Vì sao trên sân nhà phim Việt thu 39 triệu/5 ngày, phim Hàn thu 14 tỉ/ngày?

Đó là anh Thành chưa xuất chiêu
0Wo6TBD.png
 
Phim Việt thu dc 39tr đã tốt, khéo bây giờ check lại cam các rạp chắc toàn các cặp đôi vào chọn ghế xa xa, 1 cái áo khoác đắp chung vì lạnh, bạn nữ lâu lâu rớt đồ cúi xuống nhặt cỡ 10 phút, bạn nam thì chỉ ăn bắp 1 tay, ra khỏi rạp hỏi phim tựa gì khéo quên cmnl :look_down:
 
Kịch bản rẻ tiền, chắc thuê bọn sinh viên viết, thậm chí sinh viên còn chỉn chu hơn
Diễn viên thì bố láo, toàn mấy đứa có tí fame đi đóng, đéo có tâm với nghề
Đạo diễn thì đéo có tâm với tác phẩm của mình, hời hợt trong tất cả mọi thứ
.....
Như thế này thì chỉ tạo ra rác chứ phim đéo gì
 
Thế đem phim việt qua sân khách hq thể hiện xem.Mà có cho tiền tụi hq cũng không chiếu,tạ này bố ai gánh nổi
 
Có gì khó hiểu đâu, khán giả ngu lần 1 lần 2 thì đến lần 3 người ta không ngu nữa thôi. Lao động cực khổ kiếm tiền thì đâu có ai lại đi xem thường công sức lao động của mình.
Cách đây 20 năm cũng tốn tiền ngu 1 lần , và từ đó tui chả tốn thêm 1 đồng tiền ngu nào phim rạp .
 
Nhìn nhận một cách cảm thông thì để mà làm một bộ phim hay ko phải dễ. Nhưng khi làm đc rồi thì cứ theo guồng là dần dần khán giả sẽ quay lại ủng hộ thôi.

Phim hay trc tiên cần kịch bản hay. Kịch bản hay cần người viết tốt. Một ng còn đ biết tôn trọng tác quyền, tác giả, tác phẩm thì tâm thế đâu ra viết đc kịch bản hay?
Mà muốn kịch bản hay ko thể chỉ 2-3 người viết, lại còn viết kiểu freelancer đc. Ít nhất phải có một team 5,7-10 người chỉ ăn ngủ và viết một kịch bản duy nhất. Người xây dựng nội dung, người viết thoại, người bắt lỗi để sửa. Phải vắt óc, trút ruột gan vào đấy ms hay đc chứ.
Rồi đến khâu làm phim thì làm ơn loại mấy bọn hot boy hot girl ko biết diễn ra dùm. Mà kể cả diễn viên thành danh mà diễn ko ra, ko đúng ý đồ cũng phải làm cho ra môn ra khoai. Đạo diễn vs quay phim phải cứng vào. Nhiều cảnh phim kịch bản cũng ko vấn đề gì đâu nhưng dv đọc thoại đơ, biểu cảm lố. T mà là đạo diễn t ra táng vào đầu xong bắt diễn đạt thì thôi. Đm tiền của nhà đầu tư cho chúng mày thế à.
 
Bỏ thuần phong mĩ tục rởm đời đi, bỏ bọn kiểm duyệt ngu đi thì mới may ra phim việt dần dần lên trình đc 🙄
Gì chứ bọn ngu nó sẽ dìm tất cả xuống bằng với chúng nó cộng ko trọng dụng người tài thì mãi mãi chìm trong vũng sình thôi 😏
Chưa tính đến tài năng diễn xuất…
 
Phim Việt thu dc 39tr đã tốt, khéo bây giờ check lại cam các rạp chắc toàn các cặp đôi vào chọn ghế xa xa, 1 cái áo khoác đắp chung vì lạnh, bạn nữ lâu lâu rớt đồ cúi xuống nhặt cỡ 10 phút, bạn nam thì chỉ ăn bắp 1 tay, ra khỏi rạp hỏi phim tựa gì khéo quên cmnl :look_down:
Ông diễn tả làm tôi nhớ thời thanh xuân đi coi phim rạp của tôi quá. Y hệt như mô tả :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Càng ngày càng tụt mới chết :sweat:
Đập hết làm lại từ đầu, bú theo style của bọn Hàn: biên kịch > đạo diễn > diễn viên thì cũng phải 15-20 năm mới khá hơn
Chuẩn này. Muốn theo bọn Hàn thì biên kịch nó phải làm bố hết, hoặc chí ít là ngang hàng đạo diễn đi đã rồi mới tính tiếp.:whistle::whistle::whistle:
 
Back
Top