Đánh chết người nằm ngủ trên vỉa hè vì không xin được tiền mua rượu

09398

Senior Member
Thấy người đàn ông đang nằm ngủ trên vỉa hè, Lòng đến xin tiền mua rượu nhưng không được nên đã đánh chết nạn nhân.
Ngày 25-11, TAND tỉnh Vĩnh Long xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Cao Minh Lòng (24 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) 18 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, sáng 26-5, Lòng cùng một số người khác nhậu ở vỉa hè thuộc xã Mỹ Hòa. Sau khi uống hết rượu, bạn nhậu đi về còn Lòng vẫn ngồi một mình.

giết người vì không cho tiền mua rượu
Bị cáo Cao Minh Lòng tại tòa. Ảnh: HD
Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, Lòng nhìn thấy ông HNP (52 tuổi) đang nằm ngủ trên vỉa hè gần đó nên đi đến kêu ông P cho tiền để mua rượu.

Ông P nói không có tiền thì Long tiếp tục nói “kêu đưa tiền mà không đưa”. Lúc này, ông P không trả lời lại thì bị Lòng dùng chân đá và đạp nhiều cái vào vùng mặt và ngực.

Sau đó, Lòng về nhà lấy một viên gạch ống rồi trở lại, dùng gạch đánh vào đầu ông P làm viên gạch bể làm hai. Những người dân sống gần đó thấy vậy nên truy hô thì Lòng dừng tay.

Lòng cầm một phần viên gạch còn lại về nhà thì gặp ông B (anh rể của Lòng). Ông B hỏi thăm thì bị Lòng dùng nửa viên gạch đánh vào gáy gây thương tích nhẹ. Sau khi gây án, Lòng đi ngủ.........................
https://plo.vn/danh-chet-nguoi-nam-ngu-tren-via-he-vi-khong-xin-duoc-tien-mua-ruou-post709404.html
 
dân miền tây nhậu thì thôi rồi
yBBewst.png
 
Thằng này chung thân với tử hình. Say rượu dù bị giảm khả năng lực hành vi nhưng không được miễn trách nhiệm hình sự, cái này chỉ áp dụng cho người có tiền sử bị tâm thần. Chắc là người nhà thằng này có chạy chọt với tụi hội đồng thẩm phán rồi.
  • Say rượu giết người, về mang viên gạch ra đánh tiếp : động cơ đê hèn, giết người quyết phạm tội đến cùng.
  • Đánh gây thương tích anh rể.
Do cái ông chết không có người nhà để gọi luật sư bảo vệ để kháng cáo, chứ thằng này 18 năm là quá nhẹ.
 
Đợt trước cũng coi clip trên voz, 1 nhóm người đi vào atm, lấy cây đập đầu người nằm trong đó. Đập 1 cái 1 hết lực, cái ông nằm ngủ cả người giật giật, xong im ru luôn.
 
Mới 24t đã nát hơn cứt thế này. Thôi xem thế nào bắn chết mẹ nó đi chứ tù tội xong ra xh lại gây án thôi. Cái loại cặn bã rác rưởi mạt hạng.

via theNEXTvoz for iPhone
 
dm thằng này nó tàn nhẫn giết người ngay ở thanh thiên bạch nhật, về nhà còn hành hung người trong nhà mà chỉ bị xử 18 năm tù?
nmvIYHe.png

Là tôi bị ngu hay cái xứ này mạng người quá rẻ. Thằng này còn tồi tệ hơn những thể loại giết người có động cơ nữa. Thằng này giết người chỉ vì nó muốn thế thôi. Độ độc ác phải gọi là kinh khủng.
 
Nhiều lúc ko hiểu tụi nhân quyền bên phương tây là đại diện nhân quyền cho lũ tội phạm để làm cái mẹ gì nữa
Tụi như này thả ra chỉ có hại cho xã hội, thậm chí lại một lần nữa làm hại tính mạng người khác mà chúng nó vẫn gào mồm lên khắp nơi
Bọn này không dùng liệu pháp 7.62mm thì bét nhất cũng phải chung thân rồi may ra tới lúc già thì có thể xem xét muốn thả thì thả
Chứ thả sớm thì ai cũng khiếp
cdGvfgg.png
 
Back
Top