tin tức Đánh giá Yamaha Sirius Fi: Gọn nhẹ, 'ít uống' xăng và giá rẻ

xe bị hiện tượng này từ 10.000km đến 50.000 km sẽ tự hết nhé, ông nào có sirius vào xác nhận

via theNEXTvoz for iPhone
Mình mua Si bxc đc hơn 4 tháng nhận xét thế này:
- Sáng ra nổ máy phải để cho nó nóng máy chút chút, rồi mới kéo ga, hiện tượng này do bọn Ya k bơm xăng vào chế hòa khí (thợ giải thích), chưa phải đạp nổ máy bao h, kéo le gió thì có :mad:
- Phuộc trước sau cứng vkl, đi 1 người thì xóc, 2 người thì êm.
- Yên ngắn cũn cỡn, trở gái thì xác định bóp phanh trước nhiều vào nhé.
- Đầu Si bxc thiết kế xấu vkl, nhìn rất trẩu. So sánh với wave alpha thì đầu wave alpha đẹp hơn:ROFLMAO:
- Bác nào ở trên bảo cái nắm tay sau yên xe thiết kế ngu là đúng, con wave repsol cũ em đi cầm dắt dễ bao nhiêu, thì con si này dắt khó bấy nhiêu.
- Si Fi chưa đi chưa biết, nhưng đồ Ya mà tiết kiệm xăng thì hơi láo.
Tổng kết: xe yamaha và honda loanh quanh tầm 20 củ đổ về thì chất lượng một 9 một 10 thôi, không hơn nhau được nhiều đâu. Của bền tại người nữa mà.
 
Honda nó làm kiểu gì tài thật, máy vất 1, 2 tháng vẫn đề phát nổ, đen lắm thì phải đạp 1, 2 pha. Còn cái ông yamaha thì xác định đạp lòi pha. Công nghệ cao siêu ở đâu ko rõ nhưng mỗi quả cơ bản nhất là nổ máy có vẻ vẫn thua (chưa dc thử mấy xe yamaha mới).
quên cmn đi bạn :LOL: con click của mẹ mình chỉ có để qua tết ko chạy mà mình phải lôi ra đạp nửa tiếng mới nổ, 1 2 pha là xe đ' gì ấy chứ ko phải honda nữa
 
Mình từng chạy qua future, wave alpha, sirius BXC và exciter. Tất cả đều chạy ổn nhưng exciter và sirius mới mình nhận ra 1 điểm trừ trong thiết kế của nó là phải thay lọc nhớt sau vài lần thay nhớt.

Không kể tới hiệu suất hay kĩ thuật, cái trò đó vô tình làm xe yamaha phiền phức hơn honda trong bảo dưỡng.

Và cái nữa là xe yamaha phải chăm liên tục mới giữ được phong độ cho nó, bỏ bê chút là chạy chán. Còn honda thì quên đi, cứ đổ nhớt đúng kì thậm chí trễ kì, phơi mưa nắng, quăng quật, cứ cầm vô là nó chạy, và chạy ko thấy lỗi gì.

Chỉ cần những đặc tính kia cũng đủ thuyết phục người dùng đi honda rồi. Mua xe về là để phục vụ con người, đua bơi hay phong cách gì thì cũng 5-10 năm thì ai cũng phải bỏ vì cuộc sống.
 
quên cmn đi bạn :LOL: con click của mẹ mình chỉ có để qua tết ko chạy mà mình phải lôi ra đạp nửa tiếng mới nổ, 1 2 pha là xe đ' gì ấy chứ ko phải honda nữa
Ờ. Gia đình mới có wave alpha cũ, wave S cũ mí wave s 110. Click thì nó cao cấp quá.
 
Mình từng chạy qua future, wave alpha, sirius BXC và exciter. Tất cả đều chạy ổn nhưng exciter và sirius mới mình nhận ra 1 điểm trừ trong thiết kế của nó là phải thay lọc nhớt sau vài lần thay nhớt.

