Dự án cao tốc Dầu Giây - Liên Khương: Từ Đà Lạt đến TP.HCM chỉ còn 3 giờ

Tôi cũng mong xong đi. Chứ sáng thứ 7, chiều chủ nhật tôi muốn qua đường cũng khổ vl.
Đợi sang năm cao tốc Vĩnh Hảo xong là khỏe, đóng một mạch cao tốc đến Vĩnh Hảo hết 3 tiếng. Đi thêm 2.5 - 3 tiếng nữa theo hướng đèo Ngoạn Mục là đến Đà Lạt. Thời gian cũng tựa tựa nhau nhưng đi nhàn hạ và đường đẹp. Ko phải đi qua địa phận Đồng Nai tệ hại
 
PT thì không có dịch vụ gì để chơi đâu fence. Tới PT chỉ có rúc đầu vào resort rồi hết kì nghỉ rúc ra đi về SG thôi. VT thì gì nó cũng có cả, từ bar, pub cho tới mát xa, gái gú....
Mát xa gái gũ là đi cả lũ con trai vs nhau à, t tưởng khách du lịch đa số là gia đình vs cặp đôi
 
ban đêm bây giờ anh bưởi chị trang chạy DL-SG có 4 tiếng, chắc có cao tốc, còn 2 tiếng quá . đi như đi chợ luôn :D
 
Tầm năm sau thông toàn tuyến Nha Trang Sài Gòn thì đạp max tốc 4 tiếng về đến nhà là êm

Gửi từ Space_dark bằng vozFApp
 
Chạy xe máy cũng có 3 tiếng thôi mà:rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-A507FN bằng vozFApp
 
nha trang đi PY đường ổn mà nhỉ?, chỉ có 1 tí đoạn sau hầm đèo cả là nát
Hướng 1A thì đường nát từ Ninh Hòa tới hết Sông Cầu. Qua Thuận Bắc Ninh Thuận là chuẩn bị ăn combo qua đường ẩu ở Ba Ngòi với đường chật ních ở Diên Khánh.
 
cái đường tránh quốc lộ 20 tụi lâm đồng dự làm 1 năm giờ 5 năm chưa bàn giao dc, mấy đoạn làm rồi thì xuống cấp luôn toàn bánh vẽ để làm tiền
giờ tụi nó còn đang quy hoạch thêm cái đường vành đai lấy của dân 50m mỗi bên toàn đất ở tiền đền bù có khi còn hơn cái cao tốc này nữa, dân phản đối gay gắt quá trời, bánh vẽ đến năm 2050
Dự án Đường bộ cao tốc Dầu Giây - Liên Khương nằm trong quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021 - 2030, bánh vẽ đến năm 2050
Đúng là bánh vẽ, BĐS đóng băng ảnh hưởng khá lớn đến ngân sách, dự là còn nhiều bánh vẽ được công bố
 
Thì mấy năm tới ngân sách tỉnh sẽ dùng để tập trung tuyến cao tốc này nên mấy chỗ khác hầu như là ko có vốn để phân bố nữa, mà mà bảo lộc nó còn quy hoạch thêm 1 mớ dự án, ko có tiền thu hồi thì treo vài chục năm dân người ta phản ứng thôi. Đặc biệt là cái đường vành đai bảo quy hoạch rộng 100m này.
Mà chứ kể đường nội tỉnh xuống cấp nhiều lắm chưa có tiền sửa chữa, phản ảnh lên đoàn DBQH quá trời.
Đà lạt thì bảo mở rộng đèo Prenn nhưng đèo Mimosa thì mãi chưa chịu sửa để người ta đi tạm, bất cập nhiều lắm
Ông làm cơ quan nào phán như thánh thế cần bữa nào tôi gởi ông các dự án đầu tư và ngân sách phân bổ của Tỉnh cho ông xem.
Còn vụ Pren thì năm sau nhé, đang tập trung cho Festival Hoa 2022 đi sửa đường rồi nghe chửi à.
Bảo Lộc trước giờ dính bao vụ phân lô bán nền rồi đừng đem vụ Bảo Lộc rồi kéo theo các vùng khác, ko thấy bị thay cả Bí Thư và chủ tịch tp Bảo Lộc à
 
Khéo đi đà lạt rút ngắn thật. Nhưng mà còn 3 tiếng thấy hơi sai sai. Tp hcm đi liên tục 5 tiếng tới tôi thấy chắc đúng hơn.
Mà đi oto còn cái thú dòm đường xá, ăn ven đường, nghỉ mệt thăm vỏ… còn bơm 5 tiếng liên tục trên cao tốc thì hơi chán chán :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khéo đi đà lạt rút ngắn thật. Nhưng mà còn 3 tiếng thấy hơi sai sai. Tp hcm đi liên tục 5 tiếng tới tôi thấy chắc đúng hơn.
Mà đi oto còn cái thú dòm đường xá, ăn ven đường, nghỉ mệt thăm vỏ… còn bơm 5 tiếng liên tục trên cao tốc thì hơi chán chán :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Thì bác có quyền chọn đi đường cũ mà :byebye: có phải xây cao tốc là cấm đường cũ đâu mà bác lo.
 
