Chủ tịch hội sinh viên vừa xong cử nhân đã nhận học bổng tiến sĩ

vậy là là Đoàn thanh niên đã có chi bộ bên Úc Đại Lợi rồi cơ à
QpSbX3H.png
Chiến thuật nở hoa trong lòng địch thành công mỹ mãn :boss:
 
vậy là là Đoàn thanh niên đã có chi bộ bên Úc Đại Lợi rồi cơ à
QpSbX3H.png

Úc nhợn đã là gì, hơi bị nhiều nước tư bẩn thối nát đã được vinh dự có sự xuất hiện của hội nhé, đợt trc thấy mấy bé share cái hội này xong có chức vụ UVBCH là thấy mùi r:shame:
 
Úc nhợn đã là gì, hơi bị nhiều nước tư bẩn thối nát đã được vinh dự có sự xuất hiện của hội nhé, đợt trc thấy mấy bé share cái hội này xong có chức vụ UVBCH là thấy mùi r:shame:
Đâu phải khi không mà hạt giống đỏ đều đi tư bẩn thối nát hết, có lý do cả. Chỉ có dân đen ko biết được tầm nhìn chiến lược thôi :boss:
 
Hooij sv việt tại úc đã có hàng chục năm với hàng trăm nghìn thành viên rồi. Cái Hội của thằng Đạt này là cái hội thành lập năm 2020 với cơ cấu theo đoàn , có bí thư hay phó bí thư thường trực bla bla nhưng lại lập lờ cái tên như hôi sv vn cũ để lánh lận con đen. Hèn mạt
nó là chủ tịch, phó chủ tịch làm gì có bí thư ở đây
 
định mệnh, thằng con mới tí tuổi đã khôn lỏi thế thì thằng bố nó khôn tới cỡ nào
thảm nào lao đồng muôn đời nghèo là phải
là bố nó dựng nó lên chứ đâu. Tụi này làm đại hội tại ĐSQ VN chứ đâu :)

(Dân trí) - Vừa qua, Hội Sinh viên Việt Nam tại Australia (SVAU) đã tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ khóa II, 2022 - 2024 tại Đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô Canberra, Australia (Úc).

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre...-viet-nam-tai-australia-20220808105624056.htm

Trong nhiệm kỳ tới, Hội sinh viên Việt Nam tại Australia đặt ra 8 mục tiêu để thực hiện. Thứ nhất đó là nâng cao công tác giáo dục lý tưởng, cách mạng, bản lĩnh chính trị cho hội viên, sinh viên. Thứ hai là phát động và lan tỏa mạnh mẽ hơn phong trào "Sinh viên 5 tốt". Thứ ba xây dựng lớp hội viên, sinh viên chủ động học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ mới. Thứ tư là xây dựng lớp hội viên, sinh viên có đạo đức, lối sống văn hóa, ứng xử văn minh. Thứ năm là xây dựng lớp hội viên, sinh viên có tri thức, sức khỏe, kỹ năng thực hành xã hội và khát vọng vươn lên. Thứ sáu là xây dựng lớp hội viên, sinh viên tích cực tham gia các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội và hội nhập quốc tế. Thứ bảy là đẩy mạnh việc tư vấn, hỗ trợ, chăm lo cho hội viên, sinh viên và cuối cùng là xây dựng Hội sinh viên Việt Nam tại Australia đoàn kết, vững mạnh và ngày càng mở rộng, thu hút sự tham gia của nhiều sinh viên.
https://vnembassy-canberra.mofa.gov...hội-Đại-biểu-khóa-II,-nhiệm-kỳ-2022-2024.aspx
 
Back
Top