Ông Hiệp 'khùng': 'Vụ cháy xuất phát ở hai nhà bên cạnh, không phải khu phòng trọ của tôi'

Cryolite.10

Senior Member
https://tuoitre.vn/ong-hiep-khung-v...i-khu-phong-tro-cua-toi-20221128120435589.htm

TTO - Trả lời thẩm vấn, bị cáo Nguyễn Thế Hiệp khẳng định vụ cháy phòng trọ xuất phát ở hai nhà bên cạnh, khu phòng trọ của ông không phải nơi cháy đầu tiên. Tuy nhiên ông không đưa ra được bằng chứng.

Ông Hiệp khùng: Vụ cháy xuất phát ở hai nhà bên cạnh, không phải khu phòng trọ của tôi - Ảnh 1.

Bị cáo Nguyễn Thế Hiệp tại tòa - Ảnh: DANH TRỌNG

Sáng 28-11, phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Thế Hiệp (75 tuổi, còn gọi Hiệp "khùng") về tội vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy tiếp tục phần xét hỏi.

Trả lời thẩm vấn, bị cáo Hiệp nói không đồng ý với cáo trạng, ông cho rằng mình không vi phạm quy định chữa cháy dẫn đến thiệt hại.

Các bị hại cũng cùng quan điểm không đồng ý với cáo trạng. Họ cho rằng thiệt hại về tài sản của họ lớn hơn nhiều lần cáo trạng nêu.

Ông Hiệp khai có năm dãy nhà trọ cho thuê ở ngách tập thể cơ khí C70, đường Đê La Thành, sát Bệnh viện Nhi trung ương. Ông không rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại dãy trọ của mình.

Bị cáo Hiệp khai tại thời điểm cháy, ông ở ngoài. Người khách thuê trọ ở buồng số 10 gọi điện thoại báo cháy, ông mới biết vụ hỏa hoạn xảy ra.

Ông Hiệp khẳng định vụ cháy xuất phát ở hai nhà bên cạnh, khu phòng trọ nhà ông không phải nơi cháy đầu tiên. Tuy nhiên, bị cáo không đưa ra được bằng chứng.

Với cáo buộc khu phòng trọ của ông Hiệp không có giấy phép kinh doanh, không có cửa thoát hiểm và các yếu tố đảm bảo phòng cháy chữa cháy, tự ý cơi nới mở rộng nhà trọ… Sau đó, khu phòng trọ bị đoàn thanh tra liên ngành của phường Ngọc Khánh yêu cầu dừng kinh doanh nhà trọ và bổ sung phương án và phương tiện phòng cháy chữa cháy.

Ông Hiệp thừa nhận cáo buộc trên và cho hay sau đó đã thay dây dẫn điện đảm bảo hơn, mua thêm một số bình chữa cháy mini và vẫn tiếp tục cho thuê trọ.

Ông Hiệp nói có một phần lỗi của mình, do tuổi cao, không còn nhớ rõ sơ đồ điện tại nhà trọ. Ông thừa nhận hệ thống điện tự lắp không đảm bảo.

Cũng trong phần xét hỏi, ông Hiệp liên tục bị chủ tọa nhắc nhở vì trình bày lan man, không đúng trọng tâm câu hỏi.

Một số luật sư của ông Hiệp từ chối tham gia xét hỏi, do các tài liệu liên quan vụ án chưa được cơ quan điều tra giải mật. Cả ba luật sư tiếp tục đề nghị tòa giải mật các tài liệu này để đảm bảo quyền lợi cho thân chủ.

Ngay sau đó, chủ tọa cho hay tòa không phải đơn vị đóng dấu mật vào hồ sơ. Theo đúng chức trách nhiệm vụ, tòa đã chuyển công văn đề nghị giải đóng dấu mật tới cơ quan điều tra, nhưng đến nay chưa có công văn giải mật. "Nếu có ý kiến khác, luật sư và bị cáo có quyền kháng cáo và gửi các kiến nghị bằng văn bản", chủ tọa giải thích.

...
 
mặt nham hiểm vậy

thế éo nào tôi thấy mặt gian thế nhờ
Ông bà có dạy đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, tội nghiệp người ta...
Mà hãy nhìn vào tiền án, án tích của nó ấy
Hồ sơ vụ án cho thấy ông Hiệp có 10 tên gọi khác nhau, từng bị phạt 2 năm tù về tội Trộm cắp tài sản; 18 năm tù về các tội Cướp tài sản, Hiếp dâm, Đưa hối lộ; 15 năm về các tội Đào ngũ, Giả mạo cán bộ Nhà nước; 9 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.
 
