Bến Tre khánh thành trường tiểu học hiện đại do Mỹ trao tặng

Resius

Senior Member
Ngày 6.1, Trường tiểu học Trịnh Viết Bàng vừa khánh thành tại Bến Tre được gắn biển công trình do nhân dân Mỹ xây dựng tặng nhân dân Việt Nam.

Bến Tre khánh thành trường tiểu học hiện đại do Mỹ trao tặng - ảnh 1
Trường tiểu học do Mỹ trao tặng nhân dân Bến Tre vừa được khánh thành
Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM cung cấp

Theo thông báo của Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM, đại tá TJ Bouchillon, tùy viên quốc phòng của Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, cùng quyền Phó tổng lãnh sự tại TP.HCM Graham Harlow đã có mặt tại lễ khánh thànhvào ngày 6.1 và trao tặng Trường tiểu học Trịnh Viết Bàng, xã Định Trung, H.Bình Đại, Bến Tre cho người dân nơi đây.

Dự án xây dựng trường tiểu học này được Văn phòng hợp tác quốc phòng Mỹ (ODC) tại Việt Nam và tỉnh Bến Tre cùng xác định thực hiện vào tháng 1.2019.

Trường tiểu học Trịnh Viết Bàng được xây dựng và hỗ trợ bởi công ty Chương Dương, công ty New Horizon, Công binh lục quân Mỹ và UBND tỉnh Bến Tre. Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Mỹ tài trợ việc xây dựng công trình trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ thảm họa nhân đạo và hành động dân sự nước ngoài.

Bến Tre khánh thành trường tiểu học hiện đại do Mỹ trao tặng - ảnh 2

Bến Tre khánh thành trường tiểu học hiện đại do Mỹ trao tặng - ảnh 3
Trường học hỗ trợ tỉnh Bến Tre trong giáo dục trẻ em và cung cấp nơi trú ẩn an toàn khi thiên tai

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Bé Mười, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của phái đoàn Mỹ tại Việt Nam và Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Mỹ.

Bà Mười nói: “Sự tài trợ quý giá này giúp nâng tầm cơ sở vật chất của ngành giáo dục tiểu học tại Bình Đại nói chung và xã Định Trung nói riêng, đáp ứng nhu cầu đưa trẻ đến trường của bà con nhân dân trong xã, đồng thời phù hợp với chiến lược phát triển của địa phương”.

Theo Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM, Trường tiểu học Trịnh Viết Bàng gồm các lớp học được trang bị đầy đủ tiện nghi và 2 phòng dành cho giáo viên, cũng như lối đi dành cho người khuyết tật.

Bến Tre khánh thành trường tiểu học hiện đại do Mỹ trao tặng - ảnh 4

Bến Tre khánh thành trường tiểu học hiện đại do Mỹ trao tặng - ảnh 5
Trường học được khánh thành ngay đầu năm mới 2023
https://thanhnien.vn/ben-tre-khanh-thanh-truong-tieu-hoc-hien-dai-do-my-trao-tang-post1539609.html
 
trịnh viết bàng là ai vậy các thím? ko biết nhân vật này có nhạy cảm ko :shame:
Tôi nghĩ công trình do nước ngoài tặng nên đặt tên theo nhân vật nước đó chứ nhỉ. Vd trường này bắt đầu xây từ thời tổng thống nào thì đặt theo tên tổng đó :sexy_girl:
 
Nhân dân Mỹ trao tặng nghe nó cứ sao sao ý nhỉ , thường là do chính phủ hoặc bên quân đội Mẽo tặng, về xứ lừa thì kiểu gì cũng sang cụm từ nhân dân.
 
Tôi nghĩ công trình do nước ngoài tặng nên đặt tên theo nhân vật nước đó chứ nhỉ. Vd trường này bắt đầu xây từ thời tổng thống nào thì đặt theo tên tổng đó :sexy_girl:

Trường tiểu học Dâu Bai Đần :doubt:
 
Hiện đại mà không thấy có tivi nhỉ?

Tôi thấy dì tôi bảo giờ đi dạy nhàn lắm, down giáo án trên mạng về, rảnh thì đọc qua xíu rồi lên lớp cắm lap vào tivi, chiếu slide là xong.

Trường ở xã thôi nhé.
 
Từ tiền thuế ra thì của nhân dân hết chứ còn gì ? Hay chánh phủ mẽo với quân đội mẽo toàn là người ngoài hành tinh ?
Bác nói lại làm mình nhớ đến cái tờ cheque hỗ trợ tiền Covid của Mỹ mà Trump cố nhét cái tên của mình vào như là do mình ban phát cho.

1673012961716.png
 
Hiện đại mà không thấy có tivi nhỉ?

Tôi thấy dì tôi bảo giờ đi dạy nhàn lắm, down giáo án trên mạng về, rảnh thì đọc qua xíu rồi lên lớp cắm lap vào tivi, chiếu slide là xong.

Trường ở xã thôi nhé.
Giờ hiện đại nhỉ, thực ra tôi vẫn thích phấn với bảng, cảm giác gần gũi thân thiết cô trò
 
Back
Top