Tòa dựng rạp, lắp màn hình LED phục vụ xét xử vụ bé gái bị bạo hành

chimongyenbinh

Senior Member
Chiều 24/11, TAND TP.HCM dựng rạp rộng 600 m2, lắp màn hình LED trước sân tòa để người dân theo dõi phiên xử vụ bé gái 8 tuổi tử vong do bị bạo hành.



va4_zing.jpg

Trao đổi với Zing, một lãnh đạo TAND TP.HCM cho biết tòa dựng rạp và lắp màn hình LED để người dân theo dõi phiên xử 2 bị cáo trong vụ bạo hành bé gái 8 tuổi, là Nguyễn Kim Trung Thái (37 tuổi) và người tình là Nguyễn Võ Quỳnh Trang (27 tuổi).

Trang bị truy tố về 2 tội: Giết người và Hành hạ người khác theo Điều 123 và 140 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt tổng hợp cao nhất là tử hình. Trong khi Thái bị cáo buộc phạm 2 tội: Hành hạ người khác và Che giấu tội phạm theo Điều 389, tổng hợp khung hình phạt cao nhất là 8 năm tù.

Phiên tòa được xét xử công khai, diễn ra ngày mai (25/11), do thẩm phán Nguyễn Văn Tuấn làm chủ tọa. 7 luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi cho người liên quan và bào chữa cho các bị cáo. Tòa đã triệu tập 2 giám định viên thuộc Phòng kỹ thuật Hình sự Công an TP.HCM và 5 nhân chứng.

va3_zing.jpg

Rạp rộng 600 m2 có sức chứa khoảng 1000 người được dựng tại sân TAND TP.HCM vào chiều 24/11. Ảnh: Dương Quỳnh Trang.

https://zingnews.vn/toa-dung-rap-la...xet-xu-vu-be-gai-bi-bao-hanh-post1378300.html

Dạo này SG hay mưa từ sáng tới chiều, mong là ngày mai xét xử ra được bản án công minh nhất cho bé An. Lần xét xử trước nóng biết bao, lần này có vẻ ko được như thế ...
 
Chắc chắn 1 án tử. Vụ này k án tử khéo sẽ là vụ sập luôn niềm tin còn ít của toàn dân vào tư pháp
 
Thằng kia có cha làm lớn nên chắc chạy được rồi. Tội nó là phải khép vô khung giúp sức tích cực và đồng lõa mới đúng.
 
Thằng kia có cha làm lớn nên chắc chạy được rồi. Tội nó là phải khép vô khung giúp sức tích cực và đồng lõa mới đúng.
Nó có trực tiếp đánh chết đâu mà đòi làm đồng lõa.
H đem con bé đi thiêu rồi, không xác định đc thương tật có phải tích tụ từ những lần nó trực tiếp ra tay bạo hành, hay chỉ do vết thương chí mạng của con mẹ hờ gây ra thì ghép tội đồng lõa kiểu gì, ép cung hay bức cung? :confused:
 
Back
Top