Khéo đi đà lạt rút ngắn thật. Nhưng mà còn 3 tiếng thấy hơi sai sai. Tp hcm đi liên tục 5 tiếng tới tôi thấy chắc đúng hơn.
Mà đi oto còn cái thú dòm đường xá, ăn ven đường, nghỉ mệt thăm vỏ… còn bơm 5 tiếng liên tục trên cao tốc thì hơi chán chán :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Cao tốc 200km thì đạp 2 tiếng là xong, còn mấy khúc đường khác thì vẫn dòm đường xá, ngắm cảnh nghỉ mệt...được mà.
 
Thì bác có quyền chọn đi đường cũ mà :byebye: có phải xây cao tốc là cấm đường cũ đâu mà bác lo.
Cao tốc 200km thì đạp 2 tiếng là xong, còn mấy khúc đường khác thì vẫn dòm đường xá, ngắm cảnh nghỉ mệt...được mà.
Thì thích cái đi nhanh thiệt mấy ông. Nhưng mà tật tôi là đi tôi thích nhìn đg, quang cảnh ven đg. Thấy gì ngộ tấp vô chơi. Ăn thì vô trạm dừng toàn ba cái bánh ngọt, cơm nc có ngon lành gì đâu. :byebye:
Đấy là tôi nói thế thôi. Chứ có cao tốc thì tiện thật. :byebye: ai gấp thì lên kia bơm, ai ko vội thích lê la thì đi ql cho vui :byebye:
Mỗi tội đi ql gặp bọn hino chở rau chạy phát khiếp

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thì thích cái đi nhanh thiệt mấy ông. Nhưng mà tật tôi là đi tôi thích nhìn đg, quang cảnh ven đg. Thấy gì ngộ tấp vô chơi. Ăn thì vô trạm dừng toàn ba cái bánh ngọt, cơm nc có ngon lành gì đâu. :byebye:
Đấy là tôi nói thế thôi. Chứ có cao tốc thì tiện thật. :byebye: ai gấp thì lên kia bơm, ai ko vội thích lê la thì đi ql cho vui :byebye:
Mỗi tội đi ql gặp bọn hino chở rau chạy phát khiếp

via theNEXTvoz for iPhone
Anh đi cao tốc vẫn có thể exit rồi ghé thị xã chỗ đó chơi, sau đó lên cao tốc đi tiếp mà.
 
Ông làm cơ quan nào phán như thánh thế cần bữa nào tôi gởi ông các dự án đầu tư và ngân sách phân bổ của Tỉnh cho ông xem.
Còn vụ Pren thì năm sau nhé, đang tập trung cho Festival Hoa 2022 đi sửa đường rồi nghe chửi à.
Bảo Lộc trước giờ dính bao vụ phân lô bán nền rồi đừng đem vụ Bảo Lộc rồi kéo theo các vùng khác, ko thấy bị thay cả Bí Thư và chủ tịch tp Bảo Lộc à
có công văn của hủ tỉnh tịch yêu cầu ko đưa vào quy hoạch mấy dự án ko khả thi để tập trung ngân sách vào cao tốc dầu giây liên khương nhé, tôi lười tìm lại thôi
Cái phân bố ngân sách ông đưa cũng chủ yếu là mấy dự án từ 2020 2021 đá qua với mấy cái dự án vừa vừa, ông kiếm tôi cái dự án nào to như cái đường vành đai của Bảo lộc không
Đèo Pren dự kiến 12/2022 khởi công đó, nhưng logic là phải sửa đèo mimosa trước để giảm tải áp lực giao thông chứ chưa sửa xong đã thi công prenn dân còn chửi dữ nữa
 
Đường nát lắm anh ạ. Đi phát chán.
Bữa chạy hầm Đèo Cả xong chạy qua đường Vũng Rô xong tới Phú Yên, đường đẹp láng o mà phen nhỉ?
Hình như anh nói hơi ngược. Có khúc đèo cả là đẹp thôi. Còn lại nát nguyên con đường ra tới Quy Nhơn.
Tôi chạy từ Tuy Hoà ra tới Chí Thạnh thấy đường vẫn ngon, đạp 60 70 80 đều (có điều hơi ngán CSGT nếu có bảng).
Với mà khúc này thấy nhiều đèo, dốc dài dài chút cũng kêu đèo, đếm một đoạn 30km mà phải tới 5 cái đèo ấy.
 
Xây kiểu gì xuyên đèo Bảo Lộc được nhỉ ? Khúc đó núi non rồi.
Mà HCM Dầu Giây đi đã 99k
Này Liên Khương 200km thì chắc 400k ?
Đi về hết 1tr tiền cao tốc nhỉ. :confuse:
 
Xây kiểu gì xuyên đèo Bảo Lộc được nhỉ ? Khúc đó núi non rồi.
Mà HCM Dầu Giây đi đã 99k
Này Liên Khương 200km thì chắc 400k ?
Đi về hết 1tr tiền cao tốc nhỉ. :confuse:
1668956724645.png
 
Xây kiểu gì xuyên đèo Bảo Lộc được nhỉ ? Khúc đó núi non rồi.
Mà HCM Dầu Giây đi đã 99k
Này Liên Khương 200km thì chắc 400k ?
Đi về hết 1tr tiền cao tốc nhỉ. :confuse:
nó đi vòng, giữa ql 20 với dt725 thím. Mấy tay lên hốt đất, phân lô trong Bảo Lâm chán chê rồi. Đăng đủ kiểu biệt thự đồi nghỉ dưỡng đầy. Suốt ngày hóng tin cao tốc, có là đăng, chờ úp bô
 
Back
Top