Có thực là phụ nữ dễ gây tai nạn giao thông hơn nam giới?

An toàn giao thông, những điều cần tránh:
1. Giữ khoảng cách an toàn xa nhất khi đi sau xe của phụ nữ. Lý do: dừng , rẽ không tín hiệu, chạy xe nhanh lúc chậm khó phán đoán. Nhiều lúc tín hiệu rẽ trái nhưng lại rẽ phải,..
2. Không đi song song hoặc gần đuôi xe bus, xe khách vì hay dừng đón khách bất ngờ để tranh giành khách.
3. Tránh xa các loại xe ba gác chở tôn, sắt dài,...
Nói chung, nhanh ở nhà, đi chậm ngoài đường.
 
Nói không phải gì, mới hôm qua đi làm về có 2 chị gái đi trước tôi đang bon bon thì bỗng dừng cái kịch lại giữa đường để đổi người lái, may là tính tôi đề phòng hay đi cách ng trước vài m nên né kịp :sweat:

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Ít hay nhiều thì vào Việt Đức là thấy. Toàn đàn ông , mà có phụ nữ thì toàn bị mấy thằng nó đâm vào.
 
nói chung là ntn
đàn ông thì skill cao, nhưng đi ẩu (đi láo 1 cách chủ động, nhận ra là mình đi ngu nhưng vẫn đi vì skill cao)
phụ nữ thì skill kém, và đi ngu (đi láo trong vô thức, đi ngu nhưng ko nhận ra là mình đi ngu)

nên người có kinh nghiệm thì cẩn thận với phụ nữ hơn, vì đéo thể đoán được tiếp theo nó xử lý ntn, tốt nhất là giảm tốc rồi né qua.
Skill cao??? Skill cao kiểu thấy xe phía trước chậm lại là lách thay vì chạy chậm lại theo rồi nhận xét “tài non” khi có ai chạy chậm hoặc thắng lại khi bình luận trên các topic về tai nạn giao thông? Cái đó chỉ thể hiện độ liều cao hơn. Đọc bài những thằng ở trên thì thấy, toàn khoe tài hơn bọn đàn bà là bọn nó né rồi lách giỏi hơn.

Trong này hay nói vozer dốt toán, tất nhiên những thằng dốt thật sự thì không cần phải bàn nhưng nói thật thì đa phần là do ẩu. Ngồi trước cái màn hình chẳng sức ép mẹ gì mà còn ẩu như vậy thì ra đường bọn này gây tai nạn cho bản thân nó và những người khác là chuyện bình thường. Và đáng tiếc là những THẰNG như vậy trong voz này và ngoài xã hội đông lắm.
 
Bọn Ninja lead này đi đường với tâm thế “người khác phải tránh ta chớ ta đ’ cần phải tránh người khác. Qua đường chỉ cần xinhan là xong, hết nhiệm vụ rồi nhé, các người lo mà phản xạ, tránh ta đi thôi.” Sợ mấy con mụ vừa đi vừa bấm điện thoại vl.
G4HZxvW.png


via theNEXTvoz for iPhone
Xi nhan đúng đã tốt. Nó còn oái oăm nhiều thể loại cơ:
  • Xi nhan trái rẽ phải
  • Không xi nhan cũng rẽ
  • Xi nhan để nhưng đéo rẽ, chạy thẳng tuột ( phổ biến nhất)
 
Thi thoảng thấy mấy c.e chở con nhỏ đi vào làn ô tô trên cầu Chương Dương, tay lái thì loạng choạng mà toàn lách giữa 2 làn xe, méo hiểu c.e nghĩ j luôn :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhiều chị em tầm 5h30 chiều trời hết nắng rồi còn mang váy chồng nắng, trùm kín đầu vướng víu để đi về nhà
 
Skill cao??? Skill cao kiểu thấy xe phía trước chậm lại là lách thay vì chạy chậm lại theo rồi nhận xét “tài non” khi có ai chạy chậm hoặc thắng lại khi bình luận trên các topic về tai nạn giao thông? Cái đó chỉ thể hiện độ liều cao hơn. Đọc bài những thằng ở trên thì thấy, toàn khoe tài hơn bọn đàn bà là bọn nó né rồi lách giỏi hơn.
xe phía trước nó chạy chậm lại để rẽ thì ngó gương thấy đường bên cạnh trống thì lách qua đi tiếp chứ sao nữa :confident:, ông định chờ cho nó rẽ xong rồi mới chạy tiếp hả :adore:
 
Sau có con gái nhất định gả vozer, những người chồng tốt: chịu đựng được con gái.

Thấy xe một đứa đằng trước thì ngoan ngoãn giữ khoảng cách an ninh khá xa. Tới đèn đỏ, con nhỏ dòm kiếng chỉnh lại cọng tóc hay cong môi xem son bôi đủ chưa, hợp với cái áo chưa nên nhiều khi đèn xanh bật mà xe vẫn chặn ngang giữa lộ; vozer chỉ đành ôm đầu lặng im đau khổ, có thằng gan dạ hơn bóp còi nhưng rất khẽ hòng làm cho tiếng còi kêu trong êm dịu.

