Nhâm Hoàng Khang bị phạt 10 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản

Rồi chị chơi chung với khang chừng nào xử nhỉ, vụ chị có gì phức tạp đâu mà ngâm cả năm tội chị và các cháu của chị quá
 
Rồi chị chơi chung với khang chừng nào xử nhỉ, vụ chị có gì phức tạp đâu mà ngâm cả năm tội chị và các cháu của chị quá

nhốt ngâm đó cho bỏ ghét, anh thấy ko phức tạp nhưng cũng ko đơn giản.
 
Sao thằng này nó ngu thế nhỉ. Tống tiền lại nhận tiền mặt và nc qua zalo. Trc có voz nào bảo tống tiền web cờ bạc mà hóa ra là sàn coin. Sàn này chả mấy ng dùng mà cũng có 29000 tài khoản mới thấy dân VN chơi coin nhiều thế nào.

mình nghĩ nó ghi án khác để ko kéo dài quá trình treo hồ sơ mà nếu đúng tội thì nhiều khi lại đi nặng hơn, chứ trình cỡ nó sao mà đi nhận tiền qua zalo. Giống kiểu anh đi đường bị giao thông thổi vào, anh năn nỉ 1 hồi giao thông bảo ghi tội nhẹ nhất cho anh.
 
Last edited:
Thằng này giỏi nhưng mà lệch lạc quá, đợt sau khi trở mặt với má H thì nó cũng đc ACB thưởng nóng do tìm đc lỗi bảo mật của bên đó, nếu chỉ chú tâm tìm lỗi kiếm tiền thì chắc cũng khá
 
Zalo thì CAN vào máy chủ xem log chat, IP đăng nhập, location GPS đơn giản mà, cầm công văn yêu cầu hỗ trợ là các anh sysadmin zalo cun cút ngay.
các ông nâng tầm zalo quá. zalo làm éo gì lưu log chat ko thì ng dùng đã ko phải tự sync tự backup lên google drive
 
Vụ này nếu không nhận tiền mặt, mà nhận coin trên sàn, USDT các kiểu thì có khép vô tội tống tiền, cưỡng đoạt tài sản không mấy thím.
Tống tiền thì chả khác gì thông báo tao ở đây này, ca gom đủ chứng cứ là đi thôi. Gọi là tống tiền nhưng bắt trả bằng tài sản(coin) hay hiện vật thì cũng là Tống tiền, cần j phải là tiền mặt trao tay.
 
Back
Top