô gặp sự cố trên sân khấu mà do một giáo viên thanh nhạc khi hỗ trợ cô luyện giọng đã làm lộ.
https://laodong.vn/giai-tri/phuong-...ha-nang-la-quan-quan-ca-si-mat-na-1118085.ldo
 
Giờ vieon cũng khôn ra rồi. Làm chương trình chỉ cần ăn 1-2 mùa đầu tiên. Nên tích cực vắt sữa ngay từ mùa đầu tiên, tranh thủ lúc chương trình còn đang thu hút khán giả. Rap việt mùa 2 như cc, không biết có mùa 3 nổi không.
 
đảm bảo là con Mây, giọng 1 màu nhưng được buff, chương trình này nó ko lộ hết để bán đc vé trong đêm concert thôi

via theNEXTvoz for iPhone
Mây thì là con ca sĩ gì ấy lộ hết rồi mà, phượng hoàng thì rớt mũ, mình chỉ nghe nhạc ít quan tâm cái khác nên ko nhớ tên
Ví dụ Lương Bích Hữu hát rõ hay nhưng out rất sớm để tạo hiệu ứng quảng cáo cho chươngtrình. Nên đoán là cái bình chọn này cho vui chứ nó tự quyết định hết
 
Chắc là phượng hoàng lửa. Mây thì 1 màu quá, Sen thì cân kèo nhưng tạo hình ko đẹp bằng phượng hoàng lửa.
M7EYXjT.png
 
Back
Top