Game mobile thành công nhất năm 2022

Được cái game này nó nhắm đến nhiều đối tượng, kể cả bọn gái fujiho thích fanfic ship sủng cũng chơi đc. Game thì ko nhất thiết phải onl liên tục, vào 5 phút là hết cmn việc để làm -> tụi bận rộn đều chơi được. Chứ game anime mà cứ chỉ full gái ngực bự hở mông đùi, ko char đực, ko đa dạng người chơi thì chỉ nhắm đc đám wibu trẩu ko kiếm đc bạn tình từ 13 đến 18 là kịch, mà độ tuổi này lấy mọe đâu ra kinh phí nạp game. Mấy con game wifu khác cũng chỉ đc mức tàng tàng chứ chả trội đc. Con HI chắc kéo lại đc cái cốt truyện vs lối chơi đặc sắc nhưng doanh số cũng chủ yếu từ tàu bửa quê nhà thôi. Mà thị trường âu Mỹ có vẻ ko khoái (nói thẳng là dị ứng) game alime kiêm sưu tập wifu lắm
 
còn đây game tôi chơi. Cũng top doanh thu game mobile all time :D
1672943385546.png
 
Tôi chơi honkai lâu rồi nên cũng biết đám mihoyo này rất biết giữ người chơi. Mục tiêu nó nhắm đến là các casual player 1 ngày chơi 1 2 tiếng nên nó luôn tối giản thời lượng chơi. Chỉ cần 1 thời gian ngắn vẫn có thể đảm bảo trải nghiệm đủ content của game. Đặc biệt Mp với Bp của nó có thuộc dạng có giá trị rất lớn, rất kích thích nạp. Một casual player dù không nạp được vài củ nhưng vẫn muốn nạp cái Mp và Bp của nó. Nhờ vậy mà nó duy trì được lợi nhuận rất cao. Nhiều người chửi nó nhưng những gì nó làm được rất đáng kinh ngạc. Từ 3 thằng sinh viên wibu mà có thể dựng nên một đế chế khổng lồ thì mấy ai làm được.

zFNuZTA.png
Chuẩn, bây giờ game ngày chỉ cần chơi 1 ~ 2 tiếng thôi. Thời gian còn lại làm việc khác, cơm đâu tối ngày chơi như xưa

Nhiều ông kêu game này cho trẻ con chơi chắc chưa nghe nhạc của nó, năm ngoái đang covid mà bọn Mihoyo tổ chức được cái concert to vật vã thế này phải ngang tầm game AAA, cạnh tranh sòng phẳng với bọn Nhật, Hàn không phải ngán thằng nào
zFNuZTA.png




 
Nahida nó sài đồ thừa khi đi farm cho cốn lào thôi. 3 con max stat là eula, hủtao, yelan sao k lọt nổi top z :shame::shame::shame:
Chắc fen ấy stalk qua uid. Chỉ những char nào để trên bảng hiển thị mới xem được chứ không xem được mọi char đâu.
 
Mới down trên con PS4 .có thím nào chơi trên PS 4 hok ?

Gửi từ Xiaomi M2007J20CG bằng vozFApp
 
Con vợ tôi suốt ngày chơi game này. Build PC 50 củ xong nó chiếm luôn. Đêm nào cũng stream với đám bạn thi leo La Hoàng ỏm tỏi.
 
em đề nghị tayto nào dời luôn cái động bàn tơ bên F11 của các weebu genshit ra ngoài mặt tiền voz để làm biểu tượng cho giới quỷ bửu vozer đi :sexy_girl:
 
Ông nào chê chứ game này cực kỳ hợp cho người đi làm và người lớn tuổi, nhóm này bận rộn nên nếu như dạng thế giới chung ko thể đua top khi kể cả nạp vẫn phải cày (nó vẫn có dạng coop để đập boss với vẫn có đua nhau leo la hoàn), nhóm này ngày chơi đc tầm 1-2 tiếng, nhưng build nhân vật và cốt truyện quá ok. Tôi rất hiếm khi nạp mà tới cái game này còn phải cắm thẳng visa vào cho hút, gacha khá cuốn tăng adrenaline hẳn luôn để có nhân vật hoặc trấn mong muốn, ko lên tỉ đô hơi phí.:matrix:
 
không bác nào nhắc tới nhạc nhỉ. với e con GI này nhạc nghe hợp tai vcd.

Gửi từ Samsung SM-N9750 bằng vozFApp
 
Cơ mà con genshit này có gỗ trợ gamepad cho android dâu nhỉ? Tiện thể cho trư hỏi luôn con nikke này chơi màn ngang android không sợ ban à phen?
Mình không chơi Genshit nên không biết, mà nó có sẵn app map nút ảo chính hãng, dễ xài hơn Mantis Pro.
Nikke này thì chơi landscape mode từ day1 rồi có vấn đề gì đâu, game responsive khá ngon, xài Samsung Dex resize cửa sổ game ở tỉ lệ nào nó cũng responsive cân đối :sweet_kiss:
 
Vậy chắc fen ấy để ý char mới thôi. Thím vào trang ấy xem thử xem. Những char hot như Yelan, Hutao nhiều người build kinh lắm nên vào top khó vl.
Uid: 813330486
Từ ngày 27/9/2020 chỉ đi farm ma nữ & dun băng là chủ yếu
 
Back
Top