Giá xăng dầu hôm nay 26.11.2022: Thế giới lao dốc 5%, chiết khấu vọt trên 1.000 đồng/lít

luongkiller

Senior Member
Mức chiết khấu dành cho bán lẻ xăng dầu được các thương nhân đầu mối, phân phối liên tục thông báo tăng dần, từ 600 - 1.450 đồng/lít.
Ngày 26.11, Công ty Petro Times thông báo chiết khấu áp dụng đối với dầu diesel lấy tại các kho khu vực miền Trung và miền Bắc từ 900 - 1.100 đồng/lít (mua theo lô có mức chiết khấu riêng), xăng RON95 từ 600 - 800 đồng/lít; khu vực miền Nam, Công ty Petrol Life thông báo chiết khấu với dầu 850 đồng/lít, xăng RON95 600 đồng/lít. Đặc biệt, Công ty CP Tập đoàn đầu tư Ngân Tín thông báo chiết khấu từ ngày 25.11 nhận hàng tại kho Nhà Bè (TP.HCM) với dầu diesel 1.450 đồng/lít, xăng RON95 759 đồng/lít, xăng E5 RON92 chiết khấu 0 đồng. Tương tự, Công ty CP VLXD và chất đốt Đồng Nai thông báo chiết khấu với dầu diesel tại kho Nhà Bè 1.250 đồng/lít, xăng RON95 700 đồng và xăng E5 RON92 chỉ 200 đồng/lít. Riêng chỉ có mặt hàng xăng sinh học E5 RON92 là chưa có chiết khấu hoặc mức chiết khấu rất thấp. Đây cũng có thể là lý do khiến xăng E5 RON92 "vắng mặt" tại hầu hết các cửa hàng kinh doanh xăng dầu trong thời gian qua.
Giá xăng dầu hôm nay 26.11.2022: Thế giới lao dốc 5%, chiết khấu vọt trên 1.000 đồng/lít - ảnh 1
Thị trường xăng dầu đang dần ổn định, nguồn cung dồi dào hơn
NHẬT THỊNH
Đa số các thị trường thuộc vùng 2 (xa cảng, kho) và khu vực phía bắc đang có mức chiết khấu cao hơn các thị trường phía nam và thuộc vùng 1 (gần kho, cảng). Trao đổi với Thanh Niên, một số doanh nghiệp xăng dầu cho biết chiết khấu dành cho cây xăng nay đã "dễ thở" hơn nhiều, doanh nghiệp bán lẻ đã có lãi.
Ngày 26.11, giá bán lẻ xăng dầu trong nước cụ thể như sau: xăng E5 RON92 không quá 22.671 đồng/lít; xăng RON95 không quá 23.787 đồng/lít; dầu diesel không quá 24.801 đồng/lít; dầu hỏa không quá 24.640 đồng/lít và dầu mazut không quá 14.785 đồng/kg.
Trên thế giới, kết thúc phiên giao dịch cuối tuần, cả 2 hợp đồng dầu thô đồng loạt giảm gần 2%. Giá dầu thô WTI sáng nay về mức 76,55 USD/thùng, dầu Brent chuẩn toàn cầu xuống 83,63 USD/thùng…
https://m.thanhnien.vn/gia-xang-dau...t-khau-vot-tren-1000-donglit-post1525641.html
 
Thì tôi cũng đang mừng đây anh. Giờ đổ xăng sướng ngất trời đất, hết cảnh xếp hàng:byebye::byebye:
Nói rồi cứ từ từ mà không nghe, xăng dầu chả có j đáng lo cả, nhiều cái đáng sợ hơn còn đang đợi kia kìa, đến lúc đó sợ k có tiền mà đổ xăng thôi. Haizz.
 
làm thì phải có ăn, cho nó ck hợp lý để cho nhanh gọn lẹ, còn hơn ngồi chờ 1-2h đổ xăng thì làm ăn ccgn.
 
Nói rồi cứ từ từ mà không nghe, xăng dầu chả có j đáng lo cả, nhiều cái đáng sợ hơn còn đang đợi kia kìa, đến lúc đó sợ k có tiền mà đổ xăng thôi. Haizz.
Việc gì phải từ từ trong khi tăng giá 1 cái là đâu về đấy ngay. Hành dân mấy tháng trời trong khi biện pháp chả có mẹ gì là đột phá. Chỉ là ở trên họp xong chia chác lãi lỗ chỗ mấy thằng đầu mối y như tôi nói. Tiền chiết khấu chảy về túi cây xăng xong mọi thứ lại bt, không hề thấy dấu hiệu của việc NN siết nguồn cung xăng dầu vì ngoại tệ như anh nói.
 
Việc gì phải từ từ trong khi tăng giá 1 cái là đâu về đấy ngay. Hành dân mấy tháng trời trong khi biện pháp chả có mẹ gì là đột phá. Chỉ là ở trên họp xong chia chác lãi lỗ chỗ mấy thằng đầu mối y như tôi nói. Tiền chiết khấu chảy về túi cây xăng xong mọi thứ lại bt, không hề thấy dấu hiệu của việc NN siết nguồn cung xăng dầu vì ngoại tệ như anh nói.
Thế là anh đọc k kỹ rồi, tôi nói đó bao gồm rất nhiều lý do, nguồn cung ngoại tệ là 1 trong đó, chiết khấu là 1, hàng tồn đợt giá cao cũng là 1, và còn rất nhiều lý do khác do cơ chế nữa, anh đọc lại hết còm là hiểu ngay.

Tóm lại ý của tôi là vấn đề xăng dầu chả có j phải lăn tăn, vì nó là vấn đề nhỏ, nn nhây nhây gỡ được đồng nào hay đồng đó, khi nào chết đủ nhiều ( có vẻ chết đủ rồi) thì là thả thôi, nhân tiện đó làm cơ hội tiết kiệm ngoại tệ và thí tốt luôn.
 
Bắt đầu mua được nguồn xăng giá rẻ về. Thế là chiết khấu lại ngon.

Và thế là lại tràn bình anh em ạ.
 
Kinh tế thị trường, bàn tay vô hình là đây chứ đâu
Tôi từng còm trong một cái thớt về xăng dầu, nói rằng tôi là một thằng đạo đức giả. Dù tôi def cây xăng trong Voz rất kinh, nhưng giờ cây xăng gần nhà thay tên đổi chủ, tôi vẫn ghé đổ bt và chả tiếc thương thì người cũ. Thằng nào chết thì cứ chết, ai ghét cứ ghét. Miễn tôi ghé vào, có người bơm đầy bình trong 30s là được. Kinh tế thị trường đúng là 1 phát minh vĩ đại
Thế là anh đọc k kỹ rồi, tôi nói đó bao gồm rất nhiều lý do, nguồn cung ngoại tệ là 1 trong đó, chiết khấu là 1, hàng tồn đợt giá cao cũng là 1, và còn rất nhiều lý do khác do cơ chế nữa, anh đọc lại hết còm là hiểu ngay.

Tóm lại ý của tôi là vấn đề xăng dầu chả có j phải lăn tăn, vì nó là vấn đề nhỏ, nn nhây nhây gỡ được đồng nào hay đồng đó, khi nào chết đủ nhiều ( có vẻ chết đủ rồi) thì là thả thôi, nhân tiện đó làm cơ hội tiết kiệm ngoại tệ và thí tốt luôn.
Đúng rồi, anh cũng nghĩ như tôi, chẳng qua là cách nhìn nhận cùng một vấn đề khác nhau thôi. Anh ủng hộ nhà nước bóp chết tư nhân, và tôi phản đối chuyện đó. Hết
 
Back
Top