Ông bà có dạy đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, tội nghiệp người ta...
Mà hãy nhìn vào tiền án, án tích của nó ấy
chưa đọc đâu, nhưng nhìn mặt thấy đúng kiểu gian vl, tổng mấy chục năm ấy nhờ
 
thằng Hiệp già với cái đống nhân thân 10 tên gọi khác nhau thế kia có khi không tra ra được nhân thân thật của nó là ai luôn ấy
Nói chứ tra dc, tra ra cả tiền án mấy chục năm rồi thì thân nhân thật nó ra thôi. Mà k ai thèm nhận th này làm bà con đâu
 
Mong là trời độ cho mấy thằng trong hình luôn
Ngày trước đang làm người tốt đi hiếp dâm, vào tù, ra tù lại làm người tốt.
Đang làm người tốt đi bán ma túy, vào tù, ra tù lại làm người tốt.
Đang làm người tốt giả mạo cán bộ nhà nước, đưa hối lộ. Vào tù, ra tù lại làm người tốt.
Đang làm người tốt xây dựng cơi nới đéo xin phép, điện đùng chữa cháy đéo care. Chết người, vào tù. Ra tù vẫn làm ngừoi tốt :sweet_kiss:
=> khoảng thời gian tại ngoại của lão là để chờ phạm tội tiếp theo chứ tốt cái ...
Yri7kih.gif

giá nhà thuê cũng không phải rẻ. Giá lão tính là trên ngày. Một tháng 450k nhưng một phòng đáng lẽ chứa 4 5 người thì lão quất 20 người, nhân tiền lên cũng ra con số bình quân của các phòng khác. Khốn nạn cái là không an toàn bằng.
Chặn họng trước luôn nhỡ có cháu nào vào bảo rằng ngừoi nghèo người ta cũng chỉ cần đến thế thôi. Vầng ngừoi nghèo người ta cũng chỉ cần đến thế thôi là đúng, thế nên thằng chủ xây vậy là vì tệp khách hàng nó như thế, chứ đéo phải nó xây bằng tấm lòng bồ tát mõm.
/ps: k phải combat với thím nhá. chặn họng nhỡ có đầu tôm vào blah blah :sexy_girl:

Chắc cho ra trước hạn anh ạ. Nhà tôi đặt dài kỳ báo ANTĐ, ANTG, ấn tượng nhất 1 bài viết về 1 trùm ma túy. Bị bắt lần 1 tuyên án 20 năm, 4 năm sau nó đã bị bắt lần hai - cùng tội danh.

Báo nó thuốc đấy anh. Thằng này chắc bỏ tiền ra mua báo. Sau khi cháy thì mới tính ra với công suất và giá cho thuê theo chiếu của lão thì giá không hề rẻ - đắt là khác (Tính trên diện tích và số tiền thu về). Ngoài ra lão còn 1 khoản kiếm khẳm là vì lên báo nhiều lên nhiều người tới đưa tiền - tặng tiền và gửi tiền để ổng tặng những trường hợp khó khăn.
Tôi cũng bị đài truyền hình thuốc 1 lần: xem vợ chồng son, thấy cảnh con bé xinh xắn, nhà giàu yêu và cưới 1 thằng nghèo rách, mẹ thằng đó liệt nằm viện nhiều năm. Nghĩ : trời sao nhân hậu dễ thương quá nè. Search rồi thấy nó bán hàng livestream fb. Mua đồ, nó gửi cho toàn thứ vứt đi không, bán hàng đểu. Mình gọi được 1 lần thằng chồng bốc máy, lần sau là khỏi nghe. Lên fb, youtube vợ chồng son còm tố nó để người khác khỏi bị lừa. Kết quả: comment bị xóa ngay, trên youtube không phải của nó người ta cũng xóa. Comment lên FB của nó bị xóa ngay thế mà cũng có người kịp đọc và ib hỏi mình" Cũng bị lừa à? Tớ cũng xem truyền hình thấy yêu quá nên vào mua. Nó gửi cho toàn đổ rẻ rách chỉ vứt đi thôi. Hỏi bạn có làm gì không? Bạn kia bảo: Tớ bận làm việc. Thôi thí cho nó. Vừa sang Cam công tác rồi". Bài học kinh nghiệm: lên tivi thì khả năng cao là font bạt + bán hàng không thấy ai tố cũng đừng vội tin là nó không bán hàng đểu. Nó bán hàng cho đối tượng không nghèo, người ta lười làm ầm lên. Thấy cái gì tivi khen thì các thím càng phải cảnh giác hơn!
 
Back
Top