[TRUNG QUỐC] Chồng đột ngột qua đời vì tai nạn, vợ tái hôn với em trai chồng khiến dân tình tranh cãi dữ dội

Thế nên khuyên chúng mày cố gắng mà đẻ lấy 2 thằng con trai cho chắc cú. Mất thằng nọ còn thằng kia.
 
Chị này cũng hay, lấy trai tân, quan trọng là 2 đứa con cũng ko bị dượng ghẻ đấm
 
Có gì đâu. Người thiệt thòi nhất là thằng em nó không lên tiếng thì thôi cư dân mạng đừng có xàm nữa. Đời của ai tự họ quyết định, miễn sao không vi phạm pháp luật, đạo đức xã hội là được.

Gửi từ Xiaomi POCO F2 Pro bằng vozFApp
Chắc thiệt thòi không ?:shame::shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nói thật là tôi thấy ..tốt. Lúc mới tgì thấy hơi trái lẽ thường, nhưng suy xét kĩ thì tốt cho tất cả: 2 con, chị vợ, e chồng, và gia đình ít xáo trộn nhất.
thực ra có trái gì đâu, nếu ông chồng còn sống mới có vấn đề thôi
So với hủ tục chồng chết bắt vợ lấy 1 trong mấy đứa con của chồng của mấy ông du mục thì còn đỡ chán
Hay cả gia đình bố và mấy đứa con trai mua chung vợ về xong dùng chung, đấy mới kinh tởm, mấy cô gái bị bán vào mấy nhà này khác nào cái sex toy kiêm máy đẻ, nô lệ làm việc đâu
 
Không vấn đề gì cả, miễn là ko vi phạm pháp luật, bản thân họ thấy ổn là được. 2 đứa nhỏ cũng ko sợ kiểu cha dượng khác máu tanh lòng.
Còn ý kiến của bọn cư dân mạng rảnh lol vốn không có giá trị gì cả :nosebleed:
 
Mấy thằng phản đối vì ko có phần à. Vụ này đéo có j sai trái luôn thậm chí là quá tốt. Tất cả đều tự nguyện, pháp luật ko cấm, gia đình ủng hộ. Cdm tư cách gì xàm lìn ở đây.

Sent from Cục gạch using vozFApp
 
Bạn tôi cũng tương tự, mẹ mất sớm ba đi bước nữa lấy em gái của mẹ sinh thêm đứa em. 2 anh em đều học hành đàng hoàng, gia đình ổn chả thấy có gì phải lăn tăn cả.
 
Ủng hộ mạnh. Sắp xếp quá hợp lý.
vKigGok.gif
 
Gớm lũ cđm ảo tưởng quyền lực, ko chấp nhận kệ mm

Kết hôn như này vừa ko phạm pháp, vừa ko phạm đạo đức thì chả có gì phản đối. Mà 2 đứa nhỏ cũng được nhờ vì ít ra cùng chung dòng máu. Sảy cha còn chú.
Không chấp nhận vì chồng chết mà kết hôn với em trai chồng thì kiểu gì hai người này cũng có tư tình từ trước rồi. Với người Trung Quốc thì không thể nào khác được, anh hiểu không? :shame:
 
Thấy bảo Alibaba là người Trung Quốc. Không phải ngẫu nhiên anh Rách Ma (Jack Ma) chọn đặt tên công ty là Alibaba. Anh hãy tìm hiểu mà xem.
trong truyện 1001 đêm thì sê hê ra rát nó kể chuyện ali33 đúng là ở xứ xở china xa xôi, nhưng tên ali 3 3 thì chỉ có ở ba tư trung đông iran thôi fen ơi :doubt:
 
Tính ra thì thế lại hợp lý hơn, lấy 1 người ngoài khác thì chắc gì ông bố khác kia đã tốt, người trong nhà vẫn là tốt nhất. rồi sau này bà vợ với ông em có con thì chung quy lại vẫn là người trong nhà cả, phù sa ko chảy ruộng ngoài, các cụ dạy cấm có sai :big_smile:. Nhưng quan trọng ở đây là ông em chồng và bà vợ thấy oke là đc, chó sủa bên ngoài ko nghe thì nó làm gì đc mình :doubt:
 
trong truyện 1001 đêm thì sê hê ra rát nó kể chuyện ali33 đúng là ở xứ xở china xa xôi, nhưng tên ali 3 3 thì chỉ có ở ba tư trung đông iran thôi fen ơi :doubt:
Sao fen ko nghĩ nó tên là “À Lí Papa”
Nó lại hợp con mẹ nó lý luôn
 
Không vi phạm pháp luật, chỉ là hơi khác thuần phong mỹ tục ( cái này cũng đ có quy chuẩn nào rõ ) hơn nữa chú thì cũng như bố như vậy đứa trẻ không có nguy cơ bị bạo hành

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sao lú thế nhỉ? Chồng chết lại lấy con trai của chồng??? Thế hóa tự lấy con mình ah fen View attachment 1509011
Chắc áp dụng cho vợ phụ thôi fench. Như phim thì Vương Chiêu Quân lấy ông vua Hung Nô. Ông đó chết, hoàng tử lên thay, Vương Chiêu Quân lấy hoàng tử, vua mới. Lý giải là do người Hung Nô sống ở nơi có điều kiện khắc nghiệt, việc sinh đẻ khó khăn, nên phụ nữ được “tận dụng” :LOL:)
 
Back
Top