Sent from Hương Dược Xoa using vozFApp
 
Phụ nữ chạy xe sao thì t ko bình luận.
Nhưng t hay đi đường xa lộ quốc lộ. thấy mấy chị e phi nhanh vkl. Dù trùm váy chống nắng khẩu trang kín mít.
 
Skill cao??? Skill cao kiểu thấy xe phía trước chậm lại là lách thay vì chạy chậm lại theo rồi nhận xét “tài non” khi có ai chạy chậm hoặc thắng lại khi bình luận trên các topic về tai nạn giao thông? Cái đó chỉ thể hiện độ liều cao hơn. Đọc bài những thằng ở trên thì thấy, toàn khoe tài hơn bọn đàn bà là bọn nó né rồi lách giỏi hơn.

Trong này hay nói vozer dốt toán, tất nhiên những thằng dốt thật sự thì không cần phải bàn nhưng nói thật thì đa phần là do ẩu. Ngồi trước cái màn hình chẳng sức ép mẹ gì mà còn ẩu như vậy thì ra đường bọn này gây tai nạn cho bản thân nó và những người khác là chuyện bình thường. Và đáng tiếc là những THẰNG như vậy trong voz này và ngoài xã hội đông lắm.
skill cao hơn đàn bà chắc chắn luôn. Thi bằng lái cả ô tô lẫn xe máy phần thực hành tỉ lệ rớt của đàn bà luôn cao hơn đàn ông.
 
xe phía trước nó chạy chậm lại để rẽ thì ngó gương thấy đường bên cạnh trống thì lách qua đi tiếp chứ sao nữa :confident:, ông định chờ cho nó rẽ xong rồi mới chạy tiếp hả :adore:
Nếu thứ tự của anh là: dừng lại, quan sát gương chiếu hậu xem có xe phía sau hay không rồi mới lách qua thì anh là một người cẩn thận còn nếu lách theo phản xạ thì skill cao để làm gì nếu phía sau có xe húc vào anh. Xe máy thường ít có hậu quả nghiêm trọng nhưng xe hơi thì có nhiều rồi đấy.
 
skill cao hơn đàn bà chắc chắn luôn. Thi bằng lái cả ô tô lẫn xe máy phần thực hành tỉ lệ rớt của đàn bà luôn cao hơn đàn ông.
Ở đây câu hỏi là ai gây tai nạn nhiều hơn chứ không hỏi nguyên nhân gây tai nạn, đàn bà là do kỹ năng kém + bất cẩn còn đàn ông chủ yếu do bất cẩn.

Nếu ở VN ai cũng có bằng lái xe máy thì rõ ràng đàn ông gây tai nạn nhiều hơn rồi, có gì đâu mà các anh phải tự ái cao vậy. Còn ở nước ngoài thì tỷ lệ phụ nữa có bằng lái xe hơi thì cũng tương tự như tỷ lệ có bằng lái xe máy ở VN thôi nên trường hợp nào cũng vậy.
 
Ở đây câu hỏi là ai gây tai nạn nhiều hơn chứ không hỏi nguyên nhân gây tai nạn, đàn bà là do kỹ năng kém + bất cẩn còn đàn ông chủ yếu do bất cẩn.

Nếu ở VN ai cũng có bằng lái xe máy thì rõ ràng đàn ông gây tai nạn nhiều hơn rồi, có gì đâu mà các anh phải tự ái cao vậy. Còn ở nước ngoài thì tỷ lệ phụ nữa có bằng lái xe hơi thì cũng tương tự như tỷ lệ có bằng lái xe máy ở VN thôi nên trường hợp nào cũng vậy.
Hơ, post trước a dè bỉu skill cao của đàn ông là kiểu nọ kiểu kia, là chơi liều cơ mà. Tôi khẳng định với anh skill lái xe của đàn ông cao hơn bằng cái ví dụ đi thi bằng lái đấy. Trong đấy nhẽ vẫn liều cơ à :ops: vẫn không thích ví dụ thi bằng lái, thế ví dụ bằng các giải đua xe vậy nhé?
 
Ở đây câu hỏi là ai gây tai nạn nhiều hơn chứ không hỏi nguyên nhân gây tai nạn, đàn bà là do kỹ năng kém + bất cẩn còn đàn ông chủ yếu do bất cẩn.

Nếu ở VN ai cũng có bằng lái xe máy thì rõ ràng đàn ông gây tai nạn nhiều hơn rồi, có gì đâu mà các anh phải tự ái cao vậy. Còn ở nước ngoài thì tỷ lệ phụ nữa có bằng lái xe hơi thì cũng tương tự như tỷ lệ có bằng lái xe máy ở VN thôi nên trường hợp nào cũng vậy.
đàn bà là do chạy ngu, còn đàn ông là do chạy láo chứ bất cẩn cái đéo gì, nói về tỉ lệ gây tai nạn thì đàn ông cao phải x3 x5 lần đàn bà, đơn giản vì đám súc vật racing boiz, cont hay xe khách toàn đàn ông lái chứ làm gì có đàn bà
 
Back
Top