Vietnam Airlines vào top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2022

Cryolite.5

Senior Member
https://tuoitre.vn/vietnam-airlines...-nhat-viet-nam-nam-2022-20221118100623011.htm

Qua khảo sát, Tổ chức YouGov công bố Vietnam Airlines là 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022. Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào bảng xếp hạng này.

Vietnam Airlines vào top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 1.

Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào Bảng xếp hạng 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và cũng là đại diện hãng hàng không duy nhất - Ảnh: VNA

Hãng hàng không duy nhất được xếp hạng

Đây là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào danh sách uy tín này và là hãng hàng không duy nhất trong bảng xếp hạng của YouGGov - tổ chức chuyên cung cấp kết quả khảo sát về đo lường nhận thức của công chúng về hàng ngàn thương hiệu đa dạng của nhiều lĩnh vực.

Trước đó, Yougov đã thực hiện các cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng Việt Nam từ tháng 9-2021 đến tháng 9-2022. Các cuộc phỏng vấn này nhằm đưa ra bảng xếp hạng dựa trên đánh giá của người tiêu dùng về 6 khía cạnh của thương hiệu gồm: ấn tượng chung, chất lượng sản phẩm/dịch vụ, giá trị đồng tiền, sự hài lòng, mức độ giới thiệu và danh tiếng doanh nghiệp.

Điểm trung bình của các tiêu chí trên sẽ ra được chỉ số Index và dùng để làm tiêu chí xếp hạng "sức khoẻ" cho hơn 400 thương hiệu được đo lường tại Việt Nam, trong 9 lĩnh vực bao gồm: thương mại điện tử, lữ hành, dịch vụ tài chính, nhà hàng phục vụ nhanh, bán lẻ hàng hóa, bán lẻ thời trang, thiết bị gia dụng, chăm sóc cá nhân và sản phẩm đóng gói.

Vietnam Airlines vào top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 2.

Vietnam Airlines xếp thứ 2, vượt qua hơn 400 thương hiệu được đo lường tại Việt Nam

Ông Lê Hồng Hà, tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: "Vietnam Airlines tự hào một lần nữa là một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất, và cũng là đại diện duy nhất của lĩnh vực hàng không trong bảng xếp hạng top 10 thương hiệu của YouGov.

Kết quả này đã khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng với thương hiệu Vietnam Airlines. Chúng tôi trân trọng cảm ơn cộng đồng khách hàng, chuyên gia đã bình chọn cho Vietnam Airlines. Mỗi cán bộ nhân viên của hãng đều đang không ngừng nỗ lực để phát huy những kết quả đạt được, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, nhằm tạo ra những trải nghiệm bay tuyệt vời cho hành khách khi cất cánh cùng Vietnam Airlines".

Nâng cấp sản phẩm, dịch vụ để mang trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng


Năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp giới thiệu và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, khôi phục lại các đường bay nội địa và quốc tế, đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao của hành khách.

Hãng cũng tiếp tục phát huy thế mạnh là mạng đường bay rộng lớn, đội máy bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787 hiện đại, quy mô lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, đường bay chủ lực giữa Hà Nội và TP.HCM đang được Vietnam Airlines triển khai chương trình "Trải nghiệm xuất sắc", mang tới những thay đổi hấp dẫn cho hành khách.

Vietnam Airlines vào top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2022 - Ảnh 3.

Vietnam Airlines cũng là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022, khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Hãng hàng không quốc gia

Đồng thời, việc quảng bá văn hóa Việt Nam được hãng chú trọng đặc biệt thông qua các ấn phẩm, video trình chiếu trên chuyến bay quảng bá du lịch Việt Nam hay những nâng cấp suất ăn mới đây. Từ tháng 8-2022, hành khách nội địa được thưởng thức suất ăn trên không mới lấy phong cách ẩm thực Việt Nam làm trọng tâm, đậm đà hương vị đặc trưng của các vùng miền trên khắp đất nước.

Bên cạnh yếu tố chất lượng dịch vụ mang bản sắc văn hóa Việt, hình ảnh thương hiệu Vietnam Airlines tiếp tục được đánh giá cao, là cơ sở để người tiêu dùng bình chọn và giới thiệu tới những khách hàng khác.

Không chỉ đại diện quốc gia, văn hóa Việt Nam khi sải cánh ra thế giới, hình ảnh Vietnam Airlines còn gắn liền với vai trò phát triển kinh tế, xã hội của cả nước, với các hoạt động hợp tác kích cầu du lịch, kinh tế, tổ chức quyên góp dặm bay ủng hộ công tác thiện nguyện hay vận chuyển y bác sĩ, trang bị y tế miễn cước trong giai đoạn đại dịch vừa qua.

Năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng ở cả trong nước và quốc tế, ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của hãng như: Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa", "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng ghế phổ thông", "Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á" của World Travel Awards 2022; Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh…

...
 
4 vé vna đặt trong năm nay đều bị đổi giờ và tôi đã hủy cmn hết

Sent using vozFApp
 
Back
Top