nồi hãng nó thiết kế như vậy, nói chung với hơn 10 năm kinh nghiệm đi scooter, không có 1 thợ nào canh nồi perfect.AB ga đầu nhích lúc đề ba bị ì ì cái xong vọt lên là bị gì vậy các bác?
Xin link bro! Lazada à?
LibertyTầm 45 củ khoai giờ mua xe gì nam đi thì ổn các thím nhỉ. Em cũng hay chạy nhiều.
Dm con Sh150 Abs của tôi qua mấy lần thợ canh nồi đi như con *** vậynồi hãng nó thiết kế như vậy, nói chung với hơn 10 năm kinh nghiệm đi scooter, không có 1 thợ nào canh nồi perfect.
bạn muốn depart mượt thì hậu sẽ đuối vì bi nồi trước đã quăng ra hết biên độ, nói nôm na là nó đã chạm ngưỡng max.
ngược lại bạn muốn hậu được speed cao thì bi nồi trước phải ra chậm (ù lỳ hơn) thì nó sẽ rung ở vận tốc thấp.
xe bị hụp ga nha bác. Mình chạy ab 2016 tính ra mỗi năm sửa lỗi hụp ga 1 lần.AB ga đầu nhích lúc đề ba bị ì ì cái xong vọt lên là bị gì vậy các bác?
ab vẫn đi tour tốt nếu anh kêu thợ làm bộ nồi đi tour.Quan điểm tôi con ab sinh ra cũng éo có khả năng chạy đường dài. Muốn đu tầm 200km tối thiểu cũng lấy c winner, còn ko thà tôi lấy con wave a hay sym angel đi còn bền hơn ab nếu so đường dài cùng công bảo dưỡng. Giờ chạy loanh quanh nội thành 50km 1 trip lùi lại, tp nào thì cũng tắc lòi mắt cả, giờ lấy xe lạng lách vỉa đầu container đc thì đỡ hít khói, nhảy số đầu tiên tôi nghĩ ngay con vision, xin lỗi dàn nhựa nó vẫn hơn con vario. Còn muốn đa zi năng chở đồ ở quê chở ng chở hàng thì lead là best r, a nào chê đàn bà thì tôi chịu. Muốn đi sh, tiên quyết cao 1m7 ko tính độn giày nói chuyện tiếp. Với tôi cả con vario lẫn ab sau này đều nên loại bỏ, a nào rảnh thú sưu tàm xe thì ko ý kiến
sao mất công vậy fence, quất luôn con 160 đi
Bản thường đèo 2 leo Prenn vẫn phà phà nha thím. Xe cho nữ chạy trong thành phố mà sao có nhiều thằng đòi phải mạnh làm gì nhỉ, đến lúc qua con NVX máy quá mạnh chúng nó lại chê xấu mới tiêu chuẩn kép không chứ.Grande có hybrid hỗ trợ depa chắc leo dốc tốt hơn tí
Tôi có hóng thớt đó mà, toàn phán bừa chứ đã ông nào lắp vào review đâu. Có người lắp review ở youtube thì cũng được 7/10 hàng zin
10 năm kinh nghiệm mà đi sai chỗ thì vẫn dậm chân tại chỗ. Bi nhẹ quá nó sẽ đạt max tua sớm, giải pháp là đi ecu độ mở tua.nồi hãng nó thiết kế như vậy, nói chung với hơn 10 năm kinh nghiệm đi scooter, không có 1 thợ nào canh nồi perfect.
bạn muốn depart mượt thì hậu sẽ đuối vì bi nồi trước đã quăng ra hết biên độ, nói nôm na là nó đã chạm ngưỡng max.
ngược lại bạn muốn hậu được speed cao thì bi nồi trước phải ra chậm (ù lỳ hơn) thì nó sẽ rung ở vận tốc thấp.
mấy thằng khôn vặt khôn lỏi như anh tới khi gặp nạn lại ra hãng cầu cứu, đi ecu độ mở tua mà xăng, gió, và pô zin thì nghỉ mẹ đi, toàn nghe bọc thợ vườn thuốc, haha!giải pháp là đi ecu độ mở tua.
Thì ra 10 năm kinh nghiệm đi scooter chỉ nhiêu đó hả hihi.mấy thằng khôn vặt khôn lỏi như anh tới khi gặp nạn lại ra hãng cầu cứu, đi ecu độ mở tua mà xăng, gió, và pô zin thì nghỉ mẹ đi, toàn nghe bọc thợ vườn thuốc, haha!
bỏ qua cái chuyện đợt vision đội giá.
thì con vision chất lượng, và thực dụng hơn cái con củ lol này.
tính thanh khảon của vision cũng cực kỳ tốt.
anh nào chạy qua thì sẽ hiểu.!
còn mấy thằng chưa chạy mà chê thì nên cẩn thận tập vé xe bus của chúng mày chuột nó cắn mất!
Thốc ga đầu bị trượt có thể là do mấy tml thợ nó làm bi dính dầu mỡ (nếu thay mới, còn chưa thay là do bi dơ, mòn), tháo ra ngâm xà bông rửa cho thật sạch thổi khô ráo là hết bị.Dm con Sh150 Abs của tôi qua mấy lần thợ canh nồi đi như con *** vậy
Cứ thốc ga là nó trượt trượt 1 2s mới phóng đi i như con xe bán tải tubor máy dầu của tôi vậy, mà 150abs canh nồi kiểu *** gì đi đến 100km/h đã hết lực, trước zin all thì còn lên dc 125km/h
H muốn fix mà cũng lười với hết cmn ham muốn luôn, nó muốn ra sao thì ra kệ cmn nó
Mua sắp sang năm thứ 6 mà đi chưa đc 1vạn8 nên chán đéo buồn fix, để đi gym cafe loanh quanh luôn
2 triệu có 1 cây yss g-series hoặc racingboy mb-2 siêu xịn xò, cho anh chở heo đi giao cũng được.Thôi thôi, cùng 125cc mà chở người yếu hơn hẳn AB, đã thế còn có đc 1 phuộc sau.