Giấc mơ công nghiệp ô tô Việt Nam

Nhiều người cực đoan quá.Nhìn nhận mức độ tích cực thì Vin làm tốt đấy chứ kể cả từ đt , xe xăng và giờ xe điện tính ra làm tốt đấy chứ .Còn doanh nghiệp nào chả có những điểm ko tốt,nhiều ông cứ đòi hỏi giá trị cốt lõi,miễn cứ bán đc sẽ kéo 1 phần công nghiệp phụ trợ đi lên theo chưa kể cái đc ngay đó là nhà máy là hình ảnh đất nước đc nâng lên.Nếu ko ủng hộ đc bằng tiền thì cũng đừng suốt ngày chê bai,trù dập tôi thấy làm vậy chả để làm mẹ gì,ko thích ko mua,ko qtam là xong.
con kẹc
 
ngạo nghễ
IMG_20221126_201337.jpg
 
Điện thoại mà tốt à? Vinno bưng bô ko biết ngượng. Mấy người tôi quen toàn bị lỗi wifi, bung nuốt nguồn với volume, hàng tàu loại 3 mà đòi tốt
Lỗi chỗ nào tôi mua 2 cái cho các cụ tôi dùng bh vẫn đang lướt phà phà.Cái giá hơn 2tr cho 1 cái Vsmart live 6GB Ram thì tôi ko đòi hỏi gì nữa.Tiện đấy tôi chẳng bưng bô cho thằng nào nhưng tôi nhìn vào mặt tích cực chứ ko đào bới !
 
Cái mảng nó làm tốt nhất chính là cái khiến cả triệu người trẻ bây giờ đéo biết bao giờ mới mua được nhà luôn :LOL:

Gửi từ LGE LM-G710N bằng vozFApp
Cả triệu người là ai? Bạn tôi mua CC vin rất nhiều.Còn tôi nói thật ko có rất nhiều ctrinh của Vin đã làm thì hiện tại tôi đồ rằng vẫn chỉ là bãi cỏ cho trâu gặm !
 
Nhập khẩu từ Đức thì mới nói là Đức chứ dây chuyền Đức mà chất lượng Việt Nam thì cũng vậy hà
Cơ bản là công nghệ đời tống của chúng nó, thuê kỹ sư của chúng nó làm, cũng chạy thử ở EU rồi.
Chứ Đông Lào tự mò với cái dây chuyền thì đến mùa quýt mới ra được 1 cái xe thành phẩm.
 
Nói thật Việt Nam có công nghệ j trong con xe này vậy ? Lấy j cạnh tranh ?

Sent from Samsung SM-N986N using vozFApp

Con vịt làm AI lái xe đón đầu công nghệ thôi, dăm ba cái cơ khí chế tạo đú sao nổi cứ thuê bọn chúng gia công là xong :dribble::dribble:
 
Con vịt làm AI lái xe đón đầu công nghệ thôi, dăm ba cái cơ khí chế tạo đú sao nổi cứ thuê bọn chúng gia công là xong :dribble::dribble:

Ah nhắc AI mới nhớ, không biết làm ẻm tới đâu rồi, mấy mẫu hiện tại có AI tự lái chưa hay lại phải đợi cái hẹn "3 năm"

Sent from Samsung SM-G977N using vozFApp
 
Chưa cần biết có thành công không, nhưng anh Vượng đã đi vào lịch sử dân tộc, danh xưng thiên cổ trong lịch sử VN. Người đầu tiên bán được xe oto qua Mỹ và Châu Âu. Còn có bán được nhiều hay không, có lâu bền hay ko thì còn phải chờ xem. Ít nhất, anh ấy đã làm được điều vĩ đại, phải thực sự ghi nhận điều đó.
 
Back
Top