2 container chở hàng điện tử trôi dạt vào bờ biển Dung Quất

Vào bờ rồi thì thôi chứ trên biển ngư dân mà thấy thì chả thịt ngay. Vớ phải cont thuốc lá thì hút lòi mồm
vớ phải cont đá hay cocaine về hút phê lòi kèn
jummy_girl.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Chìm hay nổi là do trọng lượng riêng mà nhỉ. Liên quan gì kín hay hở đâu
Cont 40' như hình là loại high cube thì thể tích của nó trên 80m khối ( 8'x9'6''x40'), trong khi gross cho phép dưới 35 tấn thì nó vẫn nổi thôi trừ khi nó là loại open top hay open side.
 
Last edited:
Nhớ có clip bọn nó lấy mấy thanh thép chằn chéo hết mà nhỉ
công tác chằng buộc ko cẩn thận thì gặp biển động là mất cont như thường. Mấy hôm nay biển động mạnh, chắc ông tàu nào cố chạy cho kịp lịch hàng nên mới bị thế này chứ tàu nhỏ nó neo trú gió hết rồi
 
Ko chìm đâu bạn. Vì cơ bản container là 1 cái hộp kín mà. Nếu đồ trong đó là đồ nhẹ thì kể cả ngập nước 6 70% nó sẽ vẫn nổi.
Có kín đâu. Cont A thì may ra đáy mới không bị rò nước. Bọn hàng điện tử thì chắc cont loại A. Còn nếu đổ ngang thì đảm bảo chìm vì 4 góc cont đều có đục lỗ.
Chữ in trên cont chỉ là hãng đóng/hãng sở hữu cont thôi, nó cho thuê đầy mà.
Xem seal thì biết hãng tàu nào rồi tra ngược là ra.
 
2 cont nầy mà là đt còn nguyên seal ni lông bên ngoài có khi còn sống ấy nhỉ
 
  • Khi bạn ở cành trên, cơ trên thì biết của ai cũng kệ bố chúng nó bạn ơi. Tao chỉ ra thông báo chung chung thôi. Của ai thì tự phải biết, tự mà vác mặt , liên hệ tới mà chứng minh này nọ. Quá hạn mà ko tới nhận là là tao thanh lý.
  • đời nó là vậy đó bạn.
:LOL: mấy cái công rớt biển này tưởng thanh lý được mà sướng à? Thủ tục nhiêu khê mệt mỏi lắm, mong chủ đến nhận cho khoẻ thôi
 
dính chùm 2 thùng lại như này chỉ có rơi từ tàu thôi. đi đường biển thì chỉ có hàng xuất khẩu, đa số giao dịch theo điều khoản là hàng lên tàu thì phủi tay.
tàu nó cũng có quyền đạp luôn vài thùng xuống biển nếu thấy nguy cơ, có gì bảo hiểm đền thằng mua thôi.
 
Back
Top