Không kể tới hiệu suất hay kĩ thuật, cái trò đó vô tình làm xe yamaha phiền phức hơn honda trong bảo dưỡng.

Và cái nữa là xe yamaha phải chăm liên tục mới giữ được phong độ cho nó, bỏ bê chút là chạy chán. Còn honda thì quên đi, cứ đổ nhớt đúng kì thậm chí trễ kì, phơi mưa nắng, quăng quật, cứ cầm vô là nó chạy, và chạy ko thấy lỗi gì.

Chỉ cần những đặc tính kia cũng đủ thuyết phục người dùng đi honda rồi. Mua xe về là để phục vụ con người, đua bơi hay phong cách gì thì cũng 5-10 năm thì ai cũng phải bỏ vì cuộc sống.

chăm liên tục theo ý bạn là chăm thế nào? honda mình chạy future neo, SH, click, dream. ya mình chạy qua ju gra cũ, ex, ju FI mới và mình chưa thấy 1 con nào phải "chăm liên tục" cả. bốc phét thì nó cũng 1 vừa 2 phải thôi
 
Grande nó nef cái động cơ quá đà thành ra yếu chứ bác, xe đi ì, 2 ng lớn là kéo k nổi trên 60km/h rồi. Nó hướng đến chị em đi làm thành thị nên tiết kiệm xăng là đc :D
Ngoại hình đẹp hơn lead, tiết kiệm xăng hơn lead, nhưng các thứ còn lại lead hơn hẳn :D

Gửi từ cục gạch thần thánh bằng vozFApp
Kéo ga vọt lắm bạn ạ. Mình đi trong tp chủ yếu. Cũng chưa đi nhanh trên 70km bao giờ. Mà thấy kéo ga lúc chở vợ vẫn vọt lắm ý. K biết có thay đc đôi giảm sóc trước k nhỉ. Còn bảo 2 ng k lên dc 60 thì bốc phét nhé.

via nextVOZ for Android
 
Nvx thiết kế xấu mà anh :censored:
Cái yên thiết kế ngu học vcd, cực kỳ bất tiện khi đèo ng ngồi sau, lai, chở đồ :beat_brick:
Cái giá để xách đít xe cũng ngu luôn :beat_plaster:
Quả đèn signal đc 3 hôm rụng rời mợ mất :ROFLMAO:

Gửi từ cục gạch thần thánh bằng vozFApp

bọn thái lọ và indog cuồng cái thiết kế siêu nhân gao này lắm :extreme_sexy_girl: kể ra đi dạo vãn cảnh kiếm con này ngồi cũng sướng đó
đợt đi Thái năm ngoái thuê hoài :D
 
Con si bxc đời cũ đỏ đen, ba mình mua chắc cũng 6 7 năm rồi, bị cái bệnh từ lúc mới mua là rất khó đề, đề mãi mới lên, điều này cực khì khó chịu vì sáng nào cũng phải khổ sở đề máy, bất kể để xe 1 ngày hay 2 3 ngày, tiếng pô nghe bẹt bẹt ko uy lực chán vcl.
Con wave alpha đời mới: rất bốc, chạy trong tp là perfect, số má mượt, nhẹ. khuyết điểm là lên 40 bắt đầu rung đầu, chạy 1 thời gian phuộc trước kêu cụp cụp, ai muốn tiết kiệm, linh động chạy trong phố thôi thì vote con này. Cứ thay nhớt mà chạy thôi ez game.
 
