Cà Mau: Thầy hiệu trưởng nhắn tin gạ tình với nữ giáo viên?

Build Back Better

Senior Member
Mạng xã hội xuất hiện thông tin thầy hiệu trưởng một trường tiểu học ở H.Cái Nước (Cà Mau) nhắn tin gạ tình nữ giáo viên.


Mấy ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin thầy hiệu trưởng một trường tiểu học ở xã Thạnh Phú, H.Cái Nước (Cà Mau) nhắn tin gạ tình nữ giáo viên thuộc cấp.

Cà Mau: Thầy hiệu trưởng nhắn tin gạ tình với nữ giáo viên? - ảnh 1
Nội dung tài khoản Lê Thanh Hải đăng tải
CHỤP MÀN HÌNH

Theo đó, tài khoản Lê Thanh Hải đăng tải nội dung: "Khầy (thầy) hiệu trưởng 1 trường tiểu học ở Cái Nước, Cà Mau...Kg (không) có gì đâu em anh cũng thường đi Cà Mau uống cà fe (phê) vào buổi tối lắm em với lại anh đi làm sau biết mà la hả em”.“Em yêu trưa nay em về hay ở lại? Em nè nếu ở lại thì phải ăn cơm nha em. Nghĩ tới em kg (không) về anh rất khó chịu trong lòng em ơi”. “Vậy trước giờ anh đi có đi sau lưng bao giờ đâu em, còn chuyện bảo vệ em chuyện đó là trách nhiệm của anh mà em. Anh nói thật lòng nếu anh yêu ai thật lòng thì anh sẽ bảo vệ đến cùng”.

Cà Mau: Thầy hiệu trưởng nhắn tin gạ tình với nữ giáo viên? - ảnh 2
Nội dung tin nhắn được cho là của thầy hiệu trưởng Đ. gửi cho nữ giáo viên
NỮ GIÁO VIÊN CUNG CẤP

Sau đó, tài khoản Lê Thanh Hải tiếp tục đăng nội dung: "Những tin nhắn gạ tình nữ giáo viên được cho là của thầy hiệu trưởng đương chức tên Đ. 57 tuổi, Trường tiểu học Th.Ph 3...".
Ngày 6.1, trao đổi với phóng viên Thanh Niên về nội dung tin nhắn nêu trên, ông L.V.Đ, Hiệu trưởng Trường tiểu học Th.Ph 3, cho biết: "Đó là tài khoản của tôi, nhưng tôi không có nhắn. Tôi đã nhờ công an lập hồ sơ để xử lý tài khoản đó, nhưng hiện tại nội dung đã được gỡ xuống".
Khi phóng viên hỏi các tin nhắn thể hiện tài khoản của ông, vậy ai là người nhắn thì ông Đ. nói: "Chuyện xã hội mà, người ta đăng sao người ta đăng chứ. Có thể là bịa đặt, tôi đâu biết được. Tôi nghĩ tôi không có nhắn những tin nhắn đó. Vậy thôi".
Cùng ngày, trao đổi với phóng viên, nữ giáo viên (người nhận những tin nhắn) khẳng định những nội dung tin nhắn đó là của hiệu trưởng Đ. gửi mình. Đồng thời, người này cung cấp cho phóng viên nhiều nội dung tin nhắn kèm tài khoản thể hiện của ông Đ. trùng với những nội dung tài khoản Lê Thanh Hải đăng tải.
Nói về lý do tin nhắn từ năm 2019 nhưng đến nay mới bị rò rỉ, nữ giáo viên cho biết: “Thầy nhắn tin nhưng tôi khước từ, từ đó thầy ghim và có những hành động chèn ép tôi nên tôi bức xúc có chia sẻ với bạn bè về những tin nhắn này”.
Còn khi phóng viên xác minh thông tin, ông Nguyễn Minh Phụng, Trưởng phòng GD-ĐT H.Cái Nước, cho biết: “Tôi chưa nắm vụ việc vì tôi không sử dụng mạng xã hội. Tôi sẽ kiểm tra lại và thông tin sau”.
Theo ghi nhận của phóng viên, đến 13 giờ 10 phút ngày 6.1, tài khoản Lê Thanh Hải vẫn chưa gỡ nội dung thầy hiệu trưởng nhắn tin gạ tình nữ giáo viên.

https://thanhnien.vn/ca-mau-thay-hieu-truong-nhan-tin-ga-tinh-voi-nu-giao-vien-post1539503.html

 
Thầy nhắn tin nhưng tôi khước từ, từ đó thầy ghim và có những hành động chèn ép tôi nên tôi bức xúc có chia sẻ với bạn bè về những tin nhắn này”.
Log nick thầy check tin nhắn , nếu xóa thì lấy nick cô giáo nhắn qua. nick chính chủ thì ăn án.
 
Kết quả :
Thầy hiệu trưởng bị khiển trách vì có những lời lẽ trêu đùa đồng nghiệp nữ không phù hợp với môi trường sư phạm
Facebooker Lê Thanh Hải bị phạt 5tr vì có hành vi đăng hình ảnh,thông tin cá nhân người khác lên mạng
Cô giáo xin viết đơn tự nguyện nghỉ việc dù được ban lãnh đạo nhà trường,cũng như lãnh đạo sở giáo dục huyện hết lời động viên,tạo điều kiện tiếp tục an tâm công tác
uVHXgJD.gif
 
Back
Top