Grande nó nef cái động cơ quá đà thành ra yếu chứ bác, xe đi ì, 2 ng lớn là kéo k nổi trên 60km/h rồi. Nó hướng đến chị em đi làm thành thị nên tiết kiệm xăng là đc :D
Ngoại hình đẹp hơn lead, tiết kiệm xăng hơn lead, nhưng các thứ còn lại lead hơn hẳn :D

Gửi từ cục gạch thần thánh bằng vozFApp
Latte, trước đó là Acruzo mới định hình cạnh tranh con Lead chứ con Grande chả liên quan gì
Grande full nó có ABS con Lead có ko?
Grande mà 2 người kéo ko nỗi 60 là bác nói phét
 
2006 có mua 1 chiếc Sirius chạy, bất tiện nhất là cứ mỗi sáng dắt ra lại phải kéo air, đạp 3 đạp mới nổ máy.
Cỡ 1 tuần không dắt ra chạy thì đạp phải nói là lòi le.
Không biết sau 14 năm có còn phải khổ như vậy nữa không?

via theNEXTvoz for iPhone
Theo như tui biết thì su ya xài bxc mikuni còn honda thì đa số là kelhin, dòng mikuni thì dựa trên cơ chế hoạt động da bơm với van cắt gió để dẫn hoà khí vào buồng đốt, 2 món đó nếu để thời gian nó khô queo hay lão hoá là khó nổ với mất garanty khác hẳn cách hoạt động của kelhin
Còn 1 cái nữa là cái khoá xăng tự động nữa, bọn ya su ko biết làm kiểu gì mà van khoá xăng tự động rất dễ bị hư, cái cửa hút trên co xăng để mở van khoá xăng rất dễ bị nghẹt
 
cứ bảo Ya khó nổ chứ h phun xăng điện tử đề phát nổ ngay k trượt phát nào
con Si fi e đi gần 5 năm rồi đây
 
Định nghĩa yếu của thím là như thế nào? Chính tôi chạy trong video đó đấy. Hay là thím chạy xe vỏ + niềng + phuộc không tốt nên chạy nhanh bị đảo? Rồi nghĩ cả dòng xe Sirius "chân yếu" ?

tôi chạy sirius xăng cơ tới fi rồi,cảm giác lái lúc chạy nhanh thấy ko đầm, cho cảm giác lái như wave rsx 2010 hay wave s110. Chắc do tôi chạy ko hợp mà thím chạy lại hợp nên cá nhân tôi đánh giá nó thế, vậy thôi
 
Mấy bác bảo để lâu khó đề hoặc lạnh khó đề thì e thấy là đời sử dụng bxc mới bị, cái đó thì xe honda cũng bị chứ riêng gì yamaha. Mấy xe đời sau có fi như no5 của e để gần tháng mà đề phát lên liền mà
 
2006 có mua 1 chiếc Sirius chạy, bất tiện nhất là cứ mỗi sáng dắt ra lại phải kéo air, đạp 3 đạp mới nổ máy.
Cỡ 1 tuần không dắt ra chạy thì đạp phải nói là lòi le.
Không biết sau 14 năm có còn phải khổ như vậy nữa không?

via theNEXTvoz for iPhone

Cái này do cái ống hút, tạo áp suất (không phải hút xăng) để hút xăng từ bình lớn xuống bình xăng con, lâu ngày bị nứt nên mất áp, phải đạp mệt mỏi mới rút xăng xuống, khi nổ máy rồi thì nó hút mạnh hơn nên những lần sau dễ khởi động hơn.

Tôi cũng bị vậy thay đoạn ống cao su này là hết bệnh.
 
tôi chạy sirius xăng cơ tới fi rồi,cảm giác lái lúc chạy nhanh thấy ko đầm, cho cảm giác lái như wave rsx 2010 hay wave s110. Chắc do tôi chạy ko hợp mà thím chạy lại hợp nên cá nhân tôi đánh giá nó thế, vậy thôi

Tôi cũng chạy dream, wave Japan rồi, thấy so với chiếc Si 2006 thì chẳng khác biệt về độ nhẹ hay độ phiêu khi >= 90 km/h. Những chiếc Sirius đời sau 2008 thì chưa có dịp thử.
 
Back
Top